+Aa-
    Zalo

    Đóng người chồng gia trưởng, Trương Thế Vinh khiến khán giả bất ngờ

    (ĐS&PL) - Sự nỗ lực của Trương Thế Vinh trong suốt quá trình đóng "Án mạng lầu 4" nhận được những thành quả xứng đáng.

    2024 được xem là năm hoạt động chăm chỉ của Trương Thế Vinh. Ngoài việc xác nhận tham gia show thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai", nam diễn viên còn đánh dấu sự trở lại với điện ảnh bằng dự án phim "Án mạng tầng 4". Trong tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn, giọng ca "Tình yêu hóa gió" vào vai Thắng, người đàn ông có tính gia trưởng, nhiều hoài bão. Anh sẵn sàng bộc lộ cảm xúc khi vô tình vướng vào chuyện không hay, gây ảnh hưởng đến dự tính tương lai.

    Trở lại một tác phẩm điện ảnh, Trương Thế Vinh cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của mình. Anh cũng chứng minh bản thân có thể phù hợp, thậm chí là làm tốt ở địa hạt điện ảnh chứ không riêng gì phim truyền hình hay trong âm nhạc. Nam diễn viên tiết lộ đã phải dành nhiều thời gian đọc kỹ kịch bản, nghiên cứu tâm lý nhân vật để chuẩn bị cho màn hóa thân này. Anh chia sẻ: “Tính của tôi trước giờ là vậy, đã không tham gia thì thôi nhưng khi đã “gật đầu” thì phải làm hết mình. Tôi luôn trân trọng những cơ hội mà các đồng nghiệp mang lại cho mình”.

    Đóng người chồng gia trưởng, Trương Thế Vinh khiến khán giả bất ngờ - 1

     

    Đóng người chồng gia trưởng, Trương Thế Vinh khiến khán giả thấy thú vị.

    Đóng người chồng gia trưởng, Trương Thế Vinh khiến khán giả thấy thú vị.

    Sự nỗ lực của Trương Thế Vinh trong suốt quá trình đóng "Án mạng lầu 4" nhận được những thành quả xứng đáng. Đa phần khán giả khi xem phim xong đều dành những lời khen ngợi cho anh vì khả năng nhập vai tốt. Giọng ca "Tình yêu hoa gió" làm người xem tin vào một người chồng gia trưởng, và tin vào những rắc rối mà anh và vợ đang gặp phải trong phim. Lần đầu hợp tác cùng, Lương Bích Hữu không chỉ dành lời khen ngợi cho đồng nghiệp về mặt diễn xuất và còn cho biết đã được Trương Thế Vinh dẫn dắt cảm xúc, nhờ đó mà cô nhập vai tốt hơn.

    Không riêng gì khán giả mà người trong nghề cũng dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của Trương Thế Vinh. Sau khi xem phim, nghệ sĩ Ngân Quỳnh nói diễn xuất của nam ca sĩ 8X không làm mình thất vọng. “Để vào vai này thật sự rất áp lực vì toàn bộ các tình huống đã dồn vào Vinh. Ngày xưa đóng chung tôi đã biết sức diễn của Vinh rất tốt”, cô nói. Trong khi đó, MC Trác Thúy Miêu bày tỏ: “Vinh làm tôi cảm thấy thú vị. Cậu ấy xóa nhòa ranh giới giữa diễn xuất với cuộc đời. Cách bạn hiểu nhân vật và xử lý cơ mặt, nghiên cứu tâm lý con người khiến tôi ấn tượng. Vinh là một nam diễn viên thật sự thông minh”.

    Sự nỗ lực của Trương Thế Vinh trong suốt quá trình đóng "Án mạng lầu 4" nhận được những thành quả xứng đáng.

    Sự nỗ lực của Trương Thế Vinh trong suốt quá trình đóng "Án mạng lầu 4" nhận được những thành quả xứng đáng.

    Đóng người chồng gia trưởng, Trương Thế Vinh khiến khán giả bất ngờ - 4

     

    Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cũng dành lời khen về diễn xuất cho nam diễn viên. 

    Trương Thế Vinh nói Thắng trong "Án mạng lầu 4" là một bài toán khó đòi hỏi anh mất nhiều thời gian, công sức để tìm lời giải. Nam diễn viên phải nuôi dưỡng cảm xúc, tâm lý nhân vật, đồng thời tạo nên sự gắn kết với Lương Bích Hữu để khán giả tin đây là hai vợ chồng. Trương Thế Vinh nói thêm việc kịch bản phim mang màu sắc mới cũng là một áp lực. “Tôi đã đạo diễn cùng ê kíp đã dồn toàn bộ tâm sức cho tác phẩm này. Tôi không mong phim thắng lớn, chỉ mong những gì mang đến làm khán giả cảm thấy hài lòng”, anh bộc bạch.

    Trước những bình luận khen chê, Trương Thế Vinh quan niệm đó là điều không tránh khỏi khi là người của công chúng, quan trọng là cách mình đối diện thế nào. Vốn là người hoạt động nhiều năm trong nghề nên Trương Thế Vinh chọn tâm thế thoải mái với điều này. “Tôi tin kể cả những lời chê cũng là nguồn động lực để bản thân hoàn thiện hơn. Do đó, tôi chọn cách tỉnh táo để đón nhận ý kiến trái chiều, phân tích xem những lời khán giả nói là đúng hay sai để khắc phục”, anh bộc bạch.

    Trương Thế Vinh.

    Trương Thế Vinh.

    Hiện tại, phim "Án mạng lầu 4" đang được chiếu trên các cụm rạp ở toàn quốc. Trương Thế Vinh hy vọng tác phẩm điện ảnh này sẽ được khán giả yêu thương, đón nhận. “Đó là nguồn động lực rất lớn để những đạo diễn tiếp tục thử sức với những thể loại phim mới mẻ này và hơn hết tôi cũng có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ khán giả trên màn ảnh rộng”, anh nói.

    Bên cạnh việc tham gia phim, Trương Thế Vinh cũng đang tất bật ghi hình cho "Anh trai vượt ngàn chông gai". Đây là show truyền hình giúp nam ca sĩ tìm lại nguồn cảm hứng âm nhạc sau giai đoạn dịch Covid-19. Trương Thế Vinh nói anh đến với chương trình không phải để cạnh tranh, hơn thua mà vì muốn trải nghiệm, ghi lại cột mốc trên chặng đường làm nghề. “Hơn nữa, tôi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai vì muốn truyền cảm hứng đến mọi người. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, bạn cũng có thể vượt qua giới hạn của bản thân để làm nên những điều có giá trị”, anh bày tỏ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-nguoi-chong-gia-truong-truong-the-vinh-khien-khan-gia-bat-ngo-a426866.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan