+Aa-
    Zalo

    Quan hệ bất chính với nữ Chủ tịch hội nông dân, Chủ tịch xã bị khai trừ Đảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương kết luận, nội dung tố cáo Chủ tịch UBND xã Thanh Chi và Chủ tịch hội nông dân quan hệ bất chính là có thật.

    Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương kết luận, nội dung tố cáo Chủ tịch UBND xã Thanh Chi và Chủ tịch hội nông dân quan hệ bất chính là có thật.  

    UBND xã Thanh Chi, nơi hai cán bộ công tác. (Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật)

    Chiều 24/7, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đã họp và ra kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông N.D.M. (52 tuổi) Chủ tịch xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương và bà T.T.T. (30 tuổi), Chủ tịch Hội nông dân xã này.

    Ngoài ra Hội đồng kỷ luật UBND huyện đang làm thủ tục trình Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cách chức Chủ tịch xã đối với ông M.. Ban chấp hành Hội nông dân huyện cũng đang làm quy trình cách chức bà T..

    Lý do là hai người này đã vi phạm phẩm chất đạo đức lối sống, thiếu gương mẫu, gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng.

    Được biết, ngày 20/7, Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương nhận được đơn nặc danh tố cáo ông M. quan hệ bất chính với bà T.. Đơn nặc danh được gửi kèm USB chứa clip ghi cảnh hai người quan hệ tình dục trong phòng.

    Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương vào cuộc, kết luận nội dung đơn tố cáo trên là có thật.

    Được biết, ông M. năm nay 52 tuổi, bà T. 30 tuổi, cả hai người đều đã có gia đình riêng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-bat-chinh-voi-nu-chu-tich-hoi-nong-dan-chu-tich-xa-bi-khai-tru-dang-a332113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan