+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 12: Nhã Phương xao xuyến vì ảnh khoe body của trai Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 12 "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương lại được dịp thể hiện vẻ mặt "mê trai" của mình, và lần này đối tượng chính là anh bạn cùng nhà Kang Tae Oh.

    (ĐSPL) - Trong tập 12 "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương lại được dịp thể hiện vẻ mặt "mê trai" của mình, và lần này đối tượng không phải là thần tượng Eun Hyuk mà chính là anh bạn cùng nhà Kang Tae Oh.

    Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tiếp tục mang đến những tình tiết mới vô cùng thú vị, không chỉ về ba nhân vật trung tâm mà cả những cặp đôi khác nữa trong phim.

    Ở tập này, Linh (Nhã Phương) đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện với Junsu (Kang Tae Oh), cô không muốn mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy khiến cả hai bên cùng không thoải mái.

    Tuy nhiên, bởi mặc cảm tội lỗi vì mình đã gây ra tai họa cho anh chàng nên cô đành tìm Tiffany, cô bạn "fan cuồng" của Junsu để nhờ trợ giúp.

    Thật bất ngờ là Linh với Tiffany lại khá hợp nhau, có lẽ vì cả hai người đều là "fan cuồng". Hơn nữa, Linh là người duy nhất không để ý tới ngoại hình khác biệt của Tiffany, bởi thế hai người nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và lập ra kế hoạch giúp Junsu quay trở lại công ty.

    Linh và Tiffany rất nhanh đã thân thiết.

    Hai cô bạn miệt mài chuẩn bị một profile cực chi tiết của Junsu để gửi cho trưởng phòng của KM với hy vọng Junsu có thể quay lại. Đây cũng là khi Linh nhận ra mình đang quan tâm đến chàng.

    Vẻ mặt "mê trai" của Linh khi nhìn thấy ảnh Junsu.

    Khi nhìn thấy những bức ảnh không mặc áo của Junsu, thể hiện cơ báp khá chuẩn của anh chàng, Linh đã vô cùng thích thú, còn nghĩ tới tình huống trước kia khi cô xông vào phòng tắm lúc Junsu đang ở trong và cũng không mặc áo, vẻ mặt của Linh lúc này không khác gì một cô thiếu nữ mộng mơ.

    Trong lúc đóng giả lao công đột nhập vào KM, Linh và Tiffany đã không may xảy ra xô xát với K đối thủ của Junsu ở KM nên bị đưa đến đồn cảnh sát. Gia đình Junsu đã đến và bảo lãnh cho hai cô nàng nhưng Junsu đã đứng ra bảo vệ Linh và nói rằng cô không có lỗi.

    Trước đó, Linh cũng đã hẹn đi xem phim với Khánh (Hồng Đăng) nhưng vì chuyện này mà cô lỡ hẹn, cũng quên luôn việc xem phim. Dường như đây là lần đầu tiên anh chàng Junsu có thể thắng thế với Khánh trong "cuộc đua ngầm" tới trái tim của cô nàng Linh.

    Ở một diễn biến khác, anh chàng Hưng (Việt Anh) đã rất thẳng thắn tỏ tình với cô giáo Mai (Kim Tuyến) và đề nghị ngày mai tới đón cô đi làm.


    Mai lảng tránh khiến Hưng khá thất vọng.

    Tuy nhiên dường như sự việc xảy ra quá đường đột nên Mai chưa thể tiếp nhận ngay được, cô bối rối nói rằng mình có hẹn rồi đi về khiến Hưng không khỏi hụt hẫng.

    Tập 13, 14 của "Tuổi thanh xuân" sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 thứ Tư, Năm tuần sau trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-12-nha-phuong-xao-xuyen-vi-anh-khoe-body-cua-trai-han-a80600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan