+Aa-
    Zalo

    Vụ Hằng Du Mục bị chồng đánh đập dã man: Tôn Bằng được tại ngoại

    (ĐS&PL) - Theo Hằng Du Mục, trong 8 ngày, cô sẽ tìm mọi cách để bảo vệ gia đình mình, đồng thời lên tiếng cảm ơn Lãnh sự quán Việt Nam.

    Vụ việc Hằng Du Mục bị chồng bạo hành đang nhận được sự quan tâm từ dư luận trong những ngày qua.

    Trước đó, Hằng Du Mục đã công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng hành hung rất nặng lên trang cá nhân, bác sĩ phải khâu vết thương hết 3 tiếng. Cô cũng cho biết phiên toà xét xử ly hôn sẽ diễn ra vào ngày 20/8.

    Trong bài đăng mới nhất vào đêm 12/8, Hằng Du Mục viết: "8 ngày tại ngoại! Trong và sau 8 ngày này Hằng sẽ tìm mọi cách và chiến đấu để bảo vệ gia đình Hằng. Cám ơn Lãnh Sự Quán Việt Nam đã bắt đầu vào cuộc!".

    Theo đó, cô tiết lộ việc chồng đã được tại ngoại sau 2 ngày hành hung vợ. 

    Chồng Hằng Du Mục đã được tại ngoại, theo cập nhật của nữ TikToker trên trang cá nhân.

    Chồng Hằng Du Mục đã được tại ngoại, theo cập nhật của nữ TikToker trên trang cá nhân.

    Bài đăng nhanh chóng nhận được hơn 230.000 lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều người bình luận ủng hộ và động viên Hằng sớm vượt qua được những biến cố gia đình:

    - "Thương Hằng quá. Mạnh mẽ lên bạn nhé. Tất cả mọi người luôn mong mấy mẹ con  được bình an và mong rằng công lý sẽ luôn đứng về phía Hằng!".

    - "Cùng là cảnh phụ nữ đã có con, mình luôn đứng về phía Hằng. Cánh cửa này đóng lại thì có cánh cửa khác mở ra. Chúc bạn bình tĩnh để ly hôn thuận lợi, giành được quyền nuôi con nhé!".

    - "8 ngày thực sự rất khủng khiếp. Mong Hằng và các con an toàn. Chỉ nghĩ tới thôi đã thấy Hằng phải đối mặt với nhiều việc căng thẳng trong thời gian tới rồi".

    Ông Nguyễn Công Hảo (bố Hằng Du Mục) cập nhật trên trang cá nhân rằng sức khỏe của con gái đã ổn định và được xuất viện. Hai người con nhỏ cũng được các anh lớn chăm sóc, bảo vệ.

    Vụ việc vừa qua được cho không phải lần đầu Hằng Du Mục bị chồng bạo hành. Hồi tháng 6, cô từng để lộ một số vết bầm tím trên tay và mặt trong một phiên livestream bán hàng. Song trước sự thắc mắc của dân mạng, cô chưa lên tiếng công khai.

    Hằng Du Mục (tên thật: Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) là KOC nổi tiếng trên TikTok và YouTube. Cô được nhiều người biết tới khi chia sẻ cuộc sống trên nhà di động ở Trung Quốc.

    Cô kết hôn với Tôn Bằng (người Trung Quốc, hơn cô 14 tuổi) vào năm 2019, đến nay có hai con trai chung. Tôn Bằng có 2 con trai riêng trước đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-hang-du-muc-bi-chong-anh-ap-da-man-ton-bang-uoc-tai-ngoai-a455828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan