+Aa-
    Zalo

    Lưu Thủy Điều Điều tập 28-29 Preview: Vệ Chiêu bày tỏ tình cảm với Giang Từ?

    (ĐS&PL) - Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 28-29, Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) dường như không còn che giấu tình cảm dành cho Giang Từ (Lý Lan Địch).

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 28, sau bao tháng ngày xa cách, Giang Từ (Lý Lan Địch) cuối cùng cũng gặp lại được sư phụ của mình. Trớ trêu thay, sư phụ cô lại ở phe đối lập với Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân).

    Nhìn sư phụ và Vệ Chiêu giao đấu với nhau, Giang Từ lo lắng hét lớn: “Vệ Chiêu, nếu ngươi làm hại sư phụ ta thì cả đời này ta cũng sẽ không tha thứ cho ngươi”. Tuy nhiên, Vệ Chiêu dường như không dao động trước lời nói của cô bởi phía sau anh là mối thù của cha, là rất nhiều người dân thành Nguyệt Lạc.

    Sư phụ Giang Từ ở phía đối địch với Vệ Chiêu.

    Sư phụ Giang Từ ở phía đối địch với Vệ Chiêu.

    Ngay khoảnh khắc Vệ Chiêu chuẩn bị hạ đòn quyết định với sư phụ của Giang Từ, cô không màng nguy hiểm lao đến định đỡ kiếm thay cho bà. Rất may, Vệ Chiêu phản ứng kịp thời, xoay mũi kiếm về phía mình mới không làm Giang Từ bị thương.

    Giang Từ sau đó chất vấn Vệ Chiêu: “Ngươi lừa ta đến Nguyệt Lạc là để bắt sư phụ ta sao?”. Cô đã tin tưởng Vệ Chiêu đến vậy, nhiều lần đứng ra bảo vệ anh đến vậy nhưng rốt cuộc anh lại lợi dụng cô.

    Thực ra, anh từng dao động nhưng tình thế bắt buộc anh phải đặt tình cảm cá nhân xuống phía sau. Một lời nói dối cần một lời nói dối khác để che đậy, cứ như vậy Vệ Chiêu không chỉ khiến cô đau lòng mà còn đánh mất lòng tin của Giang Từ với mình.

    Vệ Chiêu bị bao vây khi đến giải cứu Giang Từ.

    Vệ Chiêu bị bao vây khi đến giải cứu Giang Từ.

    Cũng trong phim Lưu Thủy Điều Điều tập 28, Giang Từ bị một tướng quân bắt làm con tin. Con mèo đất Giang Từ luôn mang theo bất ngờ bị rơi vỡ, hé lộ bí mật về thân thế của cô. Hóa ra, Giang Từ chính là con gái ruột của Tề Vương Tạ Thuần.

    Lợi dụng đêm tối, Vệ Chiêu đột nhập vào căn phòng giam giữ Giang Từ để cứu cô. Ngờ đâu, vị tướng quân kia đã cho người mai phục sẵn, vừa thấy anh liền xông đến bao vây.

    “Chẳng trách sao ngươi cứ đuổi bắt cô ta. Muốn lợi dụng thân phận con gái Tạ Thuần của cô ta chứ gì?”, người này nói với Vệ Chiêu. Vừa nghe đến đây, Vệ Chiêu lập tức quay đầu nhìn Giang Từ, không rõ anh đã biết thân phận của cô từ trước hay chưa.

    Ôm chặt Giang Từ, Vệ Chiêu chân thành nói lời xin lỗi cô.

    Ôm chặt Giang Từ, Vệ Chiêu chân thành nói lời xin lỗi cô.

    Ở diễn biến tiếp đó, Giang Từ cuối cùng cũng được giải cứu nhưng mối quan hệ của cô với Vệ Chiêu lại như người xa lạ. Cô xót xa nhận ra ngay từ đầu Vệ Chiêu đã lợi dụng mình nhưng cô lại chưa từng hoài nghi anh.

    Hất đổ bát cháo Vệ Chiêu tự nấu, Giang Từ nói: “Là ta tự cho mình là đúng. Tự cho rằng có thể giúp ngươi, kết quả lại bị ngươi xoay như chong chóng. Lúc ở Nam Linh ta nên đi cho rồi. Lúc trên cầu treo Nguyệt Lạc ta càng không nên quay đầu. Ta không nên tin ngươi, càng không nên quen ngươi”.

    Giang Từ vô cùng thất vọng về Vệ Chiêu.

    Giang Từ vô cùng thất vọng về Vệ Chiêu.

    Mọi chuyện đã xảy ra chẳng thể vãn hồi, việc Bùi Chiêu năm lần bảy lượt lợi dụng Giang Từ là thật, anh chẳng còn gì để biện minh, chỉ có thể đứng lặng nhìn cô thất vọng rời đi.

    Nhân lúc này, Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê) một lần nữa tìm đến ngỏ ý muốn Giang Từ theo mình về Khánh Khang. Mặc dù đang rất giận Vệ Chiêu nhưng cô vẫn chọn ở lại bên anh.

    Vệ Chiêu cũng không đè nén tình cảm dành cho Giang Từ nữa mà ôm chặt lấy cô nhưng cô lại cố đẩy anh ra. “Ta từ chối hầu gia không có nghĩa là tha thứ cho ngươi”, cô thẳng thừng bảo.

    Dù Giang Từ vùng vẫy thế nào, Vệ Chiêu cũng không buông. Anh chân thành nói với cô: “Giang Từ, ta xin lỗi”.

    Mặc dù còn giận nhưng Giang Từ đã từ chối đề nghị của Bùi Diễm, chọn ở lại bên Vệ Chiêu.

    Mặc dù còn giận nhưng Giang Từ đã từ chối đề nghị của Bùi Diễm, chọn ở lại bên Vệ Chiêu.

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 29, Giang Từ phủ nhận chuyện thành hôn với Vệ Chiêu, nói rằng cuộc hôn nhân đó chỉ là kế quyền biến nhất thời. Sư phụ Giang Từ cũng tỏ rõ ý không muốn cô và Vệ Chiêu thành đôi.

    Một bên là lời của sư phụ yêu thương, chăm lo cho mình từ nhỏ, một bên là tình cảm dành cho Vệ Chiêu, Giang Từ bị đặt vào tình thế khó. Không rõ cô và Vệ Chiêu đã làm hòa với nhau hay chưa nhưng có cảnh hai người ở riêng với nhau.

    Giang Từ đưa cho Vệ Chiêu quả táo đỏ, dù vẫn còn nét buồn trên mặt nhưng cô đã nở nụ cười nhẹ. “Đợi mọi chuyện kết thúc, ta sẽ cùng cô về Giang gia thôn”, Vệ Chiêu hứa với Giang Từ.

    Tiếp đó, Vệ Chiêu nhẹ nghàng tiến gần hơn về phía cô, có vẻ như muốn trao cho cô một nụ hôn. Liệu Giang Từ đã sẵn sàng để mối quan hệ của cả hai trở nên thân mật như vậy hay chưa? Cô sẽ bỏ qua lời khuyên ngăn của sư phụ để ở bên Vệ Chiêu hay sao?

    Vệ Chiêu hứa hẹn sau khi mọi chuyện kết thúc sẽ cùng Giang Từ về Giang gia thôn.

    Vệ Chiêu hứa hẹn sau khi mọi chuyện kết thúc sẽ cùng Giang Từ về Giang gia thôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thuy-ieu-ieu-tap-28-29-preview-ve-chieu-bay-to-tinh-cam-voi-giang-tu-a468304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan