+Aa-
    Zalo

    Rộ clip Hằng Du Mục bị chồng dùng chân đạp mạnh vào người

    (ĐS&PL) - Trong clip, sau khi tự tay đút thịt nướng cho vợ, Tôn Bằng không rút que ra được nên liền đạp vào vai Hằng và cười khoái chí.

    Drama hôn nhân của Hằng Du Mục (Nguyễn Thái Hằng) và chồng Trung Quốc Tôn Bằng đang được cư dân mạng quan tâm ở thời điểm hiện tại.

    Mâu thuẫn bắt đầu từ việc Tôn Bằng – người chồng Trung Quốc của cô ghen tuông với Quang Linh Vlogs. Ngoài ra, anh ta còn tố vợ bỏ bê con cái, nắm giữ nhiều công việc kinh doanh và kiểm soát hết lợi nhuận.

    Tôn Bằng cũng tỏ thái độ khó chịu khi thấy Quang Linh Vlogs tổ chức sinh nhật cho Hằng Du Mục khi cô về Việt Nam làm việc.

    Sáng 10/8, Hằng Du Mục đã chính thức công khai toàn bộ hình ảnh bị chồng bạo hành tàn nhẫn và công bố thời điểm sẽ ra tòa ly hôn.

    Hằng Du Mục tố chồng bạo hành, con trai Dịch Dương cũng bị thương.

    Hằng Du Mục tố chồng bạo hành, con trai Dịch Dương cũng bị thương. 

    Bài đăng của Hằng Du Mục vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm đến tình trạng sức khỏe của Hằng Du Mục cũng như sự an toàn của 4 người con trai.

    Bên cạnh đó, nhiều khoảnh khắc của vợ chồng Hằng Du Mục trong quá khứ cũng được đào lại, đặc biệt là một clip từ tháng 3/2022.

    Theo đó,  clip quay cảnh hai người cùng ngồi ăn xiên que. Hằng Du Mục cũng muốn ăn nhưng đòi chồng đút. Sau khi tự tay đút cho vợ, Tôn Bằng không rút que ra được nên liền đạp vào vai Hằng để rút ra và cười khoái chí.

    Clip Hằng Du Mục bị Tôn Bằng đạp vào người.

    Vào thời điểm Hằng Du Mục mới đăng clip, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là màn tiểu phẩm thú vị của 2 vợ chồng. Ai nấy đều khen cặp đôi hài hước và có cách đáp trả netizen vừa vui vừa làm rõ chuyện ai là “nóc nhà”.

    Tuy nhiên, hơn 2 năm sau, khi drama hôn nhân của vợ chồng Hằng Du Mục nổ ra, dân tình quay xe. Hầu hết ý kiến đều cho rằng ngay cả khi chỉ là clip diễn và Hằng Du Mục cũng cười vui vẻ thì hành động của Tôn Bằng cũng đang quá bạo lực.

    “Lúc coi clip này là thấy hơi cấn rồi", “Nhìn nét mặt thấy lấn cấn lắm luôn mà nhiều người vẫn cho là dễ thương”, “Nhìn mà sợ cái đoạn đạp kia nha”, “Trước ai cũng nói diễn, giờ ai cũng bảo không phải diễn”, “Diễn hay thật thì tui vẫn thấy ổng đạp bả không chút nương từ nào luôn”,... là một số bình luận mới đây từ cư dân mạng.

    Hiện câu chuyện của Hằng Du Mục vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng, trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Không ít người khuyên cô trở về Việt Nam, trong khi một số ý kiến cho rằng nên đợi câu trả lời chính thức từ vợ chồng TikToker trước khi đưa ra nhận định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-clip-hang-du-muc-bi-chong-dung-chan-ap-manh-vao-nguoi-a455521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan