+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 27 đến 36 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đảm nhận vai nam – nữ chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

    Bộ phim Liễu Chu Ký hiện đã đi được nửa chặng đường, với những tình tiết ngày càng gay cấn và thú vị, khiến người xem khó lòng rời mắt. Trang Weibo chính thức của phim vừa cập nhật lịch chiếu Liễu Chu Ký từ tập 27 đến tập 36.

    Theo đó, Liễu Chu Ký được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV vào 18h hàng ngày (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam). So với tài khoản VIP, tài khoản SVIP sẽ được xem sớm hơn 1 tập mỗi ngày.

    Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 27 đến 36 cụ thể như sau:

     Ngày 26/8Ngày 27/8Ngày 28/8Ngày 29/8Ngày 30/8Ngày 31/8Ngày 1/9
    Tài khoản SVIPTập 28Tập 29Tập 30Tập 31 - 32Tập 33 - 34Tập 35 - 36Tập 37
    Tài khoản VIPTập 27Tập 28Tập 29Tập 30 - 31Tập 32 - 33Tập 34 - 35Tập 36

    Phim Liễu Chu Ký chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, với nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

    Xuất thân trong gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường dựng lên màn kịch bị cướp dâu để thoát khỏi số phận bị ép gả đến kinh thành. Sau khi kế hoạch thành công, cô lên Ngưỡng Sơn và trở thành thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn.

    Cùng lúc này, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu nhận được lệnh truy quét phỉ tặc. Anh tưởng Liễu Miên Đường là ái thiếp mà Lục Văn yêu nhất nên đã cứu cô, vốn muốn dùng cô làm mồi nhử để bắt người này, chẳng thể ngờ người anh muốn bắt lại là người anh yêu nhất.

    Phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên lôi cuốn khán giả với những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

    Phim Liễu Chu Ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên lôi cuốn khán giả với những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

    Hiện tại, Thôi Hành Chu đã biết chuyện Liễu Miên Đường là Lục Văn, trong khi cô cũng lấy lại trí nhớ và biết chuyện anh giả làm chồng cô, muốn lợi dụng cô. Liễu Miên Đường vào kinh để trả thù Tuy Vương, quyết tâm cắt đứt tình cảm với Thôi Hành Chu nhưng anh lại kiên quyết theo đuổi cô.

    Liệu chuyện tình giữa Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu sẽ đi về đâu? Thôi Hành Chu sắp được ban hôn với công chúa, việc này ảnh hưởng ra sao đến tình cảm của hai người? Bí mật sẽ được bật mí trong các tập tiếp theo của phim Liễu Chu Ký.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-lieu-chu-ky-tap-27-en-36-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a459715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan