+Aa-
    Zalo

    "Check VAR" sao kê:Choáng với con số “Tộc trưởng” Độ Mixi ủng hộ bão lũ miền Bắc

    (ĐS&PL) - Sau khi Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tung sao kê, không ít người đã vào “soi” ngay số thực mà “tộc trưởng lương 7 triệu” đóng góp, liệu có như lời đồn?

    Tối ngày 13/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ)  Việt Nam đã công bố thêm 2009 trang sao kê chi tiết, liệt kê các tổ chức và cá nhân đã đóng góp vào tài khoản Vietinbank CT1111 của Ban Vận động cứu trợ Trung ương trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến ngày 12/ 9 năm 2024.

    Ủy ban MTTQ Việt Nam đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đã đăng ký và ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương. Đồng thời, đại diện Ủy ban cũng thông báo rằng số tiền ủng hộ qua tài khoản sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên trên trang Fanpage của MTTQ Việt Nam.

    Ủy ban MTTQ Việt Nam tung sao kê khiến người người, nhà nhà rần rần vào "Check Var"

    Ủy ban MTTQ Việt Nam tung sao kê khiến người người, nhà nhà rần rần vào "Check Var"

    Cũng giống như lần 1, ngay sau khi bản sao kê được đăng tải, cộng đồng mạng Việt nhanh chóng nhập cuộc để "check var" số tiền mà người dân đã ủng hộ. Đặc biệt là người nổi tiếng.

    Điều bất ngờ trong lần sao kê thứ hai của MTTQ là cư dân mạng đã tìm thấy tên của "Tộc trưởng" Độ Mixi với số tiền ủng hộ lên tới 500 triệu đồng. Anh chỉ để lại lời nhắn ngắn gọn: "Phùng Thanh Độ ủng hộ nhân dân Cao Bằng khắc phục hậu quả thiên tai".

    Ngay lập tức, hành động của hot streamer nhận về cơn mưa lời khen. Bởi vì cá nhân anh chưa từng đăng tải hay "phông bạt" trường hợp quyên góp này.

    Trước đó, vào ngày 10/9, Độ Mixi đã ủng hộ 500 triệu đồng cho MTTQ tỉnh Cao Bằng. Ngày hôm sau, anh tiếp tục đóng góp thêm 500 triệu đồng cho MTTQ Việt Nam. Tổng cộng, hot streamer này đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho công tác cứu trợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/check-var-sao-ke-choang-voi-con-so-toc-truong-o-mixi-ung-ho-bao-lu-mien-bac-a465213.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan