+Aa-
    Zalo

    Liễu Chu Ký tập 32 Preview: Vương gia - Miên Đường phát "cẩu lương" siêu ngọt

    (ĐS&PL) - Trong Liễu Chu Ký tập 32, Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) trải qua khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào.

    Sau thời gian khá dài giũ bỏ hình tượng vương gia lạnh lùng cao ngạo, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) cuối cùng đã chinh phục được trái tim Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), khiến cô trở lại bên anh một lần nữa.

    Biểu cảm của Tử Du khi biết Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã ký hôn thư.

    Biểu cảm của Tử Du khi biết Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã ký hôn thư.

    Từ câu nói của Hoàng thượng Tử Du (Triệu Tử Khâm) trong Liễu Chu Ký tập 32, có thể chắc chắn rằng mặc dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường đã cùng nhau viết hôn thư. Biểu cảm của Tử Du lúc ấy có chút mất mát vì người con gái anh yêu đã ở bên người khác, dường như cũng có chút vui mừng và nhẹ nhõm khi cô tìm được bến đỗ bình yên.

    Tuy luôn tỏ vẻ đối nghịch với Thôi Hành Chu nhưng chắc chắn Tử Du hiểu Hoài Dương vương là một chính nhân quân tử, trên tất cả là anh yêu Liễu Miên Đường hơn cả chính mình, có thể mang đến cho cô cuộc sống một kiếp một đôi phu thê mà cô muốn.

    Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu trở về cuộc sống giống như ở Chân Châu năm xưa.

    Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu trở về cuộc sống giống như ở Chân Châu năm xưa.

    Qua hơn 30 tập phim Liễu Chu Ký, Thôi Hành Chu từng 2 lần khẳng định rằng đời này kiếp này, nếu không phải Liễu Miên Đường thì sẽ không cưới. Anh thậm chí dựng lên màn kịch ngã ngựa, cam tâm chịu đau để có thể hủy hôn với công chúa, tiếp tục theo đuổi Liễu Miên Đường. Đối mặt với một tình cảm chân thành và quyết liệt như vậy, Liễu Miên Đường làm sao lại không rung động cho được.

    Trong lúc cùng nhau đi dạo, Liễu Miên Đường chợt nói với Thôi Hành Chu: “Bỗng dưng ta có cảm giác thế này. Dường như Thôi Cửu lại trở về rồi”. Cả hai sau đó nhìn nhau cười hạnh phúc, có lẽ đều đang nhớ lại khoảng thời gian bình yên ở Chân Châu ngày nào.

    Sau khi đã xác định tình cảm trong lòng, Thôi Hành Chu không còn trốn chạy khi Liễu Miên Đường muốn thân mật như hồi ở Chân Châu nữa. Lần này, anh chủ động kéo cô lại gần mình, tiếp đó cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy.

    Liễu Chu Ký tập 32 Preview: Vương gia - Miên Đường phát "cẩu lương" siêu ngọt - 3

     

    Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường trải qua những giây phút ngọt ngào.

    Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường trải qua những giây phút ngọt ngào.

    Khi được Liễu Miên Đường đồng ý cho ngủ cùng giường, Thôi Hành Chu hí hửng chạy ngay đến, vội tới mức không kịp đi giày. Anh nhanh chóng chui vào chăn rồi ôm lấy Liễu Miên Đường, nhắm mắt ngủ với niềm hạnh phúc trào dâng trong lòng.

    Trong cảnh tiếp theo, Thôi Hành Chu đưa Liễu Miên Đường về phủ Hoài Dương vương của mình. Trước khi vào nhà, anh nói: “Bước qua cánh cửa này là không còn cơ hội sợ hãi, hối hận rồi”. Ngay lập tức, Liễu Miên Đường đáp: “Ai sợ chứ?”. Có thể thấy, sau những chuyện đã trải qua, cô đã quyết tâm đồng hành cùng anh trong chặng đường sắp tới, dù khó khăn nào đang đón đợi họ.

    Ở diễn biến khác của Liễu Chu Ký tập 32, mối quan hệ giữa Trấn Nam hầu Triệu Tuyền – bạn thân của Thôi Hành Chu với Hạ Trân - tam tiểu thư Hạ gia cũng tốt lên rất nhiều. Nhìn Hạ Trân vui vẻ ngắm nghía lọ gốm trong tay, anh cười bảo: “Chưởng quầy, chúc mừng nhé!”. Không còn sự khó chịu hay xa cách với Triệu Tuyền như lúc trước, Hạ Trân gật gật đầu, khuôn mặt hiện rõ niềm vui.

    Thôi Hành Chu đưa Liễu Miên Đường về phủ của mình.

    Thôi Hành Chu đưa Liễu Miên Đường về phủ của mình.

    Mối quan hệ của Triệu Tuyền và Hạ Trân cũng khởi sắc.

    Mối quan hệ của Triệu Tuyền và Hạ Trân cũng khởi sắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lieu-chu-ky-tap-32-preview-vuong-gia-mien-uong-phat-cau-luong-sieu-ngot-a460673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan