+Aa-
    Zalo

    Quá khứ bị bạo lực học đường của nam chính Mặc Vũ Vân Gian Vương Tinh Việt

    (ĐS&PL) - Vương Tinh Việt hé lộ chuyện anh từng là nạn nhân của bạo lực học đường khi tham gia chương trình Là Ai Đang Đến.

    Vương Tinh Việt từng “gây sốt” với vai “tra nam” Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố và vai vị quan chính trực nhưng si tình Trương Già ở Ninh An Như Mộng. Hai bộ phim này có thể xem như “bệ phóng” giúp tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả.

    Mới đây, nam diễn viên sinh năm 2002 tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn khi bộ phim Mặc Vũ Vân Gian lên sóng. Được biết, Vương Tinh Việt đảm nhận vai nam chính Tiêu Quốc công Tiêu Hoành trong Mặc Vũ Vân Gian – bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách.

    Tiểu thuyết này có đoạn mô tả Tiêu Hoành là nam nhân trẻ tuổi, lông mày dài tận tóc mai, đôi mắt phượng hẹp dài hàm xúc, lông mi thật dài, còn sống mũi thẳng tắp. Đặc biệt, Tiêu Hoành là người quyền lực, rất được Hồng Hiếu Đế tin cậy.

    Tạo hình của Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố (bên trái) và Ninh An Như Mộng.

    Tạo hình của Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố (bên trái) và Ninh An Như Mộng.

    Mặc dù còn rất trẻ nhưng Vương Tinh Việt đã có thể tự tin đảm nhận các thiết lập nhân vật chững chạc, đỉnh đạc, quyền ưu, chỉ cần một ánh mắt hay một cái phất tay đã đủ khiến người đối diện phải dè chừng. Anh được đánh giá cao cả về ngoại hình và diễn xuất trong Mặc Vũ Vân Gian.

    Có thể nói, Vương Tinh Việt là ngôi sao trẻ tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ, còn được "biên kịch vàng" Vu Chính nâng đỡ hết mình. Thế nhưng, ít ai biết anh từng trải qua những ngày tháng đầy tồi tệ, là nạn nhân của bạo lực học đường.

    Góp mặt trong chương trình Là Ai Đang Đến, Vương Tinh Việt tiết lộ mình từng bị bạn cùng lớp cấp 2 bắt nạt. Mỗi ngày, người này đều bắt anh nộp mười mấy NDT, nếu không đưa tiền thì sẽ sử dụng bạo lực với anh.

    Sợ bị đánh, Vương Tinh Việt đành phải nghe lời và đưa tiền mỗi ngày, về sau anh thật sự đã không còn tiền để đưa nữa. Lúc đó, người này đã gọi Vương Tinh Việt đến phòng vệ sinh trường, hội đồng bao vây và tát vào mặt anh nhưng anh cũng chỉ có thể cam chịu rồi âm thầm chuyển trường.

    Nhắc đến lý do không chia sẻ chuyện này với bố mẹ để xử lý, nam diễn viên buồn bã cho biết: "Em đã nói rồi nhưng không nhận được câu trả lời như ý muốn. Em không cần an ủi, em chỉ muốn bố mẹ ra mắt giúp em thôi...". 

    Được biết, khi nghe con trai nói về chuyện bị bắt nạt ở trường học, mẹ của anh đã gạt phăng đi và bảo rằng: "Con đừng để ý chuyện đấy. Đừng đánh nhau với người ta, cũng đừng quan tâm họ làm gì". Thấy thái độ của mẹ, Vương Tinh Việt quyết định tự mình chịu đựng, cũng không kể cho bố nghe tiếp nữa. 

    May mắn, quá khứ bị bạo lực học đường không khiến Vương Tinh Việt học hành sa sút, từ bỏ đam mê diễn xuất. Anh đã xuất sắc thi đỗ vào khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc khi mới 15 tuổi. Đây là ngôi trường đào tạo nghệ thuật lừng danh của Trung Quốc, đào tạo ra nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ như Chương Tử Di, Đặng Siêu, Đường Yên, Trần Hiểu…

    Vương Tinh Việt sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt. Ảnh: Weibo

    Vương Tinh Việt sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt. Ảnh: Weibo

    Hiện tại, Vương Tinh Việt là nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do biên kịch Vu Chính thành lập. Vị biên kịch nổi tiếng cũng hết lòng lăng xê, đưa anh tham gia các dự án phim do công ty ông sản xuất.

    Tuy nhiên, Vu Chính không cho nam diễn viên liên tục đóng vai chính, mà rèn giũa anh qua nhiều vai phụ với hình tượng khác nhau. Nhờ đó, dù vai diễn lớn hay nhỏ, có thân phận địa vị ra sao, anh vẫn chứng minh được thực lực của mình và thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/qua-khu-bi-bao-luc-hoc-uong-cua-nam-chinh-mac-vu-van-gian-vuong-tinh-viet-a430573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan