+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi tử vong sau khi từ trường về nhà: Tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Khi cơ quan công an làm việc với phía gia đình bé 3 tuổi tử vong sau khi từ trường về nhà được biết, trong lúc đón cháu về, người chị gái lái xe chở cháu bị té ngã.

    Vụ việc bé 3 tuổi tử vong sau khi từ trường về nhà ở Khánh Hòa những ngày gần đây đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

    Báo VietNamnet đưa tin, theo phản ánh của phụ huynh đến lãnh đạo TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, bé học tại một trường mầm non tư thục ở phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh.

    Chiều 24/7, gia đình đón bé ở trường về nhà. Đến tối cùng ngày, bé bị nôn ói, lờ đờ nên gia đình đưa vào Bệnh viện Cam Ranh cấp cứu. Sau đó, bé được chỉ định chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa điều trị.

    Tới trưa 25/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp tục chuyển bệnh nhi vào TP.HCM trong tình trạng nguy kịch.

    Bé 3 tuổi thời điểm nhập viện. Ảnh: Tuổi trẻ Online

    Bé 3 tuổi thời điểm nhập viện. Ảnh: Tuổi trẻ Online

    Gia đình sau đó thông tin về tình hình sức khỏe cũng như việc con trai bị nhập viện cho nhà trường cùng cơ quan chức năng tại địa phương. Đồng thời đề nghị làm rõ nguyên nhân, xác định trẻ có bị tai nạn khi học ở trường hay giáo viên tác động gì hay không.

    Báo Dân Việt đưa tin, nạn nhân được xác định là bé trai Đ.M.H. Ngày 26/7, anh Đ.V.M (36 tuổi, trú phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) là cha ruột của bé Đ.M.H xác nhận bé đã tử vong vào 3h ngày 26/7.

    Đại diện lãnh đạo UBND TP.Cam Ranh đã tiếp cận gia đình, cử người xuống nhà thăm hỏi động viên gia đình, đồng thời các lực lượng chức năng vào cuộc điều tra.

    Liên quan đến sự việc, báo Tuổi trẻ Online dẫn lời ông Phan Chí Thanh, Chủ tịch UBND phường Ba Ngòi cho hay đã nắm được vụ việc và cho biết, cơ quan chức năng sau khi làm việc với ban giám hiệu nhà trường đã trích xuất camera giám sát ngày 24/7, nhưng không nhận thấy cháu bé bị ngã hoặc giáo viên có tác động đến cháu.

    Bên cạnh đó, lãnh đạo trường thông tin, khi bé trai được người thân đón về vẫn hoạt động bình thường.

    Tuy nhiên khi cơ quan công an làm việc với phía gia đình được biết trong lúc đón cháu về, người chị gái lái xe chở cháu bị té ngã. Cơ quan chức năng đang nghi vấn sự cố trong lúc xảy ra tai nạn này.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-3-tuoi-tu-vong-sau-khi-tu-truong-ve-nha-tinh-tiet-bat-ngo-a449717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan