+Aa-
    Zalo

    "Check VAR" sao kê: Phát hiện Lộc Fuho âm thầm chuyển số tiền không nhỏ ủng hộ đồng bào bị bão lũ

    (ĐS&PL) - Mãi đến khi dân tình "check var" trong bảng sao kê mới phát hiện Lộc Fuho đóng góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

    Mới đây, hàng ngàn trang sao kê tiền ủng hộ bà con bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) đã được Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (MTTQVN) công bố, kéo theo nhiều câu chuyện bất ngờ khiến dư luận tán xôn xao. 

    Bên cạnh những trường hợp lợi dụng việc từ thiện để "phông bạt", đánh bóng tên tuổi, dân tình cũng dành nhiều lời khen tới những người nổi tiếng nhưng không hề khoe mẽ.  Trong đó, có nam YouTuber Lộc Fuho. 

    Không hề khoe khoang, Lộc Fuho chọn cách âm thầm gửi đến MTTQVN một số tiền để ủng hộ bà con vùng lũ. Mãi đến khi dân tình "check var" trong bảng sao kê mới phát hiện nam YouTuber đóng góp ủng hộ đồng bào với số tiền 20 triệu đồng. 

    Lời nhắn chuyển khoản của nam YouTuber cũng ngắn gọn: "Lộc Fuho ủng hộ bà con miền Bắc vượt qua thiên tai lũ lụt". 

    Nam YouTuber Lộc Fuho. Ảnh cắt từ clip

     Nam YouTuber Lộc Fuho. Ảnh cắt từ clip

    Nhiều cư dân mạng bình luận: "Thật khác với ai kia phải chỉnh sửa thêm cả dãy số 0, rồi đăng lên mạng xã hội làm màu. Thầy Lộc mãi đỉnh",  "Không bàn đến số tiền bao nhiêu, nhưng hành động khiêm tốn của thấy xứng đáng 10 điểm", …

    YouTube Lộc Fuho sinh năm 1994 lập kênh từ năm 2019 và gặt hái thành công. Lộc Fuho từng phá vỡ kỷ lục của chính mình với hơn 314 nghìn lượt xem trực tiếp khi anh livestream. Hiện tại, ngoài kênh YouTube, anh còn phát triển các video ngắn trên nền các tảng mạng xã hội.

    Nam YouTuber từng trải qua tuổi thơ gian khó. Anh chia sẻ về hoàn cảnh gia đình khi được một khán giả hỏi thăm: "Nói thật là ba Lộc vẫn còn. Mẹ Lộc là vợ thứ 2, ba Lộc còn vợ lớn nữa. Hồi nhỏ đến giờ ổng cũng ít qua đây, qua cũng được mà không qua cũng được, Lộc không có nhớ. Vì từ nhỏ mình Lộc ở với mẹ Lộc không à. Rồi khi lớn một chút thì Lộc đi phụ hồ với mẹ, được cỡ 3 năm thì mẹ bệnh xong rồi mất nên Lộc đi làm một mình".

    Thời điểm mới làm YouTube, Lộc Fuho kể sau 1 tháng kênh của anh đã được bật kiếm tiền nhờ đủ yêu cầu về lượt theo dõi và lượt xem. Anh từng làm nhiều video công khai số tiền nhận được từ YouTube mỗi tháng, trong đó cao nhất là 200 triệu đồng, còn trung bình rơi vào khoảng 40 triệu đồng đến 50 triệu đồng. Khi tên tuổi của nam YouTuber ngày càng nổi tiếng, lượt xem tăng thì số tiền anh nhận được từ mạng xã hội video lớn nhất thế giới ngày càng cao. Nhờ thế, 9X quê Khánh Hòa có cuộc sống ổn định hơn trước, cưới vợ sinh con, xây nhà, mua xe hơi và lập công ty riêng.

    Lộc Fuho từng làm nhiều video công khai số tiền nhận được từ YouTube mỗi tháng, trong đó cao nhất là 200 triệu đồng

    Lộc Fuho từng làm nhiều video công khai số tiền nhận được từ YouTube mỗi tháng, trong đó cao nhất là 200 triệu đồng

    Dù hiện tại, lượt view mỗi video đã giảm nhưng thu nhập mỗi tháng của anh cũng khá ổn định.

    Trước đây, nam YouTuber này cũng từng đứng ra kêu gọi từ thiện, xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn. Anh cho biết, mạnh thường quân ủng hộ tiền, còn anh sẽ bỏ công sức để xây dựng. Tuy nhiên, sau một thời gian làm ăn khấm khá và mua ô tô, Lộc Fuho bất ngờ bị dư luận nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện.

    Nam YouTuber lập tức công khai sao kê và đáp trả gay gắt: "Lộc chỉ làm thiện nguyện cho 3 hoàn cảnh và sao kê rất đàng hoàng, rõ ràng. Bạn đừng ăn nói bậy như vậy nhé."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/check-var-sao-ke-phat-hien-loc-fuho-am-tham-chuyen-so-tien-khong-nho-ung-ho-ong-bao-bi-bao-lu-a465251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan