+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 10: Nhã Phương ngỡ ngàng trước tình cảm của trai Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong "Tuổi thanh xuân" tập 10, Nhã Phương đã biết Kang Tae Oh là người âm thầm giúp đỡ mình, đồng thời bất ngờ nhận ra tình cảm của Tae Oh dành cho mình.

    (ĐSPL) - Trong "Tuổi thanh xuân" tập 10, Nhã Phương đã biết Kang Tae Oh là người âm thầm giúp đỡ mình, đồng thời bất ngờ nhận ra tình cảm của Tae Oh dành cho mình, cô không biết làm sao trước tình huống này.


    Bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tập 10 tiếp tục với những diễn biến liên quan tới chuyện tình cảm của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh).

    Dành tình cảm cho Linh dù chính bản thân không nhận ra, anh chàng Junsu khốn khổ với những cảm xúc hỗn loạn của mình khi mắc bệnh "tương tư".

    Bởi vì hai người vừa cãi nhau nên suốt liên tục mặt nặng mày nhẹ không ai nhường ai, mặc dù vậy mối duyên "oan gia" của Linh và Junsu vẫn chưa dứt, bằng chứng là khi đi dã ngoại hai người lại bị phân vào cùng nhóm với nhau.

    Nhận nhiệm vụ chụp ảnh của cô bạn, Junsu vì quá mải ngắm Linh nên khi chụp hình chỉ chụp mỗi mình cô mà quên không lấy cả cảnh khiến Linh không hài lòng, hai người suýt nữa thì tiếp tục cãi nhau nên thống nhất tách nhau ra đi cho đỡ phiền phức. Mặc dù vậy, Junsu vẫn len lén theo Linh và tiếp tục lâm vào tình cảnh tức giận mà không biết làm sao khi bắt gặp Khánh (Hồng Đăng) và Linh chụp ảnh cho nhau.

    Lúc sau, Khánh có việc gấp nên đi về trước, Linh vì quá tập trung vào bài tập nên bị lạc ở công viên khiến Junsu lo lắng vô cùng, anh hốt hoảng chạy đi tìm Linh trong khi cô nàng cũng vừa được bố gọi điện tiết lộ về những việc Junsu đã làm để giúp mình.

    Linh vừa ngạc nhiên, vừa cảm động và hối hận trước thông tin mà mình nhận được, chưa biết làm sao thì cô cũng bất ngờ nhận ra tình cảm của Junsu dành cho mình. Cô nàng vốn nhanh mồm nhanh miệng đột nhiên không biết phải xử trí ra sao với tình huống này khiến khán giả đều hồi hộp mong chờ những diễn biến của tập tiếp theo "Tuổi thanh xuân".

    Tập 11 "Tuổi thanh xuân" sẽ phát sóng lúc 21h20 trên kênh VTV3 vào thứ Tư tuần sau, 21/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-10-nha-phuong-ngo-ngang-truoc-tinh-cam-cua-trai-han-a79468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan