+Aa-
    Zalo

    Review Conan Movie 27 Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô: Heiji thành công tỏ tình Kazuha?

    (ĐS&PL) - Nội dung của Movie 28 được hé lộ tại phần after-credit của Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô,  dự kiến sẽ xoay quanh bộ ba cảnh sát tỉnh Nagano.

    (Lưu ý: Bài viết có tiết lộ tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

    Bộ truyện Thám Tử Lừng Danh Conan của tác giả Aoyama Gosho ra mắt lần đầu tiên năm 1994. Tính đến nay đã 30 năm, Conan vẫn tiếp tục phát hành manga, ra mắt movie.

    Ước tính đã có 230 triệu bản truyện Conan được bán ra, doanh thu hơn 1 tỷ USD. Các sản phẩm phái sinh như loạt series dài tập, movie chiếu rạp, vật phẩm cũng mang đến khoản doanh thu khổng lồ khoảng 6 tỷ USD. Đó là số liệu tính đến năm 2020. Nếu tính đến thời điểm 2024 này thì con số còn “khủng” hơn rất nhiều.

    Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô đã được công chiếu tại Việt Nam.

    Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô đã được công chiếu tại Việt Nam. 

    Movie chiếu rạp phần mới nhất là Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô đã được chiếu tại quê nhà Nhật Bản vào ngày 12/04. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của phần phim mới nhất về Conan đã là hơn 15,3 tỷ yên (2,46 nghìn tỷ đồng).

    Mới đây, tại phòng vé Việt, suất chiếu sớm của Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô ngày 27 – 28/7 đã lập kỷ lục doanh thu chiếm top 1 phòng vé. Như vậy, cậu thám tử học sinh Conan đã đánh bại Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu để trở thành anime có doanh thu mở đầu cao nhất mọi thời đại ở Việt Nam.

    Giống với nhiều phần phim trước, Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô cũng có phần after-credit khiến khán giả tò mò.

    Đoạn after-credit đầu tiên dài khoảng 20 giây, là cuộc đối thoại ngắn giữa Hattori Heiji và Kazuha. Lúc này, Heiji hỏi Kazuha rằng cô nói gì đi chứ, sao cứ đứng "xịt keo" ở đó vậy. Kazuha gương mặt giàn giụa nước mắt, bảo lại rằng cô không nghe Heiji ban nãy nói gì, do tiếng nổ lớn quá. Vậy là một lần nữa, lời tỏ tình của Heiji thất bại. Thậm chí Ran đứng núp từ xa nghe lén cũng phải bất lực với cặp bạn thân của mình.

    Ngoài ra, trong khi credit đang chạy, khán giả có thể thấy Kaito Kid đã kịp thời nhắn tin cho Aoko trong khi đang bay trên trời.

    Đôi Heiji – Kazuha ở movie 27

    Đôi Heiji – Kazuha ở movie 27

    Đoạn after-credit thứ 2 của Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô dài 20 giây. Đoạn after-credit này lấy bối cảnh trong một khu rừng sâu. Khi này, trời đang phủ đầy bởi tuyết trắng xóa. Máy quay lia nhanh xuyên qua khu rừng và dần dần chậm lại.

    Lúc này, giọng nói của "Khổng Minh" Morofushi Takaaki cất lên, bảo rằng "Tôi sẽ nổi gió lên để cho tất cả mọi người cùng thấy".

    Sau đó, tiếng của một người khác cất lên "Hả?" khá hài hước, nhiều khả năng là Kogoro Mori. Takaaki lúc này nói tiếp "Đừng để bản thân bị cảm chứ!", và sau đó đoạn after-credit kết thúc.

    3 cảnh sát tỉnh Nagano, là Yamato Kansuke, Uehara Yui và Morofushi Takaaki.

    3 cảnh sát tỉnh Nagano, là Yamato Kansuke, Uehara Yui và Morofushi Takaaki. 

    Đoạn after-credit chỉ dài vỏn vẹn 20 giây nhưng khiến công chúng cực hào hứng. Có lẽ đây chính là đoạn phim nhá hàng cho Conan Movie 28 sẽ được ra mắt vào năm sau.

    Conan Movie 28 sẽ ra mắt theo lịch movie trước giờ của Conan, dự kiến vào tháng 4/2025 tại Nhật Bản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/review-conan-movie-27-ngoi-sao-5-canh-1-trieu-o-heiji-thanh-cong-to-tinh-kazuha-a452577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan