+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ giáo viên bị "tố" đánh tím lưng học sinh lớp 1: Hiệu trưởng tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ giáo viên bị "tố" đánh tím lưng học sinh lớp 1, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình cho biết, đây không phải lần đầu cô T. đánh học sinh.

    Sáng 17/10, bà Võ Đào Hoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình (phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, tại trường có xảy ra sự việc nữ giáo viên đánh học sinh lớp 1. 

    Hiện hồ sơ vụ việc đã chuyển sang cơ quan công an giải quyết theo quy định.

    Theo báo Giao thông, bà Võ Đào Hoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình cho biết, nhà trường đã thống nhất tạm dừng việc giảng dạy với cô giáo V.T.T (nữ giáo viên bị "tố" đánh tím lưng học sinh lớp 1) để thực hiện kiểm điểm và chuyển cô sang làm công tác khác tại trường cho đến khi có thông báo mới.

    Bà Hoa cũng cho biết, đây không phải lần đầu tiên cô giáo V.T.T đánh học sinh. Trong năm học 2023 - 2024, cô T cũng đã có hành vi đánh một học sinh lớp 1. Nhưng lần đó cô T chỉ bị nhắc nhở, rút kinh nghiệm và 100 phụ huynh lớp ký đơn xác nhận để cô T tiếp tục dạy học, có cơ hội sửa sai.

    Khi được hỏi về việc cô T có bị ảnh hưởng tâm lý hay không thì bà Hoa cho biết: Chúng tôi đã đề nghị cô T nên đi kiểm tra lại sức khỏe.

    Vết bầm tím trên lưng học sinh lớp 1 nghi do bị cô giáo đánh. Ảnh: Dân Trí

    Vết bầm tím trên lưng học sinh lớp 1 nghi do bị cô giáo đánh. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, Trường Tiểu học Ba Đình đã có báo cáo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn với nội dung: sáng 11/10, nhà trường tiếp phụ huynh T.Đ.H. trú tại khu phố 4, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn - là bố của T.P.N., học sinh lớp 1B - cung cấp thông tin về vụ việc cô V.T.T. - giáo viên chủ nhiệm lớp 1B của nhà trường - bạo hành T.P.N. để lại vết xước, vết bầm tím trên lưng học sinh này.

    Cô T. cho biết, do em T.P.N. đem đồ chơi đến trường chơi trong giờ học toán. Cô giáo không kiềm chế được nên đã dùng tay xoắn tai và dùng tay vỗ vào lưng, đầu của N..

    Tối 11/10, hiệu trưởng cùng cô giáo T. đã đến nhà xin lỗi học sinh và phụ huynh học sinh.

    Ngày 12/10, nhà trường tạm ngừng giảng dạy đối với cô giáo T., thay giáo viên chủ nhiệm mới và trực bán trú lớp 1B.

    Cô giáo T. đã kiểm điểm nghiêm túc, nhận thức được hành vi của mình là vi phạm đạo đức nhà giáo, xin chịu mọi hình thức kỷ luật của cấp trên và chịu trách nhiệm với gia đình học sinh.

    Ngày 14/10, nhà trường đã cho học sinh N. chuyển lớp theo nguyện vọng của phụ huynh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-giao-vien-bi-to-anh-tim-lung-hoc-sinh-lop-1-hieu-truong-tiet-lo-bat-ngo-a474065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan