+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 68: Hé lộ nguyên nhân Chủ tịch Việt Thanh mở đường cho Mai Hồng Vũ làm ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến tập 68 “Sinh tử”chủ yếu xoay quanh việc Chủ tịch Trần Nghĩa quyết định giúp đỡ Vũ và ông Thiệp Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường tới cầu cứu Vũ.

    Diễn biến tập 68 “Sinh tử”chủ yếu xoay quanh việc Chủ tịch Trần Nghĩa quyết định giúp đỡ Vũ và ông Thiệp Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường tới cầu cứu Vũ.

    Trong “Sinh tử” tập 68, đại diện cơ quan Trung ương đã đến gặp Bí thư tỉnh Việt Thanh Văn Thành Nhân để than phiền: “Việt Thanh các cậu chưa bao giờ hết chuyện nhỉ, hết tai nạn lao động đến quan chức hụi bại, ăn hối lộ, ngoại tình với phụ nữ có chồng rồi kiện lên cả Trung ương”. Nghe thấy thông tin này, ông Nhân thắc mắc: “Anh nói có người kiện bọn em?”.

    Vị quan chức Trung ương nhấn mạnh, đơn kiện là đích danh Bí thư Văn Thành Nhân. “Không phải các cậu mà đích danh cậu. Một ông Bí thư chuyên quyền, độc đoán, sẵn sàng giật lại đất đã giao cho doanh nghiệp để nhũng nhiễu, đưa công ty sân sau làm dự án”.

    Bí thư Văn Thanh Nhân bị chỉ trích vì chuyên quyền, độc đoán. Ảnh: VTV.

    Trong một diễn biến khác, “Sinh tử” tập 68 có phân cảnh ông Thiệp – Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường ngồi với Mai Hồng Vũ. Lúc này Vũ bấm đốt ngón tay rồi nói: “Hỏng rồi”. Ông Thiệp nghe vậy hốt hoảng nhờ Vũ xem có cửa nào giúp mình. Vũ lắc đầu: “Muộn rồi. Lệnh bắt của ông hiện đang ở trên bàn của cơ quan điều tra đấy”.

    Tập 68 “Sinh tử” cũng hé lộ cảnh ông Nghĩa Chủ tịch tỉnh nói với Vũ: “Liên minh đầu tư của các cậu muốn gì ở dự án này”. Ông còn chỉ mặt Vũ yêu cầu nói thật. “Dạ, báo cáo anh em cũng xin phép anh nói thật, không gì khác ngoài lợi nhuận”, Vũ đáp.

    Ông Nghĩa cười: “Nếu vậy thì tôi sẽ dùng hàng rào kỹ thuật và quyết định của cá nhân tôi để gạt Lâm Hồng ra khỏi cuộc chơi”. 

    Chỉ tịch Trần Nghĩa quyết định giúp đỡ Mai Hồng Vũ. Ảnh: VTV

    Sinh tử tập 68 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 20/2 trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-68-he-lo-nguyen-nhan-chu-tich-viet-thanh-mo-duong-cho-mai-hong-vu-lam-an-a312314.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan