+Aa-
    Zalo

    “Anh Trai Say Hi” khiến khán giả bức bối khi ưu tiên nhiều gương mặt kỳ cựu

    (ĐS&PL) - Việc nhiều nghệ sĩ nhẵn mặt với truyền hình lại chiếm sóng khá nhiều, còn một số nhân tố trẻ được camera lướt đi thoáng qua, khiến khán giả bức bối.

    Vừa qua, tập 1 của chương trình "Anh Trai Say Hi" đã mang đến cho khán giả màn "say hi" độc đáo từ 30 anh trai tràn đầy năng lượng. Với luật chơi bất ngờ và độc đáo, các anh trai đã trải qua những cảm xúc hoang mang, bối rối, tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

    Tập 1 của "Anh Trai Say Hi" đã mang đến nhiều sự thú vị.

    Tập 1 của "Anh Trai Say Hi" đã mang đến nhiều sự thú vị.

    Nổi bật nhất là phần ra mắt và giới thiệu của từng anh trai. Theo đó, Song Luân là người đầu tiên bước vào phòng chờ, tiếp theo là các nghệ sĩ khác, từ những gương mặt nổi tiếng như Anh Tú, Isaac, Đức Phúc, HIEUTHUHAI, đến những cái tên ít được biết đến hơn như Đỗ Phú Quí, Phạm Anh Duy, Dương Domic.

    Một số khán giả nhận xét rằng các nghệ sĩ đã quen mặt với truyền hình như Anh Tú, Isaac, và Song Luân chiếm sóng khá nhiều. Trong khi đó, một số nhân tố trẻ chỉ xuất hiện thoáng qua, khiến người xem chưa thể nhớ nổi tên.

    Sau phần giới thiệu, show chia dàn anh trai thành hai đội, mỗi đội 15 người gọi là Liên Quân 1 và Liên Quân 2. Hai bên có nhiệm vụ làm mới bài chủ đề để giành điểm thưởng. Ở lượt đấu thứ hai, 6 bài hát hoàn toàn mới được chia cho 6 nhóm, các nhóm được lập dựa vào việc lựa chọn bài hát từ người chơi.

    Cấc nhóm tung ra những màn biểu diễn mãn nhãn.

    Cấc nhóm tung ra những màn biểu diễn mãn nhãn.

    Liên Quân 1 gồm các thành viên: HIEUTHUHAI, Isaac, Đức Phúc, Công Dương, NEGAV, Gin Tuấn Kiệt, Quang Hùng MasterD, Vũ Thịnh, Quân A.P, Lou Hoàng, Ali Hoàng Dương, WEAN, Hải Đăng Doo, Nicky, Pháp Kiều. Trong khi đó, Liên Quân 2 gồm: Erik, Anh Tú, Phạm Anh Duy, Dương Domic, JSOL, Quang Trung, Phạm Đình Thái Ngân, Gemini Hùng Huỳnh, Hurrykng, Rhyder, Song Luân, Captain, Tage, và Đỗ Phú Quí.

    Lần này, Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình. Để "giữ lửa" và kết nối các "anh trai", MC Trấn Thành thường xuyên tạo không khí sôi nổi trong suốt quá trình ghi hình.

    Tuy nhiên, việc Trấn Thành tung hứng, giúp các thành viên hội Cờ Cá Ngựa nổi bật hơn nhận được nhiều ý kiến bàn luận. Nhiều khán giả cho rằng vì đã quen biết từ trước và khá thân thiết, sự tương tác của Trấn Thành với Quang Trung và Ali Hoàng Dương được nhận xét là thoải mái, lầy lội và tự nhiên hơn. Đa số cho rằng nam MC đình đám không thiên vị mối quan hệ riêng, mà sự tương tác với Ali Hoàng Dương và Quang Trung đơn giản là hài hước và tự nhiên hơn mà thôi.

    Anh Tú Atus chiếm spotlight tập 1 nhờ sự duyên dáng, hài hước.

    Anh Tú Atus chiếm spotlight tập 1 nhờ sự duyên dáng, hài hước.

    Trong tập đầu tiên, Liên Quân 1 bốc thăm trình diễn trước. Dựa trên bài hát chủ đề được sáng tác bởi Giám đốc âm nhạc JustaTee, các anh trai HIEUTHUHAI, NEGAV, Hải Đăng Doo, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều, WEAN đã cùng sáng tác nên bài I.C.O.N với producer Darrys và biên đạo múa Lan Nhi. Tiết mục I.C.O.N của Liên Quân 1 nhận được 267 điểm từ khán giả.

    Liên Quân 2 trình diễn bài "Bảnh" với sự tham gia của 15 anh trai, nhận về 281 điểm từ khán giả và giành chiến thắng trước Liên Quân 1. Với chiến thắng này, mỗi thành viên của Liên Quân 2 được cộng 15 điểm cá nhân.

    Diễn biến tập 1 khép lại sau màn đối đầu của hai liên quân. Với điểm số giành được, các thành viên có lợi thế trước khi bước vào lượt 2 - Đấu nhóm, được phát sóng vào tuần sau.

    Dù còn nhiều điểm mới mẻ và tranh cãi, không thể phủ nhận "Anh Trai Say Hi" đã có màn ra mắt đầu tư tâm huyết, với cách dàn dựng và biên tập chỉn chu. Đây là lời tuyên chiến đầy máu lửa với chương trình đối thủ sắp lên sóng vào cuối tháng. Với nguồn năng lượng trẻ trung và hiện đại, "Anh Trai Say Hi" hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-trai-say-hi-khien-khan-gia-buc-boi-khi-uu-tien-nhieu-guong-mat-ky-cuu-a435990.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nga giành lợi thế quân sự tại Kharkov

    Nga giành lợi thế quân sự tại Kharkov

    Một vị tướng cấp cao của Nga thông tin rằng quân đội nước này tiếp tục thành công trong việc giành quyền kiểm soát một số khu vực lãnh thổ mới ở vùng Kharkov.