+Aa-
    Zalo

    Độc Đạo tập 9 Preview: Quân “già” giả làm đầu bếp, tiếp cận Hồng vì âm mưu gì?

    (ĐS&PL) - Trong Độc Đạo tập 9, Hồng (Doãn Quốc Đam) chạm mặt Quân “già” (Vĩnh Xương) nhưng anh hoàn toàn không nhận ra.

    Trong Độc Đạo tập 9, Hồng (Doãn Quốc Đam) tiếp tục tìm đến Lý “toét” – một trong các đàn em của ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) trước kia, để mua thông tin. Nghe Hồng hỏi Hưng “khẹc” đang ở đâu, Lý “toét” gật gù bảo: “Chuyện này dài dòng đấy”.

    “Mình cũng chỉ biết khúc cuối. Quân với Hưng tranh nhau làm bố, sinh tử chiến mấy lần. Hưng “khẹc” thua nên biến rồi. Hình như biến xuống biển rồi. Mà nghe nói bây giờ cũng khá lắm. Mấy lần cho đệ tử sát thủ lên hỏi thăm bạn cũ đấy”, Lý “toét” vừa nói vừa cẩn thận cất số tiền Hồng đưa vào cặp.  

    Hồng tiếp tục mua thông tin từ Lý "toét".

    Hồng tiếp tục mua thông tin từ Lý "toét".

    Khi Hồng đang mải miết đi tìm manh mối về chuyện quá khứ của gia đình mình, ông trùm Lê Toàn vô cùng sốt ruột khi cả con trai nuôi và con trai ruột – Khương “liều” (Duy Hưng) cứ ở trên bản Mây, mãi không thấy về lại bản Mộc.

    Không còn cách nào khác, ông trùm Lê Toàn đành lọ mọ lên tận nơi nhưng vẫn chẳng thể “lôi cổ” được con trai cưng về nhà. Cũng phải thôi, bản Mây có nhiều thứ thú vị hơn cả bản Mộc, làm sao Khương “liều” không mê cho được.

    Thấy bố lên bản Mây, Khương “liều” ngay lập tức đề cập đến chuyện cưới vợ. Ông trùm Lê Toàn không hề phản đối, mà nhanh chóng lên kế hoạch đâu vào đó. “Thôi được, mang về dưới kia luôn, ra đăng ký rồi tổ chức đám cưới. Hoặc anh về dưới kia xin giấy chứng nhận độc thân rồi lên đây đăng ký”, ông bảo con trai.

    Ông trùm Lê Toàn đích thân lên bản Mây tìm hai cậu con trai.

    Ông trùm Lê Toàn đích thân lên bản Mây tìm hai cậu con trai.

    Lời nói của ông trùm Lê Toàn khiến Khương “liều” vô cùng vui sướng nhưng chưa vội về bản Mộc xin giấy chứng nhận độc thân, mà xin bố cho ở lại đánh bạc thêm mấy hôm. Ông trùm sau đó đã dặn dò Hồng ở lại cùng em trai để đề phòng xảy ra bất trắc.

    Ông trùm bảo Hồng: “Thôi kệ nó, giờ có ép nó cũng không được đâu, cứ để cho nó chơi. Chúng nó cũng không nhiều tiền đến mức độ để cho Khương thắng mãi đâu. Giờ anh ở đây để đề phòng bất trắc, tôi đi có việc”.

    Khương "liều" vô cùng sung sướng khi bố chấp nhận chuyện cưới vợ.

    Khương "liều" vô cùng sung sướng khi bố chấp nhận chuyện cưới vợ.

    Ông trùm Lê Toàn dặn dò Hồng trước khi đi làm việc riêng.

    Ông trùm Lê Toàn dặn dò Hồng trước khi đi làm việc riêng.

    Cũng trong phimĐộc Đạo tập 9, ông trùm Quân “già” (Vĩnh Xương) chính thức xuất hiện nhưng cải trang thành một ông đầu bếp không chỉ “chất” mà còn nói chuyện rất thâm sâu. Hồng đã chạm mặt Quân “già”, thưởng thức món ăn do ông ta nấu nhưng không hề nhận ra.

    Nghe Hồng nhận xét món ăn của mình tươi, ngọt thịt nhưng vị hơi đậm, Quân “già” thẳng thắn thừa nhận đã cho thêm muối nhưng không phải tạo đặc trưng, mà được làm riêng cho Hồng.

    Hồng chạm mặt Quân "già" nhưng không hề nhận ra.

    Hồng chạm mặt Quân "già" nhưng không hề nhận ra.

    “Ngày thường nó cũng sẽ bình thường, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Như tôi đã nói ban nãy, vì muốn giúp anh gạt bỏ tâm sự nên tôi đã quyết định tăng độ mặn cho món ăn.

    Cho anh cảm giác tiếc nuối kiểu giá như mà nó nhạt đi một chút xíu thì sẽ rất ngon, cũng giống như cuộc đời này không có gì hoàn toàn đúng ý cả, một là chấp nhận thực tế, hai là bỏ đi”, Quân “già” giải thích.

    Những lời nói của Quân "già" dường như đã khơi dậy sự hứng thú của Hồng.

    Những lời nói của Quân "già" dường như đã khơi dậy sự hứng thú của Hồng.

    Tại sao Quân “già” lại nói những lời này, là đang gợi mở giúp Hồng hay đang muốn cảnh cáo anh? Ngoài tìm hai cậu con trai, ông trùm Lê Toàn còn việc gì khác ở bản Mây? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 9 phim Độc Đạo lên sóng vào 21h40 hôm nay (ngày 18/9) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-ao-tap-9-preview-quan-gia-gia-lam-au-bep-tiep-can-hong-vi-am-muu-gi-a465778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan