+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên mới nhất

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính mới đây đã được cập nhật.

    Lên sóng vào tối 23/5, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên thu hút sự quan tâm không nhỏ và đạt được những thành tích ấn tượng.

    Cụ thể, phim mới của Dương Mịch có nhiệt độ ngày đầu phát sóng đạt 7.000 điểm nhiệt - con số cao nhất năm 2024 của nền tảng IQIYI. Bên cạnh đó, bộ phim đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Datawin với chỉ số 1.894, chỉ sau Khánh Dư Niên phần 2.

    Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 1 đến tập 10 cho tài khoản VIP và từ tập 1 đến tập 5 cho tài khoản thường. Được biết, phim phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Dương Mịch và Cung Tuấn đảm nhận vai chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên. Ảnh: Weibo

    Dương Mịch và Cung Tuấn đảm nhận vai chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên. Ảnh: Weibo

    Lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tuần 1:

     Ngày 23/5Ngày 24/5Ngày 25/5Ngày 26/5
    Tài khoản VIPTập 1 - 4Tập 5 - 6Tập 7 - 8Tập 9 - 10
    Tài khoản thườngTập 1 - 2Tập 3Tập 4Tập 5

    “Chào mừng Đồ Sơn Hồng Hồng. Dương Mịch xinh quá!”, “Ngày đầu chiếu 4 tập, tuần này được xem 10 tập liền, quá đã”, “Đồ Sơn Hồng Hồng, tôi đến đây”… là một số bình luận của cư dân mạng phía dưới bài đăng về lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

    Được chuyển thể từ phần Nguyệt Hồng thuộc bộ tiểu thuyết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Đà Điểu Tân, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên xoay quanh câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch).

    Nhân duyên của Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) bắt đầu từ khi cô vô tình giải cứu thiếu niên đang bị kẻ thù truy lùng, sau đó đưa cậu về núi để chữa trị và tu luyện.

    Trong khoảng thời gian đó, thiếu niên loài người dần này sinh tình cảm với Đồ Sơn Hồng Hồng và đã bày tỏ với cô. Thế nhưng, Đồ Sơn Hồng Hồng từng chịu tổn thương trong quá khứ nên cô không còn muốn vướng bận chuyện tình cảm.

    Đông Phương Nguyệt Sơ mang trong mình bí mật gì mà bị truy đuổi, liệu kẻ thù có bỏ qua cho anh sau nhiều năm ẩn mình trên núi và anh có thể chữa lành tổn thương để Đồ Sơn Hồng Hồng mở lòng một lần nữa hay không?

    Với sự tham gia của Dương Mịch và Cung Tuấn, cùng dàn diễn viên trẻ nhưng diễn xuất khá tốt và sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên hứa hẹn đem đến cho khán giả bộ phim hấp dẫn, đầy màu sắc mới lạ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-moi-nhat-a426791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan