+Aa-
    Zalo

    Review Conan Movie 27 Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô: Xuất hiện bạn gái siêu trộm Kid

    (ĐS&PL) - Trong Conan 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô, nhà sản xuất "lôi kéo" thêm hai gương mặt thuộc Magic Kaito là Nakamori Aoko - crush của Kid và thanh tra Ginzo Nakamori.

    Theo trang Box Office Vietnam, bộ phim Conan 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô đã đạt doanh thu hơn 72 tỷ đồng, dẫn đầu phòng vé Việt hiện nay với gần 3.500 suất chiếu/ngày.

    Phim bắt đầu khởi chiếu chính thức ở Việt Nam từ ngày 2/8, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Điểm khác biệt lớn nhất của Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô là sự quy tụ hiếm hoi của các nhân vật hot nhất bộ truyện. Ngoài ra phim còn cài cắm nhiều tình tiết bất ngờ.

    Conan 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô chiếm ngôi vương phòng vé Việt.

    Conan 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô chiếm ngôi vương phòng vé Việt.

    Phần phim số 27 đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi có sự góp mặt của cô nàng Aoko. Trong vũ trụ Magic Kaito, Aoko là bạn thân và là crush của Kaito Kid, có mối quan hệ tương tự Shinichi và Ran trong vũ trụ Conan. Aoko đã có màn ra mắt lần đầu tiên trên màn ảnh rộng khi cô đến thăm bố của mình, thanh tra Nakamori sau khi ông bị thương nặng vì che chắn cho Takuzo Axoe.

    Ngoài ra trong đoạn credit hết phim, một tình tiết đã hé lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của Kaito Kid và Aoko. Khi đang bay trên trời, Kaito Kid đã tranh thủ gửi tin nhắn đến cho Aoko, với nội dung tóm tắt là hứa sẽ không để cô phải chờ đợi đến mất kiên nhẫn nữa.

    Review Conan Movie 27 Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô: Xuất hiện bạn gái siêu trộm Kid - 2

     

    Aoko chính là người thương của Kid.

     Aoko chính là người thương của Kid.

    Kid tên thật là Koruba Kaito. Siêu đạo chích này là tội phạm quốc tế với tội danh đánh cắp đá quý và kim cương, mang mã số 1412.

    Kid trở thành một tên đạo chích với mục đích duy nhất là tìm ra tổ chức đã ám hại cha mình. Manh mối duy nhất của Kid là viên đá quý Pandora, viên đá có 1-0-2 này sẽ chuyển sang màu đỏ và lộ ra thêm một viên đá khác bên trong khi được đặt dưới ánh trăng.

    Kid thừa hưởng năng khiếu ảo thuật cao siêu, kỹ năng leo trèo và nhào lộn, đặc biệt là thuật cải trang tài tình từ người cha ảo thuật gia tài ba của anh. Cộng với những công cụ đắc lực phục vụ mục đích đánh cắp của mình như: khẩu súng bắn ra những lá bài kim loại mỏng và sắc, áo choàng có thể tung thành cánh bay, quả bom khói hay hình nộm nổ tung…, Kid chưa bao giờ bị tóm.

    Trong khi truy tìm hành tung tổ chức bí mật, Kid đã nhiều lần giúp cảnh sát vạch trần kẻ xấu. Dù vậy, anh vẫn bị truy lùng ráo riết, đặc biệt là thanh tra Nakamori - cha của Aoko.

    Siêu trộm Kaito Kid

    Siêu trộm Kaito Kid

    Mỗi lần Kaito chêu trọc Aoko, một người bạn từ thởi ấu thơ, cô luôn đuổi theo để đánh lại với bất cứ cái gì cô vớ được như cái chổi, giẻ chùi sàn. Không biết từ khi nào, cô đã âm thầm thích Kaito, và nghĩ luôn nghĩ rằng anh là một người tốt.

    Cô ấy không biết rằng Kaito chính là "Kaito Kid" mà cô ghét, bởi vì Kid không chỉ ăn trộm đồ, mà còn khiến cha cô (thanh tra Nakamori) luôn luôn cố gắng truy bắt nên không có thời gian bên con gái mình.

    Trong Conan 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô, Kaito Kid, một kẻ chuyên đi săn lùng những viên ngọc quý lần này nhắm đến đao kiếm khiến ai nấy đều phải đặt nghi vấn. Những thanh kiếm mà Kid truy lùng liên quan đến Toshizo Hijikata, phó thủ lĩnh của Shinsengumi - đội quân samurai cuối cùng, sống ở thời Bakumatsu (cuối thời Edo, 1853 - 1867). Heiji Hattori và Conan đã đuổi theo và có một cuộc giằng co với Kid khi anh chàng thực hiện phi vụ, trước khi cả ba cùng bị cuốn vào một vụ án phức tạp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/review-conan-movie-27-ngoi-sao-5-canh-1-trieu-o-xuat-hien-ban-gai-sieu-trom-kid-a453987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan