+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ hiệu trưởng trường cấp 2 bị "tố" ép vợ người khác quan hệ bất chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một giáo viên trường THCS ở huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tố cáo hiệu trưởng nhà trường ép buộc vợ anh này quan hệ bất chính.

    Một giáo viên trường THCS ở huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tố cáo hiệu trưởng nhà trường ép buộc vợ anh này quan hệ bất chính.

    Hiệu trưởng trường cấp 2 bị "tố" ép vợ người khác quan hệ bất chính - Hình minh họa

    Theo thông tin trên VietNamNet, Anh L. (SN 1988), giáo viên Mỹ thuật Trường THCS C.T. (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) gửi đơn tố cáo ông N.Đ.A., Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường về việc ông này ép buộc vợ anh L. quan hệ bất chính.

    Theo anh L., vợ anh là chị Mai (tên đã thay đổi, SN 1989) là giáo viên hợp đồng Trường THCS C.T. Từ năm 2018, gia đình anh L. chuyển về sống ở khu tập thể dành cho cán bộ, giáo viên của trường.

    “Từ lúc này, ông A. luôn để ý tìm cách tán tỉnh, dụ dỗ vợ tôi. Phòng hiệu trưởng gần khu tập thể. Hai năm qua, ông A. ít về nhà hoặc về muộn và thường xuyên đến chỗ nhà tôi ở (cả ban ngày lẫn ban đêm) lúc tôi vắng nhà”, VietNamNet dẫn lời anh L. kể lại.

    Sự việc gây xôn xao dư luận, vì áp lực nên cô Mai đang là giáo viên hợp đồng ở trường phải nghỉ việc, ở nhà chăm con.

    Anh L. nhiều lần gặp, nói chuyện, yêu cầu ông A. chấm dứt mối quan hệ với vợ mình nhưng ông A. không thực hiện.

    “Khoảng 20h30 ngày 14/3, khi biết tôi không có ở nhà, ông A. nhắn tin, gọi điện bảo vợ tôi mở cửa sau của phòng tập thể để dọn dẹp vệ sinh. Tôi đột ngột quay trở về bắt quả tang 2 người không mặc quần ở phòng vệ sinh.

    Ông A. ôm quần áo bỏ chạy thì tôi bắt lại. Ông A. luôn miệng nói 'Xin lỗi! Anh sai rồi! Ngàn lần xin lỗi em!'", anh L. kể lại.

    Vợ anh L. cho biết bị hiệu trưởng ép quan hệ, nếu không đồng ý sẽ bị trù dập, gây áp lực chuyển chồng mình đi trường khác.

    Hiện tại, chị Mai cũng đã gửi đơn tố cáo ông A. hiếp dâm, ép buộc chị quan hệ đến Công an huyện Vĩnh Linh và các cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM dẫn lời ông Lê Thanh Hải, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Linh cho biết: “Nhận được đơn thư của thầy L., Phòng chuyển đến UBND huyện và huyện chỉ đạo Phòng phối hợp cùng Đảng ủy thị trấn Cửa Tùng xác minh, xử lý. Quan điểm của Phòng là sau khi kiểm tra phát hiện có sai phạm thì xử lý, kỷ luật nghiêm”.

    Báo Công an TP HCM cũng dẫn lời ông Nguyễn Quang Hưng, Bí thư Đảng ủy thị trấn Cửa Tùng xác nhận: “Đảng ủy thị trấn đã thành lập tổ công tác để xác minh đơn thư, nhiều lần làm việc với những người liên quan, bước đầu cô Mai thừa nhận có quan hệ với thầy A. nhiều lần và lý do cô Mai nói là nếu không sẽ bị thầy A. ép chồng nghỉ việc hoặc luân chuyển đi nơi khác.

    Ngày 29/7, qua làm việc với tổ công tác thì thầy A. bác bỏ sự việc. Hiện Đảng ủy thị trấn tiếp tục xác minh, nếu cần thiết thì nhờ ngành Công an xác minh, điều tra để có hướng xử lý”.

    Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, vợ chồng anh L. có hoàn cảnh khó khăn. Anh L. ngoài dạy học còn đi làm thêm, chị Mai ở sau khi nghỉ việc (hợp đồng ở trường) thì ở nhà bán hàng qua mạng. 2 vợ chồng nuôi 2 con nhỏ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-hieu-truong-truong-cap-2-bi-to-ep-vo-nguoi-khac-quan-he-bat-chinh-a333178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan