+Aa-
    Zalo

    Liễu Chu Ký tập 28-30 Preview: Vương gia tỏ tình cực ngọt, suýt bị Miên Đường xử đẹp trong đêm?

    (ĐS&PL) - Trong Liễu Chu Ký tập 28-30, Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) tiếp tục hành trình theo đuổi lại Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên).

    Trong Liễu Chu Ký tập 28, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) không thể ngồi yên khi nghe tin nhà họ Kiều gả con gái cho Tô gia. Sở dĩ như vậy là bởi anh cho rằng người được gả đi chính là Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên).

    Chặn đầu đoàn rước dâu, Thôi Hành Chu hét lớn: “Nếu nàng thật lòng với hắn, muốn kết làm phu thê với hắn, ta sẽ chúc phúc cho nàng. Nhưng nếu nàng mảy may do dự thì hãy đi cùng ta”. Ngay sau đó, Thôi Hành Chu lại nhận được chiếu chỉ ban hôn với công chúa.

    Thôi Hành Chu phi ngựa đến chặn đầu đoàn rước dâu.

    Thôi Hành Chu phi ngựa đến chặn đầu đoàn rước dâu.

    Ở diễn biến khác, Hoàng thượng Tử Du (Thường Hoa Sâm) bàn bạc với Hoàng hậu Thạch Tuyết Tễ (Vương Vũ Huyên) về việc phong Liễu Miên Đường làm huyện chúa. Vừa nghe Tử Du muốn lấy phong hào “Hoài Tang”, Thạch Tuyết Tễ bỗng khựng lại trong chốc lát nhưng cũng không phản đối.

    Liễu Chu Ký tập 29 hé lộ chuyện Tử Du cho rằng Thạch Thượng thư – cha của Hoàng hậu Thạch Tuyết Tế tự cao tự đại nhưng lại kiểm soát được nước cờ hay của Tuy Vương. Vậy nên, anh chấp nhận cho ông ta sự vinh quang đúng như ý ông ta muốn.

    Trong diễn biến sau đó, Hoàng hậu Thạch Tuyết Tễ về thăm nhà. “Bệ hạ muốn diệt trừ bè đảng của Tuy vương, ngài ấy phải phụ thuộc vào ta”, Thạch Thượng thư ngạo nghễ nói.

    Thạch Tuyết Tễ muốn ngăn cản ý định của cha, lập tức phản bác: “Cha làm thế này thì có khác gì Tuy vương hồi trước đâu”. Chẳng ngờ, Thạch Thượng thư lại cho con gái “cái tát trời giáng”, hoàn toàn không kiêng nể thân phận mẫu nghi thiên hạ của cô.

    Thạch Thượng thư thẳng tay tát con gái, không hề kiêng nể thân phận Hoàng hậu của cô.

    Thạch Thượng thư thẳng tay tát con gái, không hề kiêng nể thân phận Hoàng hậu của cô.

    Trước đây, Thạch Thượng thư theo phe của Ngô Thái hậu. Sau bị Tuy vương uy hiếp, liền trở thành nội gián cho phe của ông ta và Tử Du. Một khi thành công diệt trừ được Tuy vương, Hoàng thượng liệu có để yên cho một kẻ phản trắc, bất trung như vậy?

    Cũng trong Liễu Chu Ký tập 29, ông ngoại của Liễu Miên Đường bất ngờ nhận được một bức thư nặc danh, người viết không phải thương nhân trấn Linh Tuyền mà là nhân vật quyền quý ở Chân Châu. Chưa kể, Tô gia có thêm rất nhiều ruộng đất chỉ sau một đêm. Xâu chuỗi mọi chuyện, Liễu Miên Đường cảm thấy có điều đáng ngờ.

    Liễu Miên Đường đứng bên trong, phía ngoài cổng có một nhóm người đang rình rập.

    Liễu Miên Đường đứng bên trong, phía ngoài cổng có một nhóm người đang rình rập.

    Ở diễn biến khác, Liễu Miên Đường một mình tiến dần về phía cánh cổng đóng kín. Cùng lúc, một nhóm người đang rình rập ở phía bên kia cổng nhà cô. Một người ghé sát vào khe cổng, muốn quan sát động tĩnh bên trong, ngay lập tức trúng tên và bay ra xa.

    Không khó để đoán được người bắn tên chính là Liễu Miên Đường. Mặc dù là một tiểu thư nhưng Liễu Miên Đường văn võ song toàn, còn có một thân phận khác là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn khét tiếng ở Ngưỡng Sơn. Thôi Hành Chu cũng phải công nhận cô là đối thủ ngang tầm với anh.

    Thôi Hành Chu chán nản vì chưa theo đuổi được Liễu Miên Đường, còn nhận chiếu chỉ ban hôn.

    Thôi Hành Chu chán nản vì chưa theo đuổi được Liễu Miên Đường, còn nhận chiếu chỉ ban hôn.

    Liễu Chu Ký tập 30 Preview mở đầu với cuộc trò chuyện giữa Tử Du và Thạch Tuyết Tễ. Tử Du cho rằng cô đã thể hiện được phong thái của Hoàng hậu và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. “Chỉ là nàng càng như vậy thì ta càng cảm nhận được sự bối rối trong lòng nàng”, Hoàng thượng nói.

    Trong một cảnh khác, Thôi Hành chu vẫn tiếp tục công cuộc chinh phục trái tim Liễu Miên Đường một lần nữa. Vốn là một vương gia cao cao tại thượng, anh không ngại ngồi đợi cô nhiều giờ trước cổng, vừa thấy cô bước ra liền vui như một đứa trẻ.

    Ngay cả khi Liễu Miên Đường chĩa dao vào anh lúc nửa đêm, anh cũng không hề phản kháng, trái lại còn thâm tình bày tỏ: “Thực ra bấy lâu nay ta luôn nợ nàng một lời xin lỗi. Ta đã sai từ đầu rồi. Ta không nên lừa nàng, càng không nên nghĩ cách che giấu lời nói dối này khi đã phải lòng nàng. Nhưng giờ ta đã nghĩ kỹ rồi, đời này kiếp này, trừ nàng ra, ta sẽ không cưới nữ tử nào khác”.

    Thôi Hành Chu vui vẻ khi thấy Liễu Miên Đường bước ra.

    Thôi Hành Chu vui vẻ khi thấy Liễu Miên Đường bước ra.

    Liễu Miên Đường vội vàng đi theo Thôi Hành Chu đang bị thương ở chân.

    Liễu Miên Đường vội vàng đi theo Thôi Hành Chu đang bị thương ở chân.

    Có vẻ như lời bộc bạch của Thôi Hành Chu đã khiến Liễu Miên Đường cảm động, sự xa cách và bài xích anh cũng giảm đi phần nào. Không chỉ bày tỏ với Liễu Miên Đường, Thôi Hành Chu còn đến gặp mặt và tặng quá ông ngoại cô.

    “Vãn bối có được bảo bối của phủ ngài nên ngài có nhận núi vàng núi bạc cũng xứng đáng”, Thôi Hành Chu nói, khiến Liễu Miên Đường ngồi bên cạnh không biết phải làm sao. Mặc cho ông ngoại của Liễu Miên Đường chĩa kiếm vào mình, anh vẫn kiên định quỳ trước mặt ông, chỉ mong ông tác thành cho tình cảm của hai người.

    Phim Liễu Chu Ký tập 30 cũng có cảnh Thôi Hành Chu bị thương ở chân. Theo thông tin được hé lộ, Liễu Miên Đường sẽ đến chăm sóc anh và cũng nhờ sự việc này mà mối quan hệ của cả hai gần gũi hơn. Bởi vậy, không ít khán giả yêu thích phim cực kỳ mong đợi đến cảnh Hoài Dương vương bị thương.

    Mặc kệ Liễu Miên Đường vừa chĩa dao vào mình, Thôi Hành Chu nắm tay cô tỏ tình.

    Mặc kệ Liễu Miên Đường vừa chĩa dao vào mình, Thôi Hành Chu nắm tay cô tỏ tình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lieu-chu-ky-tap-28-30-preview-vuong-gia-to-tinh-cuc-ngot-suyt-bi-mien-uong-xu-ep-trong-em-a460025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan