+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều tập 16 đến 26 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Lưu Thủy Điều Điều của Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

    Lên sóng vào tối 14/9, bộ phim Lưu Thủy Điều Điều hiện đã đi được một nửa chặng đường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với kịch bản hấp dẫn và tiết tấu khá nhanh, khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình.

    Mới đây, lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều tập 16 đến tập 26 đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, phim được chiếu trên các nền tảng Tencent Video và WeTV vào 18h hàng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Tài khoản VIP và tài khoản SVIP của các nền tảng này có lịch chiếu tương tự nhau nhưng tài khoản SVIP sẽ được cập nhật nhiều hơn 1 tập mới mỗi ngày. “Cập nhật liên tục, ngày nào cũng thấy Vệ Chiêu”, Đùng ngừng cập nhật tập mới nhé!”, “Mong chờ cảnh thân mật của Vệ Chiêu và Giang Từ”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều tập 16 đến 26 cụ thể như sau:

     Ngày 21/9Ngày 22/9Ngày 23/9Ngày 24/9Ngày 25/9Ngày 26/9Ngày 27/9
    Tài khoản VIPTập 16 - 17Tập 18 - 19Tập 20Tập 21Tập 22Tập 23 - 24Tập 25 - 26
    Tài khoản SVIPTập 17 - 18Tập 19 - 20Tập 21Tập 22Tập 23Tập 24 - 25Tập 26 - 27

    Dự án cổ trang Lưu Thủy Điều Điều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Lâu. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) và Giang Từ (Lý Lan Địch).

    Tiêu Vô Hà vốn là thiếu chủ thành Nguyệt Lạc, nhẫn nhục chịu đựng nằm vùng ở Đại Lương với thân phận Vệ Chiêu – chỉ huy sứ Quang Minh Vệ, chấp nhận bị người ta mắng là nịnh thần.

    Anh muốn bắt cóc người còn sống duy nhất trong vụ án Tề Vương nhằm điều tra chân tướng về gia tộc năm xưa. Ngờ đâu, kế hoạch anh dày công sắp xếp lại bị Giang Từ không biết ở đâu xuất hiện và phá hỏng.

    Trùng hợp thay, Giang từ được Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê) cứu giúp. Anh chăm sóc cô rất chu đáo, vốn chỉ muốn cô nói ra thông tin về thích khách bịt mặt. Bùi Diễm không thể ngờ sau một thời gian tiếp xúc, anh dần nảy sinh tình cảm với Giang Từ.

    Thế nhưng, Bùi Diễm phải gánh trách nhiệm phục hưng gia tộc và có quá nhiều ràng buộc, chẳng thể bảo vệ chu toàn cho Giang Từ, cũng không thể trở thành mẫu người mà cô muốn. Hơn nữa, tình cảm của anh đối với Giang Từ mang khá nhiều sự chiếm hữu.

    Trong khi đó, Vệ Chiêu trông lạnh lùng và vô cảm nhưng thực chất lại có trái tim ấm áp hơn ai hết. Anh cũng có trách nhiệm riêng, cũng có lúc lợi dụng Giang Từ nhưng tình cảm của anh với cô lại có phần chân thành hơn nhiều. Chưa kể, lý tưởng của Vệ Chiêu và Giang Từ lại khá giống nhau.

    Phim Lưu Thủy Điều Điều đánh dấu màn kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch. Ảnh: Weibo

    Phim Lưu Thủy Điều Điều đánh dấu màn kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch. Ảnh: Weibo

    Ở thời điểm hiện tại, sau khi xâu chuỗi các manh mối có được, Bùi Diễm đã khẳng định được chắc chắn Vệ Chiêu chính là thích khách bịt mặt. Để tránh Vệ Chiêu bị bắt, Giang Từ mạo hiểm trở lại báo tin, bỏ lỡ cơ hội gặp lại sư phụ cô luôn nhớ mong.

    Khi Vệ Chiêu hỏi cô có hối hận vì quyết định này hay không, Giang Từ không suy nghĩ nhiều liền đáp: “Nhưng nếu không quay lại tìm ngươi, thấy ngươi bị hầu gia bắt thì ta cũng hối hận”. Tiếp đó, cô theo Vệ Chiêu về quê hương anh – thành Nguyệt Lạc.

    Có một điều mà Giang Từ không biết, sư phụ của cô rất có khả năng là người đã sát hại cha của Vệ Chiêu. Thông tin mà thuộc hạ của Vệ Chiêu thu thập được về một cặp sư đồ và Giang Từ khá trùng khớp với nhau, càng chứng thực suy đoán này.

    Tuy nhiên, Vệ Chiêu đến nay vẫn chưa có động thái bất thường nào với cô, dường như vẫn đang đợi điều tra thêm. Trong phim Lưu Thủy Điều Điều tập 22, Giang Từ và Vệ Chiêu đã cùng nhau đến căn nhà cũ của Tiêu gia.

    Vệ Chiêu nấp trong bụi cỏ, không thể nén nổi cơn giận khi một nhóm người bỗng xông vào đập phá nhà cũ của anh. Ngay khi anh sắp mất kiểm soát và định lao ra, Giang Từ kịp thời ngăn cản, đợi tới lúc họ đi thì cả hai mới vào trong.

    Lúc ấy, Vệ Chiêu đã kể cho Giang Từ nghe một số chuyện hồi nhỏ của mình. Giang Từ sau đó tự mình sửa lại chiếc xích đu cũ, trên đó có chữ “Hà” mà Vệ Chiêu tự mình khắc hồi còn nhỏ. Món quà của Giang Từ khiến Vệ Chiêu vô cùng xúc động.

    Diễn biến tiếp theo của phim Lưu Thủy Điều Điều sẽ ra sao? Liệu Bùi Diễm và Vệ Chiêu có bắt tay làm hòa hay đối đầu đến mức “kẻ mất ta còn”? Giang Từ sẽ phản ứng ra sao nếu phát hiện ngay cả Vệ Chiêu cũng dàn kế lợi dụng mình?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-luu-thuy-ieu-ieu-tap-16-en-26-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a467007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan