+Aa-
    Zalo

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 1 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Lịch lên sóng bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính vừa được công bố.

    Tính đến ngày 19/5, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch và Cung Tuấn đã vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước trên IQIYI.

    Mặc dù con số này không bằng một số phim đình đám gần đây như Dữ Phượng Hành, Khánh Dư Niên phần 2 nhưng vẫn thể hiện sức hút lớn của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

    Mới đây, lịch lên sóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã được công bố trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, bộ phim sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI, bắt đầu từ ngày 23/5.

    Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên. Ảnh: Weibo

    Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên. Ảnh: Weibo

    Được chuyển thể từ phần Nguyệt Hồng trong bộ tiểu thuyết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Đà Tiểu Tân, dự án phim cổ trang này kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch).

    Vốn là người chính trực, Đồ Sơn Hồng Hồng đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) - một thiếu niên loài người bị kẻ thù truy lùng và đưa cậu về núi để chữa trị, tu luyện.

    Nhân duyên của Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ bắt đầu từ khi này. Chàng thiếu niên dần phải lòng Đồ Sơn Hồng Hồng và đã bày tỏ tình cảm với cô. Tuy nhiên, vì từng chịu tổn thương trong quá khứ nên cô chẳng còn muốn vướng bận đến chuyện tình cảm nữa.

    Chuyện tình giữa Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ sẽ gặp những thử thách nào, liệu có kết thúc đẹp hay không? Tất cả sẽ được hé lộ qua 24 tập phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

    Chúc Tự Đan và Trần Đô Linh cũng góp mặt trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên.

    Chúc Tự Đan và Trần Đô Linh cũng góp mặt trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên.

    Bộ phim này được kỳ vọng sẽ giúp Dương Mịch vực dậy vị thế, khi nữ diễn viên không có dự án nào khởi sắc trong vài năm qua. Trước Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, cô từng “gây sốt” với loạt phim cổ trang như Cung Tỏa Tâm Ngọc , Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

    Với sự góp mặt của Cung Tuấn - “nam thần” đang nổi trong giới giải trí xứ Trung hiện nay, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc cùng màu sắc mới lạ.

    Bên cạnh cặp đôi chính, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên còn quy tụ dàn diễn viên trẻ nhưng diễn xuất ổn định và sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa” như Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh, Chúc Tự Đan…

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên còn có sự tham gia của Trương Lăng Hách.

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên còn có sự tham gia của Trương Lăng Hách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-tap-1-khi-nao-len-song-a425887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan