+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 21 Preview: Chải nói gì mà khiến Pu cười thích thú?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 21, Pu (Thu Hà Ceri) cười thích thú khi nghe Chải (Long Vũ) ngại ngùng nói điều này.

    Trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 21, Chải (Long Vũ) bị mọi người nghi ngờ là kẻ trộm do anh bất ngờ xuất hiện tại nhà ông Vinh – nơi Pu (Thu Hà Ceri) đang ở trọ - lúc nửa đêm. Anh ra sức thanh minh rằng bản thân không có ý đồ xấu, chỉ muốn đến đây để đền lại đèn xi nhan cho Thái (Vương Anh Ole).

    "Tao không ăn cắp, tao đến đây để đền cái đèn xi nhan. Pu làm chứng cho tôi. Từ bé đến lớn tao không biết ăn cắp là gì cả. Nhà tao thiếu gì tiền”, Chải rõng rạc nói. Mặc dù trước đó nhiều lần tỏ thái độ với Chải nhưng lúc này, Pu chọn đứng về phía anh, khẳng định anh không có tính ăn cắp.

    Dù vậy, Quang (Hoài Vũ) và mọi người vẫn không tin. Đến khi trở về phòng, Như (Yên Đan) hoài nghi Chải có hành động mờ ám khi ngủ qua đêm ở phòng trọ. Pu giải thích rằng Chải sợ ma nên muốn sang ở gần Pu vì Pu có bùa.

    Lúc này, Như vô tình để lộ việc cô biết vị trí lá bùa Pu giấu khi nói: "Để ở ngăn bí mật, mà nói không giấu thì là cái gì?”. Câu nói của Như càng khiến Pu tin rằng Như đã lục ba lô của mình.

    Như vô tình để lộ chuyện mình biết chỗ mà Pu giấu bùa. Ảnh: VOV

    Như vô tình để lộ chuyện mình biết chỗ mà Pu giấu bùa. Ảnh: VOV

    Ở diễn biến khác của Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 21, Chải bất ngờ rủ Pu đi phố sách để mua sách khởi nghiệp. Có vẻ như lời ông Vinh nói trước đó: "Đàn ông có việc làm tử tế thì cũng sẽ được bạn gái tin tưởng hơn" đã tác động phần nào đến Chải, khiến anh có suy nghĩ muốn thay đổi để xứng đáng với Pu hơn.

    Cũng đúng thôi, Pu hiện đã xuống thành phố theo học trường Y. Chưa kể, biến cố gia đình đã khiến gia đình Chải không còn được như trước, Chải không thể giữ mãi lối sống "cậu ấm" không lo toan gì đến cuộc sống của mình.

    "Bây giờ buồn thì phải tìm cách "mua vui" chứ. Với cả, định nhờ Pu tìm cho sách dạy khởi nghiệp ấy. Nghĩ kỹ lại thì thấy trước khi có Pu mà có công việc, sự nghiệp thì vẫn tốt hơn. Giúp đi", Chải bảo Pu.

    Nghe Chải nói, Pu lần đầu tiên cười thích thú nhìn anh. Có phải hay không Pu đã có chút rung động khi thấy Chải bắt đầu suy nghĩ chín chắn hơn?

    Pu lần đầu cười rạng rỡ với Chải. Ảnh: Dân Trí

    Pu lần đầu cười rạng rỡ với Chải. Ảnh: Dân Trí

    Liệu Chải có thể minh oan được cho bản thân hay không? Pu liệu có đồng ý đi mua sách với Chải? Tất cả sẽ được bật mí trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 20h hôm nay, 28/8/2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-21-preview-chai-noi-gi-ma-khien-pu-cuoi-thich-thu-a460375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan