+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 36 Preview: Xếp hàng thuê 100.000 đồng/tiếng, Chải - Tả có bị lừa?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 36, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) tìm được công việc xếp hàng thuê, với tiền công 100.000 đồng/ tiếng.

    Để có tiền chăm lo cho bố và trang trải cuộc sống ở Hà Nội, Chải (Long Vũ) bắt đầu đi tìm việc. Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 36, cậu và Tả (Việt Pháp) đã tìm được công việc xếp hàng thuê, với tiền thuê tới 100.000 đồng/ tiếng.

    Chải ước tính cả hai sẽ còn phải xếp hàng thêm 2 tiếng mới vào đến nơi, như vậy sau khi xong nhiệm vụ thì mỗi người sẽ được 500.000 đồng. Con số này khiến Tả và Chải vô cùng vui mừng và hào hứng.

    Chải và Tả tìm được công việc xếp hàng thuê với tiền công cao.

    Chải và Tả tìm được công việc xếp hàng thuê với tiền công cao.

    Cả hai vui mừng khi ước tính số tiền công nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

    Cả hai vui mừng khi ước tính số tiền công nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

    Có thể thấy, mặc dù trước đây gia đình giàu có, là “thiếu gia bản” được bố chiều chuộng hết mực nhưng Chải không hề hư hỏng, mà còn rất biết suy nghĩ. Sự trưởng thành của cậu được thể hiện rõ nhất sau khi biết tin nhà phá sản, bố nằm viện.

    Ở diễn biến khác của phimĐi Giữa Trời Rực Rỡ tập 36, sau khi mất tiền vì sập bẫy lừa làm nhiệm vụ qua mạng, Pu (Thu Hà Ceri) đọc được tin tuyển dụng nhân viên của một quán cà phê. Ngay lập tức, cô đã đến đây để phỏng vấn.

    Trùng hợp thay, chủ của quán cà phê này lại chính là Thái (Vương Anh Ole). Khi Pu đến nơi thì Thái đang cặm cụi quét sơn, khiến cô hiểu lầm anh cũng là nhân viên của quán cà phê. Đến lúc nghe Thái khẳng định chắc nịch mình là chủ quán, Pu không khỏi ngỡ ngàng.

    Pu đến quán cà phê để phỏng vấn xin việc.

    Pu đến quán cà phê để phỏng vấn xin việc.

    Cùng lúc đó, người đàn ông mà Bảo Anh thuê đã lần ra địa chỉ quán cà phê của Thái. Nhận được thông tin từ người đàn ông, Bảo Anh liền nói bản thân sẽ tự xử lý những chuyện tiếp theo.

    Bảo Anh rất yêu Thái nhưng anh luôn từ chối cô, nói thẳng rằng chỉ xem cô như em gái. Nếu phát hiện Thái và Pu thân thiết thì Bảo Anh sẽ làm gì? Liệu Bảo Anh có nói chuyện Thái mở quán cho mẹ của anh hay không?

    Mẹ của Thái sẽ phản ứng ra sao khi biết chuyện con trai đã bỏ du học Anh để trở về nước khởi nghiệp? Trước đó, bố của Thái từng nói với mẹ anh rằng, nếu anh không nghe lời thì sẽ không được chuyển giao chút tài sản nào.

    Pu ngỡ ngàng thi thấy Thái ở quán cà phê, càng bất ngờ hơn khi biết anh chính là chủ quán.

    Pu ngỡ ngàng thi thấy Thái ở quán cà phê, càng bất ngờ hơn khi biết anh chính là chủ quán.

    Về phía Chải và Tả, chỉ đứng xếp hàng mà được trả tới 100.000 đồng/ tiếng, có phải hay không cả hai đang dần rơi vào bẫy lừa đảo? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 36 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 18/9) trên kênh VTV3.

    Bảo Anh đã nắm được địa chỉ quán cà phê của Thái.

    Bảo Anh đã nắm được địa chỉ quán cà phê của Thái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-36-preview-xep-hang-thue-100-000-ong-tieng-chai-ta-co-bi-lua-a465921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan