+Aa-
    Zalo

    Xác minh bé trai 3 tuổi nguy kịch sau khi ở trường về: Camera ghi lại điều gì?

    (ĐS&PL) - Nhà trường cho biết, đã kiểm tra camera giám sát nhưng không nhận thấy dấu hiệu bé trai 3 tuổi bị té ngã hoặc giáo viên có hành động vật lí đến cháu.

    Chiều 25/7, báo VietNamnet dẫn lời lãnh đạo TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết địa phương đang kiểm tra, xác minh thông tin một bé trai 3 tuổi phải nhập viện sau vài giờ được phụ huynh đón từ trường về nhà.

    Theo lời của phụ huynh, bé học tại một trường mầm non tư thục ở phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh. Chiều 24/7, gia đình đón bé ở trường về nhà. Đến tối cùng ngày, bé bị nôn ói, lờ đờ nên gia đình đưa vào Bệnh viện Cam Ranh cấp cứu. Sau đó, bé được chỉ định chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa điều trị.

    Tới trưa 25/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp tục chuyển bệnh nhi vào TP.HCM trong tình trạng nguy kịch.

    Bé trai 3 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VietNamnet

    Bé trai 3 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VietNamnet 

    Gia đình sau đó thông tin về tình hình sức khỏe cũng như việc con trai bị nhập viện cho nhà trường cùng cơ quan chức năng tại địa phương. Đồng thời đề nghị làm rõ nguyên nhân, xác định trẻ có bị tai nạn khi học ở trường hay giáo viên tác động gì hay không.

    Liên quan đến sự việc, báo Người lao động cho hay, bé trai 3 tuổi trên được xác định là Đ.M.H..

    Nhà trường cho biết sau khi nhận được thông tin đã tiền hành họp khẩn các giáo viên để xác minh. Nhà trường đã kiểm tra camera giám sát ngày 24/7 nhưng không nhận thấy cháu H. bị té ngã hoặc giáo viên có hành động vật lý đến cháu.

    Khi đón cháu H. thì cháu vẫn vui vẻ, hoạt động bình thường. Nhà trường không rõ là tình trạng sức khỏe của cháu H. xuất phát khi ở trường hay ở nhà.

    Lãnh đạo UBND TP.Cam Ranh cho biết đang chỉ đạo kiểm tra, xác minh thông tin trên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-minh-be-trai-3-tuoi-nguy-kich-sau-khi-o-truong-ve-camera-ghi-lai-ieu-gi-a449300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan