+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Trường Lạc Khúc tập 1 đến 11 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Trường Lạc Khúc do Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy đảm nhận vai nam – nữ chính vừa cập nhật lịch chiếu 11 tập đầu.

    Đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Đinh Vũ Hề và diễn viên trẻ Đặng Ân Hy, Trường Lạc Khúc đã lên sóng vào tối 26/8. Mới đây, trang Weibo chính thức của phim cũng đã cập nhật lịch chiếu Trường Lạc Khúc từ tập 1 đến tập 11.

    Theo đó, bộ phim Trường Lạc Khúc được phát sóng trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV vào lúc 20h hàng ngày (tức 19h theo giờ Việt Nam). So với tài khoản VIP, các tài khoản SVIP sẽ được xem sớm hơn 1 tập mỗi ngày.

    Lịch chiếu phim Trường Lạc Khúc tập 1 đến 11 cụ thể như sau:

     Ngày 26/8Ngày 27/8Ngày 28/8Ngày 29/8Ngày 30/8
    Tài khoản SVIPTập 1 - 4Tập 5 - 6Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11 - 12
    Tài khoản VIPTập 1 - 3Tập 4 - 5Tập 6 - 7Tập 8 - 9Tập 10 - 11

    Phim Trường Lạc Khúc thuộc thể loại tình cảm, trinh thám, cổ trang, với nội dung xoay quanh câu chuyện của Thẩm Độ (Đinh Vũ Hề) và Nhan Hạnh (Đặng Ân Hy). Nhan Hạnh chỉ là một thứ nữ nhưng lại học được bản lĩnh phá án từ quản ngục Hình Bộ. Bởi vậy, cô hưởng ứng chính sách đề cao nữ giới của nữ đế, thi đậu thành nữ quan cửu phẩm tại Hình Bộ.

    Chẳng ngờ, chị gái của Nhan Hạnh - người được Thái hậu ban hôn với Thẩm Độ lại bỏ trốn. Để bảo vệ người nhà, Nhan Hạnh không còn cách nào khác ngoài việc thay chị gái xuất giá.

    Đặng Ân Hy đảm nhận vai nữ chính Nhan Hạnh trong phim Trường Lạc Khúc, còn vai nam chính Thẩm Độ được giao cho Đinh Vũ Hề. Ảnh: Weibo

    Đặng Ân Hy đảm nhận vai nữ chính Nhan Hạnh trong phim Trường Lạc Khúc, còn vai nam chính Thẩm Độ được giao cho Đinh Vũ Hề. Ảnh: Weibo

    Thẩm Độ là Đại Các Lĩnh Phủ Nội Vệ, vì cách làm việc đáng sợ nên được người ta đặt cho biệt danh Bạch Vô Thường. Anh hoài nghi Nhan Hạnh là nội gián do đối thủ phái tới nên đã định ra 3 điều với cô ngay trong ngày đầu kết hôn.

    Cụ thể, anh và Nhan Hạnh chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Anh sẽ không để Nhan Hạnh lấy được một chút tin tình báo nào từ mình, đồng thời anh cam đoan sẽ “tiễn cô lên đường” chỉ trong vòng 3 tháng.

    Thẩm Độ và Nhan Hạnh trải qua thời gian chung sống đầy bất ổn, khi cả hai vừa đấu nhau đến mưc “gà bay chó sủa” vừa cùng nhau phá án. Trong khoảng thời gian đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Họ bắt tay với nhau phá giải những vụ án khó nhằn để bảo vệ bình yên cho người dân.

    Bên cạnh cặp đôi chính Đặng Ân Hy - Đinh Vũ Hề, phim Trường Lạc Khúc còn có sự tham gia của một số diễn viên như Mao Tử Tuấn, Tiêu Yến, Tuyên Lộ, Tống Phương Viên, Lý Hân Trạch… Đặc biệt, Bành Tiểu Nhiễm – nữ diễn viên từng hợp tác với Đinh Vũ Hề ở phim Người Trong Mộng Xuân Khuê cũng sẽ góp mặt trong dự án mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-truong-lac-khuc-tap-1-en-11-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a459933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan