+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam tóc trắng đẹp đến “ma mị”, khiến fan “đổ đứ đừ” với góc nghiêng cực phẩm

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên nhận được vô số lời khen của khán giả với tạo hình tuyệt đẹp trong bộ phim mới “Phó Sơn Hải”.

    Mặc dù vẫn đang trong quá trình quay nhưng bộ phim Phó Sơn Hải thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, một phần là bởi dự án này có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Đáng chú ý, mỹ nam cổ trang Thành Nghị đảm nhận tới 3 vai Tiêu Minh Minh, Tiêu Thu Thủy và Lý Trầm Chu trong bộ phim này.

    Khi vào vai Lý Trầm Chu, Thành Nghị được tổ tạo hình thiết kế mái tóc trắng, kèm theo các trang phục lấy hai màu trắng và đen làm chủ đạo. Loạt tạo hình của nhân vật này mới đây đã được hé lộ trên mạng xã hội.

    Nam diễn viên ngay lập tức nhận về vô số lời khen của cư dân mạng. Trong tạo hình của nhân vật Lý Trầm Chu, anh trông vô cùng điển trai và đầy khí chất, đặc biệt là ở những góc nghiêng.

    “Góc nghiêng tuyệt đỉnh, đẹp mê hồn”, “Tạo hình tóc trắng của Nghị ca luôn đỉnh”, “Không bõ công hóng từ đêm qua”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Tạo hình của Thành Nghị khi vào vai Lý Trầm Chu.

    Tạo hình của Thành Nghị khi vào vai Lý Trầm Chu.

    Cách đây không lâu, đoàn phim Phó Sơn Hải đăng tải một đoạn video hậu trường cảnh đối đầu giữa Thành Nghị với hai tiền bối là Lữ Tụng Hiền và Trương Trí Lâm.

    Trong video này, nam diễn viên thực hiện các động tác võ thuật khó như xoay người trên không, đá chân và đấm liên tục một cách mạnh mẽ với lực tốt, tạo cảm giác mãn nhãn cho người xem.

    Chỉ tính riêng trên nền tảng Douyin, cảnh đánh võ của Thành Nghị đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem. Anh được khen là có tư thế đứng tấn chuẩn mực, cảnh đánh võ kết hợp được cương nhu, động tác cho thấy rõ chiêu thức.

    Mặc dù đóng chung với hai ngôi sao đã có kinh nghiệm nhiều năm đóng phim võ hiệp, Thành Nghị cũng không tỏ ra kém cỏi hơn đàn anh.

    Mỹ nam tóc trắng đẹp đến “ma mị”, khiến fan “đổ đứ đừ” với góc nghiêng cực phẩm - 2

     

    Tiêu Nghị nhận được nhiều lời khen về tạo hình trong phim Phó Sơn Hải.

    Tiêu Nghị nhận được nhiều lời khen về tạo hình trong phim Phó Sơn Hải.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Thần Châu Kỳ Hiệp của tác giả Ôn Thụy An, bộ phim Phó Sơn Hải xoay quanh Tiêu Thu Thủy - con trai của chưởng môn phái Hoán Hoa Kiếm. Trong một lần hành hiệp trượng nghĩa cùng các huynh đệ, anh vô tình đắc tội với hai thế lực mạnh nhất giang hồ lúc ấy là Quyền Lực Bang và Chu Đại Thiên Vương.

    Mặc dù Hoán Hoa Kiếm phái không phải môn phái nhỏ nhưng vẫn kém hơn hai thế lực này, bởi vậy dẫn tới kết cục cả gia tộc Tiêu Thu Thủy đều bị tiêu diệt. Tiêu Thu Thủy ban đầu không có gì nổi bật về võ công, thậm chí có chút kém cỏi nhưng nhờ gặp được nhiều cơ duyên liền trở nên rất mạnh và tìm cách báo thù cho môn phái.

    Mỹ nam cổ trang Thành Nghị đảm nhận tới 3 vai trong phim mới.

    Mỹ nam cổ trang Thành Nghị đảm nhận tới 3 vai trong phim mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nam-toc-trang-ep-en-ma-mi-khien-fan-o-u-u-voi-goc-nghieng-cuc-pham-a460299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan