+Aa-
    Zalo

    Động thái gây chú ý của Quang Linh Vlogs khi Hằng Du Mục bị chồng đánh đập dã man

    (ĐS&PL) - Động thái lên tiếng của Quang Linh Vlogs phần nào khẳng định mối quan hệ như người thân với Hằng Du Mục và tất cả những tin đồn do Tôn Bằng đăng tải là sai sự thật.

    Sáng 10/8, đăng tải thông tin gây sốc về việc cô bị người chồng Trung Quốc bạo hành nghiêm trọng kèm hình ảnh, clip. Cô cho biết bác sĩ phải mất 3 giờ để hoàn thành việc khâu vết thương.

    Hằng Du Mục đồng thời tiết lộ phiên toà xét xử ly hôn giữa cô và chồng sẽ diễn ra vào ngày 20/8. Cô bày tỏ hy vọng sẽ giành được quyền nuôi con.

    Bài đăng của Hằng Du Mục.

    Bài đăng của Hằng Du Mục. 

    Hot TikToker  không kể chi tiết mọi việc đã xảy ra suốt những năm qua, nhất là 3 tháng gần đây. Cô chỉ muốn bày tỏ: "Hãy ngưng mang đến sự tổn thương về tinh thần và thể xác cho những đứa trẻ và phụ nữ. Đừng giao cuộc đời mình cho ai cả, là phụ nữ hãy vực dậy để làm chủ cuộc đời mình. Ngoài mạnh mẽ ra, chỉ có thể là mạnh mẽ hơn. Không có yếu đuối. Hằng chưa bao giờ đem chuyện gia đình ra làm content và bài viết này là lời khẳng định chắc nịch để kết thúc mọi nghi vấn, đồn thổi"...

    Giữa lúc này, Quang Linh Vlogs cũng bất ngờ lên tiếng để bảo vệ, bênh vực Hằng Du Mục. Nam YouTuber viết ngắn gọn trên trang cá nhân: "Từ trước đến nay, chưa bao giờ chia sẻ câu chuyện của người ngoài lên trang cá nhân, bản thân rất đắn đo. Nhưng hôm nay ngoại lệ, đây là chuyện của gia đình mình. Hi vọng các bạn sẽ có góc nhìn chính xác về những gì chị mình đã trải qua trong nhiều năm gần đây".

    Quang Linh chia sẻ bài viết của Hằng Du Mục, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa hai người.

    Quang Linh chia sẻ bài viết của Hằng Du Mục, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa hai người.

    Theo đó, đây cũng là lần đầu tiên Quang Linh Vlogs nhắc về câu chuyện ồn ào hôn nhân của Hằng Du Mục trên MXH. Bên cạnh đó, anh chàng còn khẳng định một câu chắc nịch đầy tinh tế: "Đây là chuyện của gia đình mình" khiến netizen vừa ngưỡng mộ về tình chị em giữa Quang Linh - Hằng Du Mục, vừa cảm thấy yên tâm khi nữ TikToker đã có những chỗ dựa vững chắc.

    Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục ban đầu chỉ quen biết nhau qua công việc livestream bán hàng. Cả hai kết nối trên mạng qua những phiên live giao lưu, quảng bá sản phẩm lẫn nhau. Cho đến mùa hè năm nay, Quang linh Vlogs và Hằng Du Mục mới chính thức gặp nhau ở Việt Nam và liên tiếp tổ chức những buổi livestream ấn tượng.

    Đều là những người đi làm ăn, lập nghiệp xa nhà và có tính cách vui vẻ, cởi mở, Quang Linh và Hằng Du Mục nhanh chóng thân thiết, còn gọi nhau là "chị em rọt".

    Nhiều người cho rằng động thái lên tiếng của Quang Linh Vlogs phần nào khẳng định mối quan hệ như người thân trong gia đình với Hằng Du Mục và tất cả những tin đồn do Tôn Bằng liên tục đăng tải là sai sự thật.

    Tôn Bằng liên tiếp tố vợ bỏ bê gia đình.

     Tôn Bằng liên tiếp tố vợ bỏ bê gia đình.

    Được biết, Hằng Du Mục và Tôn Bằng kết hôn từ năm 2019, cả hai quen nhau khi cô sang Trung Quốc để thăm người thân. Chồng lớn hơn cô 14 tuổi và đã có một đời vợ. Tuy nhiên, ngay từ trong thời gian đầu tìm hiểu nhau, cô đã bị Tôn Bằng lừa dối. Theo đó anh nói rằng mình chỉ có 1 người con trai riêng là Dịch Dương. Chỉ đến khi Hằng đã dính bầu Coca - em bé đầu tiên với Tôn Bằng và về ra mắt nhà chồng thì cô mới phát hiện ra người đàn ông này đã có 2 người con riêng.

    Tiếp đến trong khoảng thời gian chung sống, Hằng Du Mục cho biết đã phải im lặng và chịu đựng khá nhiều. Tuy nhiên cô vẫn tập trung vào việc kiếm tiền và chăm sóc các con, chu toàn mọi thứ trong nhà. Hằng Du Mục cũng cho biết, cô không thể kể chi tiết những gì bản thân đã xảy ra với cô trong suốt nhiều năm qua.

    Cho đến tháng 6 năm nay, khi nghi vấn Hằng Du Mục và ông xã ngoại quốc mâu thuẫn nổ ra, cộng đồng mạng mới bắt đầu biết rõ hơn về tính cách của Tôn Bằng. Chồng Hằng Du Mục liên tục thể hiện sự ghen tuông, gia trưởng, cấm đoán cô làm việc với những người con trai khác. Chưa hết, Tôn Bằng còn tố vợ mình bỏ bê con cái, không chăm sóc gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-thai-gay-chu-y-cua-quang-linh-vlogs-khi-hang-du-muc-bi-chong-anh-ap-da-man-a455118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan