+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 43 Preview: Chải đến quán của Thái, liệu có gặp Pu?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 43, Chải (Long Vũ) đến cửa hàng lấy đơn ship, trùng hợp đó chính là quán cà phê của Thái (Vương Anh Ole).

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 43, có vẻ như Bảo Anh dựa vào sự yêu thích và ưu ái của mẹ Thái (Vương Anh Ole) với mình để cài cắm “tai mắt” vào quán cà phê. Theo lệnh của Bảo Anh, cô gái này cần phải theo dõi chặt sẽ mọi hành động của nhóm Lê (Khánh Ly), Pu (Thu Hà Ceri) và Quang (Võ Hoài Vũ).

    “Đừng để lọt nhất cử nhất động nào đấy. Cẩn thận không để bọn họ nghi. Vừa mới chuyển khoản thêm rồi”, Bảo Anh bảo cô gái. Mặc dù Thái đã nói rõ tình cảm của mình với Bảo Anh nhưng cô vẫn rất cố chấp, nhất quyết không buông tay.

    Bảo Anh cài cắm người vào quán cà phê của Thái để theo dõi.

    Bảo Anh cài cắm người vào quán cà phê của Thái để theo dõi.

    Ở diễn biến khác, Chải (Long Vũ) đi lấy đơn ship, không ngờ cửa hàng mà khách đặt đồ lại chính là quán cà phê của Thái và Lê là người nhận máy. Trao đổi qua điện thoại, cả Chải và Lê đều không nhận ra đối phương.

    Từ một thiếu gia bản chỉ biết ăn chơi, dựa vào tiền của bố, có thể thấy Chải hiện giờ đã trưởng thành hơn khá nhiều. Điều này được thể hiện qua cả suy nghĩ và hành động của Chải. Duy chỉ có một điều không thay đổi, đó là tình cảm của cậu đối với Pu.

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 42, Chải dành dụm tiền để mua tặng Pu chiếc đồng hồ báo thức. Cậu nghĩ Pu phải đi học sớm, lại di chuyển bằng xe buýt nên chọn món quà này. Tuy không phải quà đắt tiền nhưng chiếc đồng hồ thể hiện sự quan tâm và chu đáo, biết lo nghĩ cho Pu.

    Đấu tranh tâm lý một lúc lâu, Chải mới quyết định vào nhà bác Vinh để tặng quà cho Pu. Vậy mà quà chưa kịp tặng, cậu đã chứng kiến cảnh tượng đau lòng, liền bỏ về nhà. Tả (Việt Pháp) lo lắng đợi ở cổng, vừa nghe Chải nói vài câu đã hiểu ngay đầu đuôi câu chuyện.

    Tả vốn đã bức xúc thay Chải vì Pu cứ “gian gian díu díu mập mờ” với Thái, giờ lại càng bực mình hơn. Chải vừa buồn vừa thất vọng nhưng vẫn nói tốt cho Pu, thậm chí không còn dám nhận mình là chồng sắp cưới của Pu nữa, mà nói rằng là do mình ép buộc.

    Chải đến đúng quán cà phê của Thái, nơi Pu đang làm việc để lấy đơn ship.

    Chải đến đúng quán cà phê của Thái, nơi Pu đang làm việc để lấy đơn ship.

    Cũng trong tập phim này, Pu nhắc đến Chải nhưng chẳng phải vì lo lắng hay nhớ nhung nên nhớ tới, mà vì muốn tìm cách giúp quán cà phê của Thái tăng doanh thu. Cô nghĩ có thể thêm ca nhạc để thu hút khách, mà Chải lại nhảy hiphop rất đẹp.

    Thở dài thườn thượt, Pu nói rằng hy vọng Chải sẽ chí thú làm ăn, không dựa vào tiền của bố nữa. Đến tận lúc này, cô vẫn chưa biết chuyện gia đình Chải đã phá sản và câu đang phải lăn lộn để kiếm tiền. Cô cũng không biết Chải đã tích cóp từng đồng để mua món quà nhỏ tặng mình nhưng cuối cùng lại nhận về nỗi đau.

    Phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 43 cũng có cảnh Như (Yên Đan) cảm thấy buồn nôn khi ngửi mùi đồ ăn. Lê để ý thấy dạo này Yên Đan rất thường xuyên buồn nôn nên khuyên cô sớm đến bệnh viện thăm khám. Có vẻ như từ biểu hiện bất thường của Như, cùng với công việc Như đang làm, Lê đã lờ mờ đoán được vấn đề cô em cùng phòng trọ đang gặp phải.

    Lê và Pu lo lắng trước biểu hiện bất thường của Như.

    Lê và Pu lo lắng trước biểu hiện bất thường của Như.

    Mọi chuyện sẽ ra sao nếu Như thực sự mang thai? Đến khi nào nhóm của Lê và Pu mới phát hiện chuyện Bảo Anh cài người vào quán để giám sát họ? Liệu Pu và Chải có tình cờ gặp mặt tại quán cà phê hay không và Pu làm gì khi biết tình hình của Chải?

    Tất cả sẽ được bật mí trong tập 43 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 27/9/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-43-preview-chai-en-quan-cua-thai-lieu-co-gap-pu-a468175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan