+Aa-
    Zalo

    1 bác sĩ ở Tiền Giang bị "tố" quan hệ bất chính với vợ người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bác sĩ làm việc tại bệnh viện Đa khoa Tiền Giang vừa bị tố vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi ăn ở, quan hệ bất chính với một người phụ nữ có chồng.

    Một bác sĩ làm việc tại bệnh viện Đa khoa Tiền Giang vừa bị tố vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi ăn ở, quan hệ bất chính với một người phụ nữ có chồng.

    Ngày 21/7, anh T.V.M (ngụ huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), cho biết TAND huyện đã thụ lý đơn xin ly hôn của anh cùng vợ là bà T.B (hiện đang làm việc ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang).

    Lý do anh M. ly hôn là do phát hiện bà B. cùng bác sĩ T. (làm cùng khoa với bà B. tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang) có nhiều tin nhắn yêu đương ngọt ngào và bà B. cũng thừa nhận với anh M. là có quan hệ bất chính với bác sĩ T.

    Tin nhắn được cho là của bác sĩ T.. Ảnh: Người lao động

    Anh M. sau đó có đơn gửi bệnh viện Đa khoa Tiền Giang "tố" bác sĩ T. vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi ăn ở, quan hệ như vợ chồng với vợ anh 3 lần, dẫn đến việc ly hôn.

    "Tôi cũng gửi các chứng cứ kèm theo gồm ghi âm cuộc gọi, hình ảnh, tin nhắn giữa ông T. và vợ tôi", anh M. cho biết.

    Theo anh M, vào tháng 4 vừa qua, sau khi có người báo vợ anh và bác sĩ T. có quan hệ bất chính, anh đã bí mật theo dõi và phát hiện trong điện thoại của vợ mình có nhiều tin nhắn yêu đương. Đặc biệt, anh M. còn ghi âm được cuộc gọi giữa vợ ông bà bác sĩ T.

    "Vợ tôi nói với ông T. là "em nghĩ vợ anh biết rồi và cho người điều tra. Em rất sợ, rất sợ cảnh đánh ghen. Vợ anh đánh ghen em và chồng em đánh ghen anh. Em nghĩ mình quá sai trong việc này rồi…". Ông T. nói "anh biết sai nhưng vấn đề là anh thương thật lòng chứ không đùa giỡn…nếu không còn thương thì ly dị đi… anh giải quyết chuyện anh….", anh M. cho hay.

    Cũng theo anh M., sau khi anh gửi đơn tố cáo đến bệnh viện Đa khoa Tiền Giang thì vợ ông T. có nhắn tin mong muốn, van xin tha thứ cho ông T.  Tuy nhiên, anh M. nghĩ đã quyết định ly dị nên bỏ thì ông T. làm đơn tường trình gửi đến nơi tôi làm việc, cho rằng tôi đến bệnh viện đánh ông T. Vì vậy tôi, sẽ tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan chức năng của tỉnh.

    Xác nhận với báo chí, một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cho biết đã nhận được đơn của anh M. Tuy nhiên, bà B. và bác sĩ T. không thừa nhận.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1-bac-si-o-tien-giang-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-vo-nguoi-khac-a331660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan