+Aa-
    Zalo

    "Tuổi thanh xuân" Tập 8: Nhã Phương vừa khóc vừa ôm chặt trai Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 8 "Tuổi thanh xuân", anh chàng Hàn Quốc ngớ người vì bất ngờ được Nhã Phương ôm chặt trong khi nước mắt vẫn đang nhòe nhoẹt.

    (ĐSPL) - Trong tập 8 "Tuổi thanh xuân", anh chàng Hàn Quốc ngớ người vì bất ngờ được Nhã Phương ôm chặt trong khi nước mắt vẫn nhòe nhoẹt.


    Bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tập 8 tiếp tục với những diễn biến xoay quanh mối quan hệ của Thùy Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh), lần này đổi lại là anh chàng Hàn Quốc an ủi cô bạn.

    Trong tập trước, khi mẹ Linh phát hiện ra cô không ở kí túc xá, lại còn phải vay tiền của bạn đã vô cùng tức giận, tuy nhiên sau đó lại càng thấy lo lắng vì Linh một thân một mình ở nơi xa lạ, không biết có xảy ra chuyện gì không nên một mực bắt Linh về nước.

    Chuyện này khiến Linh hết sức buồn bã, cô thậm chí còn toan sắp xếp đồ đạc và đi chơi lần cuối tại Hàn Quốc trước khi về nước.

    Junsu thấy Linh buồn bã nên cũng cảm thấy thông cảm với cô, anh cùng cô ra ngoài đi dạo cho khuây khỏa. Điều bất ngờ là trong lúc Junsu đi mua nước uống, mẹ Linh gọi điện cho cô và nói rằng cô không cần về Việt Nam nữa mà được tiếp tục đi học tại Hàn Quốc.


    Junsu ngớ người vì đột nhiên được cô bạn ôm chặt.

    Ngạc nhiên sung sướng trước tin vui này, khi Junsu về tới Linh ngay lập tức ôm chầm lấy anh để thông báo tin vui tong khi nước mắt vẫn đang đong đầy trong mắt. Về phần anh chàng Junsu, quá bất ngờ và không biết phải làm gì đành đứng nguyên đó mặc cô nàng ôm chặt lấy mình.

    Mặc dù đây là một tình huống khá trong sáng, nhưng có lẽ những cảm xúc của Junsu dành cho Linh cũng đã ít nhiều thay đổi sau lần đụng chạm thân mật này.

    Trong khi đó, bạn thân của Junsu là Mi So (Shin Hae Sun) đã buộc phải đóng cửa trang web Super Market vì bị công ty KM phát hiện.

    Đây chính là trang web mà Linh mua được vé xem showcase nội bộ của KM, cũng là nơi chuyên bán vé xem concert, showcase, poster, đĩa của các nghệ sĩ thuộc công ty KM nhưng không được sự cho phép của công ty.

    Mi So sợ rằng chính việc lùm xùm này khiến cho Junsu bị đuổi khỏi công ty nhưng anh chàng ra sức phủ nhận điều đó.

    Tập 9 "Tuổi thanh xuân" sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21h20 ngày 14/1/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-8-nha-phuong-vua-khoc-vua-om-chat-trai-han-a78413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan