+Aa-
    Zalo

    Những chia sẻ hiếm hoi của Tùng Dương về bà xã hơn tuổi

    (ĐS&PL) - "Chúng tôi giống như những cặp đôi khác, luôn có tranh luận nhưng không phải để đấu tố nhau mà để tìm thêm điểm chung, truyền cảm hứng cho nhau", Tùng Dương nói.

    Tùng Dương vừa cho ra mắt MV Cánh phim Phượng Hoàng - món quà đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Không gian của MV này như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng cho lịch sử và văn hóa Việt Nam, như trống đồng, hình ảnh chim Phượng Hoàng lấy cảm hứng từ chim Lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam… Ở đó, hình tượng người phụ nữ Việt được tôn vinh.

    tung-duong-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan--dspl.jpg

    tung-duong-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan--dspl.jpg

    Tại họp báo ra mắt MV Cánh chim Phượng Hoàng của ca sĩ Tùng Dương, NSND Xuân Bắc thể hiện nỗi xúc động sau khi thưởng thức trọn vẹn tác phẩm.

    “Khi xem MV, bỗng dưng tôi nhớ đến mẹ. Chúng ta cứ nghĩ phụ nữ chỉ lo chuyện bếp núc, không phải thế, họ có những đóng góp không thể chối cãi trong mọi lĩnh vực", NSND Xuân Bắc chia sẻ.

    Nghệ sĩ Xuân Bắc đánh giá, toàn bộ ê-kíp rất thông minh khi lựa chọn bối cảnh cũng như các nhân vật phụ nữ xuất hiện trong MV.

    Với MV Cánh chim Phượng Hoàng, ca sĩ Tùng Dương tiết lộ đã mời năm người phụ nữ nổi tiếng với tài năng và hình ảnh đẹp trong lòng công chúng tham gia, đó là NSND Lê Khanh, NSND Thanh Lam, NSƯT - Diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Vận động viên wushu Thúy Hiền. Mỗi người như những cánh chim phượng hoàng, đẹp và kiêu hãnh với những nỗ lực phi thường để thành công.

    Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn bày tỏ niềm hạnh phúc, gửi lời cảm ơn đến người vợ luôn đồng hành cùng anh trên con đường âm nhạc: "Chúng tôi sống với nhau, giống như những cặp đôi khác, sẽ luôn luôn có những tranh luận, không phải để tức tối nhau, đấu tố nhau trong nhà, tranh luận để tìm ra thêm nhiều những điểm chung, truyền cảm hứng cho nhau. Tôi rất hạnh phúc khi bên cạnh tôi luôn có một ''cánh chim Phượng Hoàng'' gắt và lửa như vậy".

    Bà xã Tùng Dương lần đầu xuất hiện công khai cùng anh và con trai Mạc Lam tại sự kiện.

    Bà xã Tùng Dương lần đầu xuất hiện công khai cùng anh và con trai Mạc Lam tại sự kiện.

    Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn khác, Tùng Dương nói anh biết ơn cuộc đời đã đưa mình và bà xã đến với nhau, dành cho nhau nhiều điều ý nghĩa. "Nếu không có cô ấy, chắc tôi hỏng lâu rồi. Cô ấy chính là yếu tố cột chặt tôi với gia đình, khiến tôi phải suy nghĩ nhiều thứ hơn", nam ca sĩ cho biết.

    "Cô ấy suy nghĩ thấu đáo, thông tuệ, chiều sâu, rộng lớn và tầm vóc hơn tôi. Ở bên người như thế, tôi cũng cố gắng theo tầm vóc mà cô ấy hướng đến, thay vì chỉ nghĩ đến cá nhân như trước đây", Tùng Dương cho biết thêm.

    Tùng Dương và bà xã Giang Phạm tổ chức đám cưới riêng tư từ trước khi có con trai Mạc Lam. Cậu nhóc năm nay 8 tuổi, được đặt tên ở nhà là Voi. Nam ca sĩ từng cho biết anh và bà xã làm bạn, đồng hành nhiều năm trước khi yêu rồi nên duyên vợ chồng. Họ còn là tri kỷ, có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-chia-se-hiem-hoi-cua-tung-duong-ve-ba-xa-hon-tuoi-a435685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan