+Aa-
    Zalo

    Vụ gạch vữa sập xuống sân khấu ở Hà Nội: Tình hình sức khỏe 6 học sinh ra sao?

    (ĐS&PL) - Trong 6 em, có 4 học sinh bị xây xát nhẹ, 1 học sinh lớp 3 bị gạch rơi trúng vào chân, sưng, nghi bị rạn xương…

    Theo báo Giao Thông, liên quan vụ gạch vữa sập vào sân khấu có học sinh đang biểu diễn, ngày 4/6, đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phúc Thọ cho biết, sức khỏe 6 trẻ bị thương đã cơ bản ổn định.

    "Trong đó, có 4 học sinh xây xát nhẹ. Một học sinh lớp 3 bị gạch rơi trúng vào chân gây sưng, nghi bị rạn xương. Một học sinh lớp 6 phải khâu một vài mũi phần mềm. Sau quá trình thăm khám, điều trị, các em đều đủ điều kiện để xuất viện, theo dõi thêm tại nhà.

    Sáng nay, cơ quan chức năng địa phương cùng ngành giáo dục đã họp, chỉ đạo và yêu cầu các xã báo cáo triển khai các hoạt động hè cho học sinh", vị đại diện cho biết.

    6 trẻ ở Hà Nội bị thương sau khi bị gạch vữa từ mái nhà văn hoá sát sân khấu rơi xuống. Ảnh: Tiền Phong

    6 trẻ ở Hà Nội bị thương sau khi bị gạch vữa từ mái nhà văn hoá sát sân khấu rơi xuống. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, chiều 3/6, khi học sinh đang biểu diễn văn nghệ trên sân khấu trong chương trình khai mạc hè năm 2024 tại thôn Vân Lôi, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) bất ngờ mái hiên nhà văn hoá đổ sập xuống.

    Sự việc khiến 6 cháu nhỏ bị thương. Được biết, các cháu nhỏ tham gia biểu diễn văn nghệ trong chương trình là học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cháu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ để thăm khám, rửa vết thương và chiếu chụp.

    Nguyên nhân sự cố được xác định là do mưa nhiều, phần vữa của nhà văn hóa bị tróc, rơi xuống, phần mái hiên đổ sập xuống.

    Ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị Phòng GD&ĐT huyện Phúc Thọ nói riêng và các Phòng GD&ĐT các quận, huyện, thị xã nói chung chú ý đảm bảo an toàn cho trẻ, nhất là trong việc tổ chức hoạt động hè, tránh để xảy ra các sự việc đáng tiếc, báo Tiền Phong đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-gach-vua-sap-xuong-san-khau-o-ha-noi-tinh-hinh-suc-khoe-6-hoc-sinh-ra-sao-a430598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan