+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 35 Preview: Chải “bật chế độ” nghiêm túc, Pu sập bẫy lừa

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 35 Preview, Pu (Thu Hà Ceri) giật mình phát hiện bản thân đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo làm nhiệm vụ qua mạng.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 35, sau khi bố được xuất viện, Chải (Long Vũ) đã đưa ông về căn nhà nhỏ mà cậu và Tả (Việt Pháp) thuê. May mắn, Tả vẫn tiếp tục “đồng cam cộng khổ” với Chải, sau khi bị Chải đuổi đi vì giả danh cậu gọi cho ông Xuồn để đòi tiền.

    Chải và Tả đưa ông Chiểu về căn nhà thuê.

    Chải và Tả đưa ông Chiểu về căn nhà thuê.

    Mặc dù đang ở trong hoàn cảnh rất khó khăn nhưng Chải vẫn không muốn động đến khoản nợ nhà Pu (Thu Hà Ceri). Ông Xuồn biết tình cảnh của gia đình Chải, cũng cố gắng thu xếp để trả trước cho cậu một khoản nhưng kèm theo đó là lời từ hôn.

    Chải vô cùng yêu Pu, bất ngờ bị bố vợ tương lai hủy chuyện đám cưới, mà còn là vì chuyện mà mình không làm nên khó trách cậu lại có thái độ gay gắt như vậy với Tả. Rất may, sau tất cả, hai cậu bạn vẫn tiếp tục đồng hành với nhau.

    Chải phản ứng gắt khi Tả đùa về chuyện của cậu với Dất.

    Chải phản ứng gắt khi Tả đùa về chuyện của cậu với Dất.

    Khi đang đóng cổng, Chải bất ngờ nghe Tả bảo bố cậu: “Ngày xưa bác gả cả Dất cho thằng Chải, có phải bây giờ con dâu nó chăm không?”.

    Ông Chiểu chưa kịp đáp thì Chải đã đi đến, đánh Tả một cú rồi hỏi: “Nói gì đấy? Thích đùa kiểu đấy không? Còn đùa kiểu đấy là không có chuyện ở chung nữa đâu”.

    “Khiếp, trêu tí có gì căng”, Tả đáp lời. Cùng lúc, ông Chiểu cũng can ngăn Chải, rồi quay sang bảo Tả: “Kệ nói đi. Nó đang mắc cái bệnh thanh niên nghiêm túc ý mà”.

    Ông Chiểu hòa giải căng thẳng giữa Tả và Chải.

    Ông Chiểu hòa giải căng thẳng giữa Tả và Chải.

    Ở diễn biến khác của Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 35, Pu hỏi chị Lê (Khánh Ly) chuyện những người bị lừa khi làm nhiệm vụ qua mạng thì có thể lấy lại được tiền hay không. “Có, lên trời mới lấy được”, chị Lê lập tức đáp lời Pu.

    Từ những câu hỏi kỳ lạ và biểu cảm của Pu, chị Lê nhanh chóng nhận ra Pu đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo này. Sau khi biết chuyện, Như (Yên Đan) vừa cáu vừa lo: “Nhìn cái mặt mày, tao biết kiểu gì cũng dính”.

    Như thở dài, rồi lấy tiền từ trong túi ra đưa cho Pu: “Nè, cầm mà xài đỡ đi rồi lo mà tập trung học. Sống ở cái đất này không có tiền là không sống được đâu”.

    Chị Lê phát hiện chuyện Pu bị lừa khi làm nhiệm vụ qua mạng.

    Chị Lê phát hiện chuyện Pu bị lừa khi làm nhiệm vụ qua mạng.

    Ban đầu, Như được khắc họa là một cô gái có phần chảnh chọe và khó ưa, thậm chí xảy ra mâu thuẫn gay gắt với Pu. Sau khi những hiểu lầm được hóa giải, với sự gắn kết là chị Lê, cả hai dần thấu hiểu nhau hơn và chung sống vui vẻ. Hành động này của Như cho thấy bản chất cô cũng không phải người xấu tính.

    Chải và Tả sẽ làm gì để sinh sống và chăm sóc ông Chiểu? Trong cuộc trò chuyện trước đó, ông Xuồn khuyên bố con Chải về lại bản, dù sao cũng có hàng xóm giúp đỡ. Liệu Chải có cùng bố trở về sau khi vết thương ở chân của ông lành hẳn hay không?

    Như phát cáu vì hành động dại dột của Pu nhưng sau đó vẫn giúp đỡ hết mình.

    Như phát cáu vì hành động dại dột của Pu nhưng sau đó vẫn giúp đỡ hết mình.

    Về phía Pu, chưa rõ cô có tìm ra kẻ lừa đảo và lấy lại được số tiền đã mất hay không nhưng sự việc này chắc chắn đã “dạy” cho Pu một bài học đắt giá. Diễn biến chi tiết của tập 35 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào 20h hôm nay (17/9) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-35-preview-chai-bat-che-o-nghiem-tuc-pu-sap-bay-lua-a465504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan