+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 39 Preview: Chải - Tả chia giờ làm, Thái phũ với Bảo Anh

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 39, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) phân chia giờ làm để có thể chăm sóc ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải).

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 39, Bảo Anh vẫn lấy thân phận vợ chưa cưới của Thái (Vương Anh Ole) để ra lệnh cho các nhân viên trong quán cà phê, bất chấp việc mọi người đều tỏ thái độ không ưa ra mặt.

    Sau lần bị Như (Yên Đan) làm cho bẽ mặt, Bảo Anh không loanh quanh trong quán để giám sát mọi người mà chơi bài đứng núp ngoài cửa, kết nối điện thoại với camera để ra lệnh.

    Bảo Anh đứng ngoài cửa, ra lệnh cho nhân viên quán cà phê của Thái.

    Bảo Anh đứng ngoài cửa, ra lệnh cho nhân viên quán cà phê của Thái.

    “Chị Lê, quán không có khách đâu mà đếm tiền, chị ra rửa cốc đi. Có khách đâu mà cô đứng ở pha chế, tranh thủ dọn dẹp đi”, Bảo Anh nói. Từng câu từng chữ của Bảo Anh khiến cả Lê (Khánh Ly) và Như khó chịu, còn Pu (Thu Hà Ceri) thở dài chán nản.

    Với tính cách của Như, chắc chắn cô sẽ không để yên cho Bảo Anh “tác oai tác quái”, hơn nữa lại bắt nạt chị Lê và Pu của cô. Sau màn chạm trán cực căng trước đó, liệu Như sẽ ra đòn gì tiếp theo?

    Biểu cảm của Lê, Như và Pu khi nghe yêu cầu của Bảo Anh.

    Biểu cảm của Lê, Như và Pu khi nghe yêu cầu của Bảo Anh.

    Có vẻ như Như sẽ không để cho Bảo Anh tiếp tục làm loạn.

    Có vẻ như Như sẽ không để cho Bảo Anh tiếp tục làm loạn.

    Cũng trong tập phim này, Thái một lần nữa nói rõ về mối quan hệ của mình với Bảo Anh. “Từ trước đến giờ, anh rất yêu quý em như một người em gái, không hơn”, Thái khẳng định chắc nịch.

    Câu nói của Thái dấy lên trong lòng Bảo Anh chút hy vọng mong manh, rồi lại phũ phàng dập tắt ngay lập tức. Đối mặt với những lời phũ phàng của Thái, Bảo Anh liệu có chấp nhận buông tay hay còn chiêu nào khác để ép anh phải cưới mình?

    Ở diễn biến khác của phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 39, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) phân công nhau thời gian đi làm để có người ở nhà lo cho ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải). Theo như phân công, Chải đi làm buổi sáng còn Tả sẽ đi làm vào chiều tối.

    “Thế thì bố lúc nào cũng không phải ở nhà một mình. Quá tuyệt vời đúng không bố?”, Tả hào hứng nói, trong lúc vui mừng sửa luôn cách xưng hô với ông Chiểu. Thấy Tả và Chải bắt đầu tập trung làm ăn, ông Chiểu cũng thấy vui mừng.

    Tả và Chải phân chia thời gian đi làm để có người ở nhà chăm ông Chiểu.

    Tả và Chải phân chia thời gian đi làm để có người ở nhà chăm ông Chiểu.

    Chải cũng hài lòng với ý tưởng này nhưng rồi đột nhiên cậu nhận ra cách xưng hô lạ của cậu bạn thân. “Bố tao chứ có phải bố mày đâu mà mày xưng là bố?”, Chải quay sang hỏi Tả.

    Tả ngập ngừng giải thích: “Ừ thì nghe mày nói nhiều nên tao quen”. Trong khi đó, ông Chiểu không biết phải nói gì với cậu quý tử, lựa lời ngăn cản Chải tiếp tục chất vấn Tả về vấn đề này.

    Diễn biến chi tiết của tập 39 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào 20h hôm nay (ngày 23/9/2024) trên kênh VTV3.

    Thái khẳng định chỉ coi Bảo Anh là em gái.

    Thái khẳng định chỉ coi Bảo Anh là em gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-39-preview-chai-ta-chia-gio-lam-thai-phu-voi-bao-anh-a467169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan