+Aa-
    Zalo

    Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 1-4 Preview: Đường Dạng nói gì mà Thời Diên không dám “vượt rào”?

    (ĐS&PL) - Trong Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 1-4, lời nói về tình yêu và tình bạn của Đường Dạng (Vương Ngọc Văn) khiến Tưởng Thời Diên (Trương Tân Thành) suy nghĩ rất nhiều.

    Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 1 mở đầu với khung cảnh tại bữa tiệc chia tay hồi cấp 3 của Đường Dạng (Vương Ngọc Văn) và Tưởng Thời Diên (Trương Tân Thành). Ngồi cùng bàn suốt 3 năm, đến thời khắc chia tay, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng hứa hẹn sẽ mãi là huynh đệ tốt.

    Sau khi tốt nghiệp đại học ngành Tài chính, Đường Dạng không chỉ học lên Tiến sĩ mà còn vượt quả chương trình đào tạo quản lý ưu tú, được tuyển dụng đặc biệt vào Ngân hàng Hối Thương. Suốt những năm tháng này, Tưởng Thời Diên vẫn luôn đồng hành cùng cô.

    Đường Dạng và Tưởng Thời Diên là bạn thân từ hồi cấp 3.

    Đường Dạng và Tưởng Thời Diên là bạn thân từ hồi cấp 3.

    Khác với Đường Dạng, Tưởng Thời Diên theo lĩnh vực truyền thông. Anh vừa tranh luận với đồng nghiệp về lựa chọn sản phẩm, có liên quan đến vấn đề an toàn thực phẩm. Sau cuộc tranh cãi, anh yêu cầu đồng nghiệp loại bỏ sản phẩn đã chọn và phát sóng lại chương trình.

    Tuy nhiên, đồng nghiệp của anh vẫn rất cứng đầu, lớn tiếng nói: “Tôi gọi anh một tiếng Tưởng tổng là tôn trọng anh. Trong tay anh có một phần cổ tức của tôi. Nếu như hôm nay tôi không xin lỗi, anh có thể làm gì được tôi?”.

     Ngay lập tức, Tưởng Thời Diên đưa ra bức thư thứ 8 mà phòng phát sóng trực tiếp của người này nhận được chỉ trong 1 tháng. Anh cuối cùng đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng đối với đồng nghiệp này, khiến cô vô cùng ngỡ ngàng.

    Tưởng Thời Diên theo mảng truyền thông, còn Đường Dạng theo lĩnh vực tài chính.

    Tưởng Thời Diên theo mảng truyền thông, còn Đường Dạng theo lĩnh vực tài chính.

    Cả hai vẫn luôn đồng hành với nhau.

    Cả hai vẫn luôn đồng hành với nhau.

    Trong Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 2, Tưởng Thời Diên bất ngờ vướng phải tin đồn tình ái với một nữ minh tinh đình đám. Tuy nhiên, chuyện này có vẻ không khiến Đường Dạng không vui, thậm chí còn cảm thấy cả hai xứng đôi vừa lứa, giống như mối nhân duyên do ông trời sắp đặt.

    Sau khi lắng nghe những lời Đường Dạng nói, Tưởng Thời Diên chợt nhìn thẳng vào cô rồi hỏi: “Cậu có chắc chắn là muốn tôi tìm bạn gái không?”. Ánh mắt anh lúc ấy đỏ lên, chỉ cần nhìn qua vẻ mặt anh cũng có thể đoán được anh muốn nghe câu trả lời ra sao.

    Cùng lúc đó, mẹ của Tưởng Thời Diên rất nôn nóng muốn con trai đưa bạn gái về ra mắt. Nhắc đến Đường Dạng, bà tỏ rõ sự vui vẻ và yêu thích. Bà biết rõ con trai và Đường Dạng thân nhau ra sao, hiện giờ cô cuối cùng cũng học thành tài trở về, việc anh thường xuyên đi cùng cô chẳng phải điều khó hiểu.

    Tưởng Thời Diên đột ngột hỏi Đường Dạng có thực sự muốn anh tìm bạn gái hay không.

    Tưởng Thời Diên đột ngột hỏi Đường Dạng có thực sự muốn anh tìm bạn gái hay không.

    Hai người đồng thời phủ nhận suy đoán của cậu bạn về việc tiến xa hơn.

    Hai người đồng thời phủ nhận suy đoán của cậu bạn về việc tiến xa hơn.

    Phùng Úy Nhiên – bạn thân từ nhỏ của Tưởng Thời Diên và Đường Dạng cũng thắc mắc vì sao cả hai không đến với nhau, còn nhắc đến các bộ phim và tiểu thuyết dạng hợp đồng hôn nhân mà gần đây vợ anh xem. Từng lời của anh khiến Tưởng Thời Diên và Đường Dạng đều ngượng ngùng.

    “Đừng đùa kiểu này nữa”, cả hai cùng lớn tiếng nói một lúc, ngắt lời Phùng Úy Nhiên. Ngay cả lúc trên đường về, Tưởng Thời Diên vẫn một mực khẳng định anh với Đường Dạng là huynh đệ, không thể tiến xa hơn được.

    Thậm chí, Tưởng Thời Diên còn thế thốt nếu như bản thân anh có tình cảm khác với Đường Dạng thì sẽ gặp vấn đề về xe cộ. Nào ngờ, anh vừa nói dứt lời thì xe của Phùng Úy Nhiên đã xảy ra va chạm, khiến cả hai được phen bất ngờ.

    Về lại con ngõ xưa, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng được phe hú vía vì gặp lại chú chó năm nào.

    Về lại con ngõ xưa, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng được phe hú vía vì gặp lại chú chó năm nào.

    Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 3 có cảnh Đường Dạng và Tưởng Thời Diên đi trong con ngõ nhỏ, cùng ôn lại kỷ niệm khó quên hồi còn đi học. “Nếu cậu có cơ hội gặp lại chú chó ngày đó thì cậu sẽ thế nào?”, Tưởng Thời Diên hỏi Đường Dạng.

    Bất ngờ thay, anh vừa dứt lời thì chú chó từ trong một con hẻm chạy ra, hướng về phía cả hai sủa liên hồi. Tuy sợ hãi nhưng Tưởng Thời Diên vẫn dũng cảm đứng lên phía trên, nói sẽ “bọc hậu” để bảo vệ Đường Dạng.

    Trong lúc anh còn đang lẩm bẩm, Đường Dạng đã nhanh chân bỏ chạy trước. Cả hai sau đó kéo nhau chạy trối chết nhưng dù chạy đường nào cũng vẫn bị chú chó chặn đầu.

    Tưởng Thời Diên năm lần bảy lượt ngăn cản ông chủ giở trò với Đường Dạng.

    Tưởng Thời Diên năm lần bảy lượt ngăn cản ông chủ giở trò với Đường Dạng.

    Ông chủ Đường Dạng khiếu nại với chủ nhà hàng, không biết đó chính là bạn thân của Tưởng Thời Diên và Đường Dạng.

    Ông chủ Đường Dạng khiếu nại với chủ nhà hàng, không biết đó chính là bạn thân của Tưởng Thời Diên và Đường Dạng.

    Ở diễn biến khác, trùng hợp là công ty của Đường Dạng đến nhà hàng của Phùng Úy Nhiên để dùng bữa. Sếp lớn năm lần bảy lượt muốn động chạm tay chân với Đường Dạng nhưng đều bị Tưởng Thời Nhiên tìm cách ngăn cản.

    Ông ta tức đến mức đòi gặp chủ nhà hàng nhưng Phùng Úy Nhiên sao có thể vì ông ta mà để bạn thân chí cốt chịu thiệt. Quay lưng lại với sếp của Đường Dạng để lấy cảm xúc diễn, anh bắt đầu trách mắc Tưởng Thời Nhiên: “Khách hàng là thượng đế, tôi đã nói với cậu điều này chưa? Cậu đổ súp lên người khách hàng, cậu có còn muốn làm việc ở đây nữa hay không?”.

    Sau khi nghe kể lại đầu đuôi câu chuyện, một người bạn khác trong nhóm khẳng định Tưởng Thời Diên có tình cảm với Đường Dạng. Thế nhưng, Phùng Úy Nhiên lại một mực nói rằng xác suất cả hai nảy sinh tình cảm với nhau gần như bằng 0.

    “Miễn là không phải bằng 0 thì vẫn có thể xảy ra”, người bạn nhấn mạnh.

    Đường Dạng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về tình bạn và tình yêu.

    Đường Dạng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về tình bạn và tình yêu.

    Trong Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 4, bạn của Đường Dạng và Tưởng Thời Diên bị một ngôi sao nổi tiếng nhầm thành kẻ đã bám đuôi cô, yêu cầu anh xóa ảnh. Những lời của cô khiến anh ngơ người, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    Cùng lúc này, mẹ của Tưởng Thời Nhiên vui vẻ nói rằng sẽ không ép anh đi xem mắt nữa. Cũng đúng thôi, cô con dâu mà bà ưng – Đường Dạng đã trở về, sao bà lại ép con trai làm quen một cô gái khác thay vì vun đắp tình cảm cho hay người được.

    Tưởng Thời Diên nghe xong liền hỏi lại: “Lần này Đường Đường về nước với chuyện mẹ ép con đi xem mắt có liên quan gì đến nhau sao?”. Nhân lúc này, mẹ Tưởng Thời Diên cho con trai một bài ca về chuyện anh quá lứa lỡ thì vẫn còn độc thân.

    “Mẹ có một dự cảm không lành, Phùng Úy Nhiên cũng đã làm bố rồi, con vẫn còn cô đơn một mình”, bà ngẫm nghĩ rồi chỉ thẳng vào con trai và bảo.

    Những lời Đường Dạng nói khiến Tưởng Thời Diên suy nghĩ rất nhiều.

    Những lời Đường Dạng nói khiến Tưởng Thời Diên suy nghĩ rất nhiều.

    Ở cảnh tiếp theo của phim Luyến Tiếc Những Vì Sao tập 4, Đường Dạng đã bày tỏ suy nghĩ của mình về chuyện tình cảm. Theo cô, tình yêu chỉ là cảm xúc nhất thời, còn tình bạn mới là thứ tồn tại mãi mãi.

    Đường Dạng cho rằng đối với cả hai phía, phá vỡ quan hệ bạn bè là một thách thức lớn. Nếu hai người ở bên nhau, về sau hết tình cảm thì đến làm bạn cũng không thể.

    Những lời của cô khiến Tưởng Thời Diên suy nghĩ rất nhiều, cũng như một rào cản vô hình khiến anh càng thêm lưỡng lự, không dám vượt qua hai chữ “tình bạn”, đưa mối quan hệ của họ sang trang mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luyen-tiec-nhung-vi-sao-tap-1-4-preview-uong-dang-noi-gi-ma-thoi-dien-khong-dam-vuot-rao-a467121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan