+Aa-
    Zalo

    Phim Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 1 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao do Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn đóng chính đã ấn định thời điểm lên sóng.

    Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Luyến Tiếc Những Vì Sao, phim sẽ bắt đầu lên sóng trên nền tảng Tencent Video và WeTV vào 18h ngày 23/9 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam). Tài khoản VIP sẽ được cập nhật 3 tập (tập 1 đến tập 3) trong ngày chiếu đầu tiên, còn tài khoản SVIP được xem thêm 1 tập, tức từ tập 1 đến tập 4.

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim Luyến Tiếc Những Vì Sao, nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức đối với bộ phim.

    “Tưởng Thời Diên, hẹn gặp vào tối nay nhé!”, “Ký ức tuổi trẻ bắt đầu từ khuôn viên trường học và kết thúc bằng sự nở rộ của tình yêu. Hãy cũng Tưởng Thời Diên vượt qua thời gian”, “10 năm đồng hành, từ quen nhau đến yêu nhau, dù là tình bạn hay tình yêu thì đều chân thành, ấm áp và trong sáng”, “Trương Tân Thành – Luyến Tiếc Những Vì Sao, chỉ đợi đến giờ chiếu thôi”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trương Tân Thành vào vai Tưởng Thời Diên, còn Vương Ngọc Văn đóng vai Đường Dạng trong bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao.

    Trương Tân Thành vào vai Tưởng Thời Diên, còn Vương Ngọc Văn đóng vai Đường Dạng trong bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao.

    Dự án phim ngôn tình hiện đại Luyến Tiếc Những Vì Sao được chuyển thể từ tiểu thuyết Tôi Coi Cậu Là Bạn, Cậu Lại của Họa Trản Miên. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Đường Dạng (Vương Ngọc Văn) và Tưởng Thời Diên (Trương Tân Thành).

    Hai người là bạn cùng bạn hồi cấp 3 và cũng là chiến hữu của nhau. Đường Dạng học giỏi nên cô thường thúc giục Tưởng Thời Diên học tập và dạy kèm cho anh. Trong khi đó, Tưởng Thời Diên lúc nào cũng bênh vực Đường Dạng, không cho phép bất cứ người nào nói xấu cô.

    Sau khi lên đại học, Đường Dạng chọn theo ngành tài chính rồi vào làm tại một ngân hàng. Về phía Tưởng Thời Diên, anh theo đuổi lĩnh vực truyền thông. Suốt khoảng thời gian này, cả hai vẫn luôn là đôi bạn thân thiết.

    Với công việc quản lý các khoản vay vốn nhỏ, Đường Dạng hỗ trợ các gia đình của các liệt sĩ khởi nghiệp kinh doanh. Lấy cảm hứng từ sự kiên trì của họ, Tưởng Thời Diên thực hiện một bộ phim tài liệu ghi lại câu chuyện của những người này. Bộ phim của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý rộng rãi.

    Trong quá trình làm việc, Tưởng Thời Diên chứng kiến Đường Dạng nhiều lần hẹn hò, rồi muộn màng nhận ra rằng bản thân cảm thấy khó chịu khi thấy cô chịu ấm ức trong công việc và cuộc sống. Sau khi hiểu được tình cảm của mình, anh lấy hết can đảm tỏ tình, cuối cùng hai người đã "về chung một nhà".

    Lòng tin và sự thấu hiểu giữa Đường Dạng với Tưởng Thời Diên được vun đắp từ những năm tháng trên ghế nhà trường, đã trải qua nhiều thử thách và cuối cùng nở rộ thành một tình yêu chân thành, đẹp đẽ.

    Từ bạn học đến bạn thân suốt 10 năm, rồi trở thành vợ chồng, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ, nắm tay nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

    Tính đến hiện tại, số lượt đặt xem trước phim Luyến Tiếc Những Vì Sao trên nền tảng Tencent Video đã vượt mốc 1,17 triệu lượt, trong khi điểm nhiệt của phim cũng đạt mốc 12.547. Những con số này phần nào cho thấy sự mong chờ rất lớn của khán giả đối với dự án phim mới của Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn.

    So với các bộ phịm khác, Luyến Tiếc Những Vì Sao có một điểm vô cùng đặc biệt. Đó là không chỉ ở trong phim mà ngoài đời, Vương Ngọc Văn và Trương Tân Thành cũng là “thanh mai trúc mã”, vô cùng thân thiết với nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-luyen-tiec-nhung-vi-sao-tap-1-khi-nao-len-song-a467062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan