+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 67: Lê Hoàng trốn thoát, gọi điện dằn mặt Mai Hồng Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến “Sinh tử” 67 chủ yếu xoay quanh việc Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường bị bắt quả tang ngoại tình và Lê Hoàng thoát được sự truy sát của Mai Hồng Vũ.

    Diễn biến “Sinh tử” 67 chủ yếu xoay quanh việc Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường bị bắt quả tang ngoại tình và Lê Hoàng thoát được sự truy sát của Mai Hồng Vũ.

    Trong “Sinh tử” tập 67, ông Thiệp Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường bị Mai Hồng Vũ sai người theo dõi, biết ông này qua lại với nhân tình liền bắn tin tới chồng người phụ nữ kia. Ông này bị bắt tại trận, ra sức rối rít xin vì biết sai.

    Tuy nhiên ông này bị bắt ghen tại trận, bị quay video lại và còn bị ép khai tên tuổi, làm ở cơ quan nào, chức vụ gì. Tuy nhiên người tới bắt ghen không vừa, nói với ông này: “Toang rồi ông Thiệp ạ, Trịnh Huy Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường”.

    Ông Thiệp bị bắt quả tang ngoại tình. Anh: VTV. 

    Trong một diễn biến khác, cũng trong tập 67 “Sinh tử”, Lê Hoàng đã liên lạc với Mai Hồng Vũ để cảnh cáo: “Hoàng Mỏ đây, giọng tao mà mày không nhận ra à. Mày đẩy ra tao ra nông nỗi này, đồ chó chết khốn nạn. Nếu mày vẫn cho người truy sát tao, hay động đến gia đình tao thì tao sẽ sống chết với mày”.

    Nhớ lại, việc Lê Hoàng phải tha phương cầu thực, giam lỏng nơi đất khách bắt nguồn từ việc khi xảy ra một vụ sập mỏ đá khiến nhiều người thiệt mạng, Bí thư Thành ủy và Chủ tịch tỉnh lập tức cho dừng hàng loạt dự án để làm rõ trách nhiệm của chính quyền, ngăn chặn những dự án cấp phép sai quy định.

    Cùng lúc, công an tỉnh cũng vào cuộc điều tra và khởi tố những người vi phạm pháp luật. Vũ buộc phải dừng dự án đang đầu tư, xoay sở các mối quan hệ để gây sức ép với lãnh đạo tỉnh, dùng "tốt thí" Lê Hoàng chịu tội để khép lại vụ việc và tiếp tục các công việc đang dở dang... Một cuộc bỏ trốn trước khi nhận lệnh bắt tạm giam đã được Vũ và Thông sắp xếp.

    Cuối cùng, Lê Hoàng đã không an toàn khi quá trình điều tra đang bắt đầu trở nên nguy hiểm với Mai Hồng Vũ. Chính vì vậy, Hoàng phải trốn khỏi truy sát.

    Lê Hoàng trốn thoát đã gọi điện cho Mai Hồng Vũ đe doạ. Ảnh: VTV.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-67-le-hoang-tron-thoat-goi-dien-dan-mat-mai-hong-vu-a312179.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan