+Aa-
    Zalo

    “Ngọc nữ” Nhật Bản chật vật tìm lại hào quang sau ồn ào “tiểu tam” gây chấn động

    (ĐS&PL) - Là diễn viên tiềm năng của làng giải trí Nhật Bản, Erika Karata mất hết tất cả sau khi vụ ngoại tình với Masahiro Higashide vỡ lở.

    Cách đây 4 năm, nam diễn viên nổi tiếng Masahiro Higashide và nữ diễn viên trẻ Erika Karata bị phanh phui bê bối ngoại tình. Theo truyền thông Nhật Bản, cả hai lén lút qua lại với nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Asako I & II (2018).

    Vụ việc này đã khiến showbiz Nhật Bản chấn động bởi Masahiro Higashide dan díu với người đẹp 9X trong lúc vợ đang mang thai đứa con thứ ba. Một lý do khác là vì Erika Karata chen chân vào gia đình siêu mẫu Anne Watanabe khi mới 19 tuổi - độ tuổi vị thành niên tại Nhật Bản.

    Erika Karata "gây sốt" khi đóng vai thủ lĩnh Shabara của tộc Momo trong phim Arthdal Chronicles.

    Erika Karata "gây sốt" khi đóng vai thủ lĩnh Shabara của tộc Momo trong phim Arthdal Chronicles.

    Sau khi vụ ngoại tình vỡ lở, Masahiro Higashide cầu xin vợ tha thứ. “Bị phản bội là nỗi đau một đời khó có thể chữa lành. Tôi đã lấy đi hạnh phúc của vợ và con. Tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương cô ấy nữa", nam diễn viên xin lỗi vợ tại một sự kiện hồi tháng 3/2020.

    Tuy nhiên, Anne Watanabe đã thẳng thừng từ chối lời xin lỗi của chồng. Nữ siêu mẫu đệ đơn ly hôn, giành quyền nuôi con rồi chuyển ra nước ngoài sinh sống.

    Trong khi đó, Erika Karata thú nhận bản thân đã xen vào gia đình của đàn chị Anne Watanabe và khiến cuộc hôn nhân của cô tan vỡ. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết cô đã có hành động thiếu chín chắn và sẵn sàng đối mặt với sai lầm của mình.

    Erika Karata sau đó đã khóa trang cá nhân, xin rút khỏi bộ phim Prayers in the Emergency Room. Làn sóng chỉ trích và tẩy chay của công chúng khiến người đẹp sinh năm 1997 phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

    Vốn là diễn viên tiềm năng, Erika Karata được nhiều người hâm mộ gọi là “ngọc nữ” nhờ sở hữu ngoại hình tươi trẻ và trong sáng. Năm 2019, cô nổi tiếng tại một số nước châu Á khi đóng vai thủ lĩnh Shabara của tộc Momo trong phim Arthdal Chronicles.

    Bộ phim này có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hàn Quốc như Kim Ji Won, Song Joong Ki, Jang Dong Gun nhưng Erika Karata vẫn gây ấn tượng. Nữ diễn viên Nhật Bản thậm chí lọt top từ khóa tìm kiếm và được khán giả Hàn Quốc khen ngợi có ngoại hình lẫn diễn xuất lấn át nữ chính Kim Ji Won.

    Đáng tiếc, bê bối đời tư nghiêm trọng đã khiến cô mất mọi dự án tại quê nhà cũng như ở Hàn Quốc. Ngày 10/8/2021, công ty quản lý của cô đăng trên Instagram một số ảnh mới của nữ diễn viên nhằm thăm dò dư luận song vấp nhiều ý kiến chỉ trích, chưa chấp nhận Erika Karata tái xuất.

    Thời điểm đó, chị gái của Erika Karrata chia sẻ trên tạp chí Josei Jishin rằng, em gái cô không tìm được việc làm, rất muốn trở lại hoạt động. "Gia đình tôi lo lắng cho sức khỏe tâm lý của Erika. Em ấy đã nhận ra sai lầm của mình", người chị nói.

    Nữ diễn viên được nhiều người hâm mộ gọi là “ngọc nữ” nhờ sở hữu ngoại hình tươi trẻ và trong sáng.

    Nữ diễn viên được nhiều người hâm mộ gọi là “ngọc nữ” nhờ sở hữu ngoại hình tươi trẻ và trong sáng.

    2 năm sau vụ ồn ào tình cảm, Erika Karrata đã trở lại showbiz, lần lượt xuất hiện trong các tác phẩm No Hō e, Nagareru và Mujō no Sekai, When Morning Comes, I Feel Empty, Playing Dead, Desert of Namibia, The Queen of Villains.

    Màn tái xuất của Erika Karata hứng "bão" phẫn nộ từ công chúng. Nhiều khán giả chỉ trích nữa diễn viên và cho biết không chấp nhận một nghệ sĩ tai tiếng, nhân phẩm kém như Erika Karata quay lại showbiz. Vậy nên, các tác phẩm mới của cô không được công chúng đón nhận.

    Suốt thời gian qua, nữ diễn viên chật vật tìm cách lấy lại thiện cảm của khán giả cũng như danh tiếng. Dư luận đều cho rằng đây là cái giá phải trả của Erika Karata sau hành động phá hoại hôn nhân của người khác.

    Không chỉ vậy, cuộc tình của cô với nam diễn viên Masahiro Higashide cũng chẳng thể dài lâu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Masahiro Higashide bỏ rơi nữa diễn viên rồi nên núi ở ẩn, để mặc cô đối mặt với làn sóng chỉ trích của dư luận.

    Nhờ quan hệ rộng trong làng giải trí, Masahiro Higashide trở lại đóng phim chỉ vài tháng sau vụ ồn ào. Mới đây, tài tử hạng A một thời của showbiz Nhật đã công khai kết hôn và có con nhưng nửa kia không phải Erika Karata.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-nu-nhat-ban-chat-vat-tim-lai-hao-quang-sau-on-ao-tieu-tam-gay-chan-ong-a463460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Thủy Tiên hiện ra sao?

    Ca sĩ Thủy Tiên hiện ra sao?

    Sau ồn ào khi làm từ thiện năm 2000, ca sĩ Thủy Tiên sống khá kín tiếng, ít chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.