+Aa-
    Zalo

    Cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, Conan Movie 27 giữ vững ngôi vương phòng vé

    (ĐS&PL) - Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô tiếp tục giữ ngôi vương tại phòng vé Việt, cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu.

    Theo số liệu thống kê của Box Office Vietnam, Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam chỉ sau hơn 10 ngày ra mắt (cộng hai ngày chiếu sớm), vượt doanh thu Movie 26 - Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen (95 tỷ đồng).

    Tuy nhiên, thời điểm này suất chiếu của Conan đã giảm xuống còn khoảng 7.053 với 159.921 vé bán ra trong ba ngày cuối tuần, không còn áp đảo những phim khác vượt trội như những ngày đầu ra mắt.

    Do đó, nhiều khán giả lo ngại Conan Movie 27 sẽ không thể phá kỷ lục phim hoạt hình ăn khách nhất năm 2024 của Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu ra mắt vào tháng 5 với doanh thu hơn 147 tỷ đồng.

    Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô

    Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô

    Trong phần phim thứ 27 của Conan, nội dung chủ yếu kể về việc Conan và Heiji đến Hakodate tham gia một giải kiếm đạo. Cả hai đụng độ siêu trộm Kaito Kid - khi hắn đang nhắm tới một thanh kiếm Nhật được cất giấu trong nhà kho của một gia đình tài phiệt.

    Thi thể một tay buôn vũ khí khét tiếng được phát hiện với vết chém hình chữ thập và trùng hợp là "kho báu" mà gã truy lùng dường như cũng có liên quan mật thiết đến thanh kiếm cổ mà Kaito Kid đang nhắm đến.

    Trước đó, phần phim này đã oanh tạc phòng vé nội địa Nhật Bản và trở thành phần phim Conan vượt mốc doanh thu 10 tỉ yên nhanh nhất. Khán giả Nhật Bản đánh giá tác phẩm mang sức hút nguyên bản của loạt phim khi khai thác một vụ ám sát bí ẩn và ám ảnh và liên kết chặt chẽ với vụ án lớn ở phía sau.

    Phần phim không lạm dụng quá nhiều các yếu tố hành động, cháy nổ, trái lại tập trung nhiều vào phần suy luận khiến người hâm mộ hào hứng.

    Heiji đụng độ siêu trộm Kaito Kid

     Heiji đụng độ siêu trộm Kaito Kid

    Nhiều khán giả cho biết phải vài năm rồi, họ mới lại được thưởng thức một phim Conan mà yếu tố suy luận được chú trọng như vậy. Conan và Heiji đưa ra hàng loạt giả thuyết cho vụ án dựa trên những khía cạnh về lịch sử, văn học, nghệ thuật Nhật Bản, từ đó đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về bí ẩn đằng sau thanh kiếm cổ. Vụ án trong phim cũng đặc biệt có sức nặng, thử thách cả chàng thám tử nhí và khán giả trong việc tìm ra lời giải đúng nhất.

    Đứng sau Conan tại phòng vé Việt vẫn là Deadpool và Wolverine với doanh thu, suất chiếu và số vé bán ra chỉ bằng một nửa. Hạng 3 là một cái tên gây nhiều bất ngờ, đó là Đẹp trai thấy sai sai.

    Ban đầu, phim không nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Thế nhưng sau khi ra mắt vào ngày 9-8, phim đã nhiều lần bứt phá lên hạng 2, hạng 3 phòng vé các ngày trong tuần, vượt qua cả Deadpool và Wolverine.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-moc-doanh-thu-100-ty-ong-conan-movie-27-giu-vung-ngoi-vuong-phong-ve-a455758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan