+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 65: Bộ đôi chống lưng cho Mai Hồng Vũ có dấu hiệu “qua cầu rút ván”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sinh tử” tập 65 có nhiều diễn biến bất ngờ khi bộ đôi đứng ra chống lưng cho Mai Hồng Vũ có dấu hiệu của việc “qua cầu rút ván”.

    Trong tập 65 phim “Sinh tử” có nhiều diễn biến bất ngờ khi bộ đôi đứng ra chống lưng về mặt pháp luật cho Mai Hồng Vũ có dấu hiệu của việc “qua cầu rút ván”, ăn tiền rồi rút êm xuôi khi thấy biến.

    [presscloud]14660[/presscloud]

    Video trailer "Sinh tử" tập 65

    Thông cho rằng Vũ sẽ có nguy cơ ngã ngựa. Ảnh: VTV

    Cụ thể, diễn biến “Sinh tử” tập 65 không chỉ nhắm vào báo Việt Thanh mà đã tập trung vào vụ án Thiên Thanh. Thông - Thủ trưởng cơ quan điều tra đã khuyên Khôi - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh nên tính toán tất cả các trường hợp có thể xảy ra. Khi Thông và Khôi thấy khả năng Mai Hồng Vũ có thể bị ngã ngựa thì liền tính kế rút lui.

    Trong một diễn biến liên quan, ở tập 65 “Sinh tử”, Mai Hồng Vũ cũng nhận được lời cảnh tỉnh về khả năng Bí thư Nhân sẽ còn mạnh tay. “Phía cơ quan điều tra sẽ làm quyết liệt, mấy cái tường thành kia chưa chắc đã giữ được. Tường thành mà đổ, thì tướng cũng lâm nguy” - Mai Hồng Vũ được người trong cuộc bí mật thông báo.

    Bên cạnh đó, “Sinh tử” tập 65 cũng hé lộ cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa gọi điện cho Mai Hồng Vũ dặn dò việc gọi điện cho ông Thiệp - Giám đốc sở Tài nguyên và môi trường rằng: "Nói với ông ấy là làm đến đâu thì nhận đến đó, dù ông ta có là giám đốc cũng phải có sự đồng thuận của tập thể.

    Đồng thời, ông Nghĩa không quên cảnh cáo Vũ: “Này, đừng có biến lời của cậu thành lời của tôi nhé. Nếu một lần nữa tôi biết cậu đem tôi ra làm bình phong thì đừng có trách”.

    Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa cảnh cáo Mai Hồng Vũ. Ảnh: VTV.

    "Sinh tử" tập 65 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 17/2 trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-65-bo-doi-chong-lung-cho-mai-hong-vu-co-dau-hieu-qua-cau-rut-van-a311886.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan