+Aa-
    Zalo

    Một hoa hậu chuyển thẳng 500 triệu ủng hộ bà con miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

    (ĐS&PL) - Mong muốn giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi, Hoa hậu Phương Lê đã quyết định chuyển khoản 500 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

    Sau khi siêu bão Yagi đổ bộ, nhiều tỉnh thành miền Bắc đã phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Trước tình hình đó, nhiều mỹ nhân Việt đã nhanh chóng chung tay góp sức hỗ trợ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn.

    Với mong muốn chia sẻ gánh nặng với người dân ở vùng bị thiệt hại sau cơn bão số 3 (siêu bão Yagi), hoa hậu Phương Lê đã nhanh chóng chuyển 500 triệu đồng đến Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

    Hoa hậu Phương Lê quyên góp nửa tỷ đồng cho bà con vùng lũ. Ảnh: FBNV

    Hoa hậu Phương Lê quyên góp nửa tỷ đồng cho bà con vùng lũ. Ảnh: FBNV

    Hoa hậu Phương Lê cho biết bản thân cũng muốn gửi những vật dụng, nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con vừa gặp thiệt hại sau bão lũ. Tuy nhiên, vì hiện tại, mọi thứ đang quá gấp nên Phương Lê nghĩ rằng việc chuyển thẳng tiền và nhờ cơ quan chính quyền hỗ trợ người dân sẽ thuận tiện hơn.

    Hoa hậu Phương Lê cho biết bản thân là người Việt, luôn tự hào là người con đất Việt nên với cô, khi có thể san sẻ chút khó khăn với người khó khăn hơn mình, chị thấy đó là niềm hạnh phúc.

    "Với tôi, khi mình may mắn hơn người khác thì mình có trách nhiệm san sẻ may mắn đó với người khó khăn hơn. Tôi may mắn có công việc kinh doanh tạm ổn nên đây chính là lúc để tôi phải chung tay với nọi người hỗ trợ người kém may mắn hơn" - Phương Lê chia sẻ.

    Sau những ồn ào, bị chỉ trích và bị phạt vụ "chế" lời quốc ca, Hoa hậu Phương Lê cho biết bản thân ý thức được những sai sót của bản thân dẫn đến hiểu lầm. Vì vậy cô quyết tâm thay đổi để mỗi ngày phải tốt đẹp hơn. Hiện chồng cô là NSƯT Vũ Luân nữa nên việc phải cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói là chuyện cần thiết.

    Tuần trước, Phương Lê cũng đã chuyển khoản 500 triệu đồng cho quỹ từ thiện của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 100 triệu đồng cho một ngôi chùa và 100 triệu đồng vào quỹ bảo trợ trẻ em mất cha mẹ vì COVID-19.

    Phí Phương Anh cũng góp chút sức cho bà con vùng lũ. Ảnh FBNV

    Phí Phương Anh cũng góp chút sức cho bà con vùng lũ. Ảnh FBNV

    Cùng với đó, người mẫu/ca sĩ Phí Phương Anh - học trò của Hồ Ngọc Hà cũng tham gia ủng hộ đồng bào miền Bắc. Phí Phương Anh đã đóng góp 50 triệu đồng cho quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với hy vọng phần nào giúp đỡ và xoa dịu nỗi đau của người dân sau thiên tai.

    “Tuy chỉ là một phần đóng góp nhỏ nhưng Phí Phương Anh hy vọng phần nào có thể giúp đỡ và xoa dịu nỗi đau của đồng bào sau cơn bão. Mong rằng trong tương lai Việt Nam chúng ta không còn phải chịu bất kỳ tổn thất nào nữa và người dân sẽ sớm đứng lên mạnh mẽ hơn sau đợt thiên tai này”, Phí Phương Anh chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mot-hoa-hau-chuyen-thang-500-trieu-ung-ho-ba-con-mien-bac-khac-phuc-hau-qua-bao-lu-a463448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan