+Aa-
    Zalo

    Yêu nhau 4 năm, ngày lấy về chồng không chịu ngồi ăn cơm với vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 4 năm yêu nhau, ngày cưới anh về chị vui lắm. Thế nhưng từ hôm cưới cho đến sau đó, anh chẳng bao giờ chịu ngồi ăn cơm với chị.

    4 năm yêu nhau, ngày cưới anh về chị vui lắm. Thế nhưng từ hôm cưới cho đến sau đó, anh chẳng bao giờ chịu ngồi ăn cơm với chị.

    Anh là mối tình thứ 3 của chị và cũng là người chị yêu thương nhất. Anh quan tâm và chăm sóc chị rất chu đáo, 4 năm yêu nhau ai nhìn vào cũng bảo chị tốt phúc khi có anh là bạn trai. Cả hai đã lên kế hoạch kết hôn trong tương lai. Thế nhưng gần đến ngày vui thì anh bất ngờ đòi ly hôn.

    Hôm ấy, chị đã rất sốc và chị muốn biết lý do, anh chỉ bảo là hết yêu chị, vậy thôi. Thế nhưng trước nay chị luôn là cô gái cứng rắn, chị sẽ không tin vào lí do anh đưa ra. Chị không đồng ý chia tay còn anh vẫn nhất quyết.

    Ngày ấy, quá đau khổ chị đã nghĩ đến cái chết nhưng may mắn được bố mẹ phát hiện ra. Hôm ấy, nghe tin anh đã lao nhanh đến bệnh viện, bố mẹ chị không tiếc lời trách mắng nhưng anh im lặng không nói một câu nào ngoài hai từ xin lỗi. Cuối cùng anh cũng đồng ý kết hôn với chị.

    Ngày cưới chị vui cười hạnh phúc, còn anh chỉ cười nhẹ, gương mặt phất phơ nét buồn. Lấy anh về chị vui lắm, hằng ngày chăm sóc anh nhưng anh có vẻ lãng tránh chị, đến bữa ăn chỉ có hai vợ chồng nhưng anh luôn lấy cớ để không ăn. Khi thì anh bảo đói, khi thì anh bảo bận, chị không hiểu tại sao. Đôi lúc chị nghĩ hay anh đã hết yêu chị, anh lấy chị chỉ vì bị ép thôi sao.

    Những ngày sau ấy, anh luôn như vậy, chưa bao giờ anh đồng ý ngồi ăn cơm cùng chị. Chuyện vợ chồng anh cũng lãng tránh không đòi hỏi. Chị khóc một mình và buồn vì anh nhưng vẫn cố tìm hiểu xem liệu chuyện gì đang diễn ra.

    Hôm ấy chị về nhà đột xuất giữa giờ trưa để lấy tập tài liệu. Vừa đến cổng chị đã thấy xe anh, chị rón rén nhẹ nhàng đi vào xem anh ăn cơm chưa. Thế nhưng giây phút thấy anh chị đã lặng người. Anh ho gập người bên mâm cơm. Chạy xô cửa chạy vào thì bị anh đẩy ra xa. Anh bảo chị tránh xa người anh ra khỏi nguy hiểm.

    Ảnh minh họa

    Khuôn mặt buồn, trước sự ngang bướng muốn biết của chị anh mới bảo anh bị bệnh lao phổi, bác sĩ cho biết đây là bệnh lây theo đường hô hấp nên anh không muốn đến gần chị.

    Hóa ra là vậy, anh làm tất cả đều vì chị. Giây phút ấy chứng kiến anh ho ra máu, lòng chị đau như cắt. Tại sao anh không để chị cùng anh chiến đấu với bệnh tật, tại sao chứ. Chị ôm anh và nhất quyết sẽ cùng anh chống lại căn bệnh ấy. Anh đã vì chị quá nhiều rồi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nhau-4-nam-ngay-lay-ve-chong-khong-chiu-ngoi-an-com-voi-vo-a200809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan