+Aa-
    Zalo

    Liễu Chu Ký tập 31 Preview: Vương gia tâm tình lúc đêm khuya, Miên Đường làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Liễu Chu Ký tập 31, Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) ngồi trước cửa phòng Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) khi trời đã khuya và giãi bày nỗi lòng mình với cô.

    Sau một thời gian khá dài khán giả ngóng chờ, bộ phim Liễu Chu Ký cuối cùng cũng chiếu đến cảnh Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) bị thương ở chân. Sở dĩ mọi người mong chờ là vì theo thông tin được hé lộ, Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) sẽ đến chăm sóc anh, cũng nhờ sự việc này mà mối quan hệ của cả hai gần gũi hơn.  

    Thôi Hành Chu ngồi trước cửa phòng Liễu Miên Đường, tâm tình lúc đêm khuya.

    Thôi Hành Chu ngồi trước cửa phòng Liễu Miên Đường, tâm tình lúc đêm khuya.

    Trong Liễu Chu Ký tập 31, Thôi Hành Chu chống nạng, tập tễnh đi đến trước cửa phòng của Liễu Miên Đường khi màn đêm đã buông xuống. Anh không vào bên trong mà ngồi xuồng bậc thềm, chậm rãi bày tỏ nỗi lòng mình với cô.

    “Trong thời gian nàng rời đi, dường như ta đã hiểu ra, rốt cuộc nàng là con người thế nào, thích gì, muốn có gì. Dường như ta đều đã hiểu cả rồi. Từ đầu đến cuối, thứ nàng muốn luôn là thứ tình cảm bình đẳng, giống như thỏi đồng bé nhỏ trên chiếc cân đó”, Thôi Hành Chu bộc bạch.

    Có vẻ như Liễu Miên Đường ban đầu cũng khá bối rối về tình cảm với Thôi Hành Chu. Mặc dù cả hai có tình cảm với nhau nhưng dù sao thân phận cũng khác biệt, liệu có thể hoàn toàn bỏ qua chuyện trước đó để sống hạnh phúc bên nhau hay không?

    Là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn khét tiếng, Liễu Miên Đường lại bối rối về chuyện tình cảm với Thôi Hành Chu.

    Là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn khét tiếng, Liễu Miên Đường lại bối rối về chuyện tình cảm với Thôi Hành Chu.

    Trước đó, ở Liễu Chu Ký tập 30, cô từng chĩa dao về phía Thôi Hành Chu nhưng rồi lại quay người rời đi. Thôi Hành Chu lúc ấy giống như đang ngủ, thực chất chỉ là vờ ngủ để xem cô sẽ làm gì. Vừa thấy Liễu Miên Đường muốn đi, anh lập tức ngồi dậy, kéo cô về phía mình.

    “Thực ra bấy lâu nay ta luôn nợ nàng một lời xin lỗi. Ta đã sai từ đầu rồi. Ta không nên lừa nàng, càng không nên nghĩ cách che giấu lời nói dối này khi đã phải lòng nàng. Nhưng giờ ta đã nghĩ kỹ rồi, đời này kiếp này, trừ nàng ra, ta sẽ không cưới nữ tử nào khác”, anh bày tỏ.

    Sự chân thành của Thôi Hành Chu có lẽ đã khiến Liễu Miên Đường cảm động. Không chỉ bày tỏ với Liễu Miên Đường, Thôi Hành Chu còn đến gặp mặt và tặng quà ông ngoại cô.

    Thôi Hành Chu bất ngờ ôm chầm lấy Liễu Miên Đường.

    Thôi Hành Chu bất ngờ ôm chầm lấy Liễu Miên Đường.

    “Vãn bối có được bảo bối của phủ ngài nên ngài có nhận núi vàng núi bạc cũng xứng đáng”, anh nói, khiến Liễu Miên Đường ngồi bên cạnh không biết phải làm sao.

    Mặc cho ông ngoại của Liễu Miên Đường chĩa kiếm vào mình, Thôi Hành Chu vẫn kiên định quỳ trước mặt ông, chỉ mong ông tác thành cho tình cảm của hai người.

    Sau nhiều đắn đo và e ngại, Liễu Miên Đường cuối cùng cũng chấp nhận đón nhận tình cảm của Thôi Hành Chu. Cảnh cuối của phim Liễu Chu Ký tập 31 hé lộ cảnh Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường đi lĩnh chứng nhận kết hôn, nhìn nhau cười hạnh phúc.

    Liễu Miên Đường vui vẻ đẩy xe cho Thôi Hành Chu.

    Liễu Miên Đường vui vẻ đẩy xe cho Thôi Hành Chu.

    Thôi Hành Chu đã thành công theo đuổi Liễu Miên Đường?

    Thôi Hành Chu đã thành công theo đuổi Liễu Miên Đường?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lieu-chu-ky-tap-31-preview-vuong-gia-tam-tinh-luc-em-khuya-mien-uong-lam-gi-a460320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan