+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh nói gì trước tin đồn nợ nần chồng chất, vay tiền ngân hàng?

    (ĐS&PL) - MC Quyền Linh vừa trực tiếp lên tiếng về những tin đồn trong một một livestream trên kênh cá nhân.

    Theo báo Thanh Niên, mạng xã hội gần đây lan truyền những tin đồn liên quan tới cuộc sống cá nhân của MC Quyền Linh. Đáng chú ý là thông tin nam MC mê đánh bạc, nợ nần chồng chất, phải vay ngân hàng.

    Trong một livestream trên kênh cá nhân, MC Quyền Linh trực tiếp lên tiếng về những tin đồn nói trên. Cụ thể, anh chia sẻ: "Mọi người đồn trên mạng xã hội nói tôi đánh bài, thiếu nợ rồi bị bắt ở TP.HCM. Nhưng hiện giờ tôi đang ở Nha Trang để chuẩn bị cho lễ trao giải Cánh diều vàng”.

    “Về tin đồn nợ nần, nếu ai có bà con, anh chị em nào đang làm ngân hàng, cứ đi soi tất cả các ngân hàng, nếu thấy ngân hàng nào có thông tin Quyền Linh nợ 100 triệu, tôi cho 100 triệu. Nếu thấy tôi vay ngân hàng 1 tỷ, tôi cho 1 tỷ luôn. Tôi hứa danh dự luôn, nói là làm", Quyền Linh nói thêm.

    MC Quyền Linh tích cực tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thanh Niên

    MC Quyền Linh tích cực tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thanh Niên

    Bên cạnh đó, nam MC mong khán giả cảnh giác, không tin vào những tin đồn thất thiệt kể trên. Cũng trong livestream, Quyền Linh nói về vấn đề quảng cáo. Anh cho biết chưa bao giờ quảng cáo bất kỳ loại thuốc nào.

    "Họ cắt ghép, dùng tiếng, dùng hình của tôi để lừa đảo mọi người đó. Trên mạng xã hội, tôi đã cảnh báo vụ này nhiều lần rồi", Quyền Linh khẳng định.

    Báo Người Lao Động đưa tin, những chia sẻ của MC Quyền Linh trên livestream đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Được biết, anh vừa có màn trở lại với vai diễn ấn tượng trong phim Hai Muối. Trong những năm gần đây, anh tích cực tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

    Nam MC bộc bạch, cuộc sống của anh hiện tại đã đủ, đời sống sinh hoạt cũng rất đơn giản nên anh không cần danh vọng hay tiền bạc gì thêm mà chỉ muốn kết nối thêm nhiều trái tim nhân ái thông qua những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng mà anh tham gia.

    Theo lời kể của Quyền Linh, rất nhiều lần trong những đợt đi dẫn cho các chương trình, anh thường bỏ thêm tiền túi để hỗ trợ thêm cho người nghèo vì "nhìn họ mà thấy xót xa".

    Quyền Linh cho biết thêm rằng, bản thân anh không nghĩ nhiều đến vấn đề tiền vì "với tôi thời điểm này, làm được những chuyện ý nghĩa quan trọng hơn là việc kiếm được bao nhiều tiền. Người ta đặt biệt danh cho tôi là ông thần tài, tôi vui lắm vì tôi biết rằng sự hiện diện của mình sẽ phần nào đỡ đần cho cuộc sống khó khăn của họ. Cuộc sống của tôi vì vậy mà trở nên đủ đầy, trọn vẹn. Tôi không cần gì nhiều hơn thế".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mc-quyen-linh-noi-gi-truoc-tin-on-no-nan-chong-chat-vay-tien-ngan-hang-a463482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan