+Aa-
    Zalo

    Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 8-10 Preview: Đường Dạng gặp nguy hiểm, Thời Diên có tới kịp?

    (ĐS&PL) - Trong Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 8-10, Đường Dạng (Vương Ngọc Văn) bị va chạm giao thông, tuy không bị thương nhưng phải đối mặt với nhóm người vô cùng hung hãn.

    Trong phim Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 8, Thịnh Nghê Na bắt gặp một người bạn của Tưởng Thời Diên (Trương Tân Thành) đi mua đồ. Trước đây, cô từng hiểu lầm anh là kẻ bám đuôi đã theo dõi mình. Vừa thấy anh, cô liền tiến đến và đề nghị: “Anh cần mua gì sao. Chúng tôi mang đồ cũng đầy đủ lắm, có thể có thứ anh cần”.

    “Tôi nghĩ thứ tôi muốn, các cô sẽ không có”, anh lịch sự từ chối. Thấy cô vẫn ngỏ ý muốn giúp đỡ, anh liền nói ra thứ mình cần. Quả thực, cả Thị Nghê Na và trợ lý của cô đều không thể nào có được món đồ mà anh muốn.

    Tưởng Thời Diên tinh tế đứng che cho Đường Dạng khi cô khóc.

    Tưởng Thời Diên tinh tế đứng che cho Đường Dạng khi cô khóc.

    Ở diễn biến khác, Đường Dạng (Vương Ngọc Văn) có lẽ cũng cảm nhận được sự thay đổi trong tình bạn của cô với Tưởng Thời Diên. Vậy nên, cô dùng bài trắc nghiệm tình bạn thay đổi để kiểm tra. Cô bạn vốn vô cùng mạnh mẽ nay lại đột nhiên làm nũng, muốn mua đồ đôi, rồi lại đổi phong cách trang phục thường ngày khiến Tưởng Thời Diên được phen giật mình.

    Trong lúc thử kiểm tra tình cảm của Tưởng Thời Diên, Đường Dạng cũng yêu cầu anh buộc dây giày cho mình. Tưởng Thời Diên luôn sẵn sàng làm mọi thứ vì Đường Dạng, vậy nên buộc dây giày chỉ là chuyện nhỏ đối với anh.

    Ngay lúc Đường Dạng cảm thấy ngại ngùng, muốn cúi xuống giải thích thì Tưởng Thời Diên bất ngờ đứng lên, dùng hai tay ôm lấy mặt cô, khiến cô vô cùng ngỡ ngàng.

    Loạt hành động bất thường của Đường Dạng khiến Tưởng Thời Diên ngỡ ngàng.

    Loạt hành động bất thường của Đường Dạng khiến Tưởng Thời Diên ngỡ ngàng.

    Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 9, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng cùng nhau đến quán Món kho Chí Lan. Nơi đây xảy ra một sự việc khiến Đường Dạng vô cùng xúc động. Tưởng Thời Diên thấy vậy liền âm thầm di chuyển ra trước mặt Đường Dạng, để cô nép sau lưng anh khóc.

    Cũng trong tập phim này, cô bạn thân khoe với Đường Dạng về món đồ đang rất nổi là cặp đôi mèo Đường Đường và chó Tương Tương. “Mèo Đường Đường và chó Tương Tương là cặp đôi Đường Tương”, cô bạn nói.

    Vừa nghe vậy, Đường Dạng liền hỏi lại: “Cặp đôi Đường Tương á? Đáng yêu thật đó!”. Có phải hay không lúc này Đường Đạng đang nghĩ đến mối quan hệ của mình và Tưởng Thời Diên? Đặc biệt là khi biệt danh Đường Dạng đặt cho anh rất giống với tên chú chó Tương Tương.

    Tưởng Thời Diên không ngại ngồi xuống buộc dây dày cho Đường Dạng.

    Tưởng Thời Diên không ngại ngồi xuống buộc dây dày cho Đường Dạng.

    Ở diễn biến tiếp theo, các đồng nghiệp ở ngân hàng của Đường Dạng hào hứng thảo luận về câu chuyện tình bạn và tình yêu. “Nhìn ở một góc độ khác thì tớ xem cậu là anh em nhưng cậu lại...”, một đồng nghiệp nói đến đây bỗng nhìn sang Đường Dạng, khiến cô bối rối và vội lên tiếng ngắt lời.

    Cùng lúc đó, Tưởng Thời Diên gặp vấn đề ở công ty truyền thông, khi một người đàn ông cầm dao bất ngờ xông vào khi chương trình của công ty đang ghi hình, ngoài ra còn bắt lấy một người phụ nữ để uy hiếp những người còn lại.

    Tưởng Thời Diên vội vàng chạy đến, tiếp cận và liên tục trấn an người đàn ông. “Chúng tôi là công ty Internet, chúng tôi có rất nhiều nhân viên kỹ thuật giỏi. Anh đưa địa chỉ trang web cho chúng tôi, có lẽ chúng tôi có thể tìm được bọn chúng”, anh nói.

    Người đàn ông này liên tục đòi trả lại tiền, có khả năng anh ta đã vướng vào một vụ lừa đảo nào đó. Đường Dạng rất nhanh đã biết được thông tin về vụ việc. Không rõ có phải Tưởng Thời Diên bị thương trong lúc khống chế người đàn ông hay không mà trông Đường Dạng vô cùng lo lắng, hai mắt đỏ lên.

    Đường Dạng lo lắng chạy đi tìm Tưởng Thời Diên khi hay tin công ty anh xảy ra chuyện.

    Đường Dạng lo lắng chạy đi tìm Tưởng Thời Diên khi hay tin công ty anh xảy ra chuyện.

    Trong Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 10, Đường Dạng đến công ty của Tưởng Thời Diên, bị mọi người hiểu lầm là bạn gái anh. Thực ra trong lòng cô dường như cũng có chút hy vọng về việc đưa tình bạn 10 năm sang một trang mới nhưng lại vô tình nghe được một câu nói của Tưởng Thời Diên.

    “Bà chủ tương lai gì chứ? Dạng ca là anh em của tôi, kiểu có thể hy sinh vì nhau ấy, một tiếng là Dạng ca, cả đời là Dạng ca”, Tưởng Thời Diên giải thích. Trong lòng anh vẫn luôn có hình bóng của Đường Dạng nhưng vì quan điểm của cô về tình bạn và tình yêu, anh không dám bày tỏ tình cảm, sợ nói ra rồi đến làm bạn cũng không được.

    Lời giải thích của Tưởng Thời Diên khiến Đường Dạng khó chịu trong lòng, sau khi suy nghĩ rõ ràng, cô liền thẳng thừng bảo anh: “Sau này nếu không có chuyện gì thì cậu đừng đến công ty tớ nữa, nếu bị người ta hiểu lầm cậu là bạn trai tớ thì không hay”.

    Đường Dạng vô tình nghe được câu nói của Tưởng Thời Diên về mối quan hệ của hai người.

    Đường Dạng vô tình nghe được câu nói của Tưởng Thời Diên về mối quan hệ của hai người.

    Bỗng dưng bị bạn thân “cấm cửa”, Tưởng Thời Diên đi tìm hai cậu bạn trong nhóm để hỏi xem rốt cuộc cô có ý gì. Sau một lúc nghe anh mô tả, một người bạn đã mô phỏng lại được gần chính xác giọng điệu của Đường Dạng.

    Ngay lập tức, Phùng Úy Nhiên tỏ vẻ như thông suốt mọi chuyện: “Vậy thì tớ hiểu rồi. Cô ấy không thích người đàn ông này”. Ý tứ của Đường Dạng liệu có thực sự giống như Phùng Úy Nhiên suy đoán? Cô thực sự không có chút tình cảm nào với Tưởng Thời Nhiên, hay vì nghe Tưởng Thời Nhiên nói cả đời là anh em nên quyết định từ bỏ chút tình cảm nhỏ bé vừa xuất hiện?

    Đường Dạng không muốn Tưởng Thời Diên đến công ty mình nếu không có việc.

    Đường Dạng không muốn Tưởng Thời Diên đến công ty mình nếu không có việc.

    Tưởng Thời Diên lập tức hỏi ý kiến hội anh em vì không rõ ý của Đường Dạng là gì.

    Tưởng Thời Diên lập tức hỏi ý kiến hội anh em vì không rõ ý của Đường Dạng là gì.

    Ở diễn biến tiếp đó, Tưởng Thời Nhiên không khỏi bất ngờ khi hay tin Đường Dạng đi xem mắt. Vốn dĩ mỗi lần bị mẹ ép đi xem mắt, Đường Dạng vẫn luôn nhờ Tưởng Thời Nhiên cùng mình đóng kịch để phá, không ngờ lần này cô lại không nói với anh.

    Cũng trong phim Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 10, Đường Dạng gặp va chạm giao thông trong lúc đang nói chuyện điện thoại với Tưởng Thời Diên. Đối phương vô cùng hung hãn, gọi người đến vây quanh ép cô xuống xe, thậm chí còn dùng gậy đập vỡ kính ô tô. Liệu Tưởng Thời Diên có kịp đến cứu Đường Dạng hay không?

    Đường Dạng rơi vào tình thế nguy hiểm, liệu Tưởng Thời Diên có kịp đến cứu cô?

    Đường Dạng rơi vào tình thế nguy hiểm, liệu Tưởng Thời Diên có kịp đến cứu cô?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luyen-tiec-nhung-vi-sao-tap-8-10-preview-uong-dang-gap-nguy-hiem-thoi-dien-co-toi-kip-a467928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan