+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi tử vong sau khi ở trường về: Nghẹn lòng tâm sự của người cha

    (ĐS&PL) - Người cha cho biết, bé 3 tuổi tử vong sau khi ở trường về là con út trong gia đình. Giờ cháu mất, gia đình rất đau xót và đã đưa thi thể cháu về thị xã Ninh Hòa.

    Liên quan đến vụ bé 3 tuổi tử vong sau khi ở trường về, ngày 26/7, báo Dân Việt dẫn lời anh Đ.V.M (36 tuổi, trú phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) là cha ruột của bé trai Đ.M.H cho biết, con anh từ bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh, rồi bệnh viện tỉnh Khánh Hòa và chuyển lên tuyến TP.HCM để điều trị.

    Tuy nhiên, phía bệnh viện thông tin cháu bị rất nặng nên gia đình đưa về, trên đường về khoảng 3h ngày 26/7 cháu đã tử vong.

    Gia đình lo hậu sự cho bé 3 tuổi tử vong sau khi ở trường về. Ảnh: Dân Việt

    Gia đình lo hậu sự cho bé 3 tuổi tử vong sau khi ở trường về. Ảnh: Dân Việt

    Theo chia sẻ của người cha, gia đình có 3 người con, bé Đ.M.H là con út trong gia đình. Cuộc sống của gia đình rất khó khăn phải vào TP.Cam Ranh để thuê nhà ở kiếm việc mưu sinh. Giờ con mất, gia đình rất đau xót và đã đưa thi thể cháu về thị xã Ninh Hòa. 

    "Con tôi ở trường học và về nhà vẫn bình thường, khi hỏi người thân trong gia đình thì được biết rõ con bị té ngã trong quá trình đi chơi ở công viên. Gia đình tôi tưởng nhẹ nên mua thuốc về cho uống, tuy nhiên sau đó cháu xuất hiện tình trạng nôn ói, lơ mơ, co giật nên gia đình đưa gấp vào bệnh viện", báo Dân Việt dẫn lời anh M. nói.

    Trước đó, báo VietNamnet dẫn lời lãnh đạo TP.Cam Ranh cho biết, địa phương đang kiểm tra xác minh thông tin sự việc.

    Theo lời của người nhà, bé học tại một trường mầm non tư thục ở phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh. Chiều 24/7, gia đình đón bé ở trường về nhà. Đến tối cùng ngày, bé bị nôn ói, lờ đờ nên gia đình đưa vào Bệnh viện Cam Ranh cấp cứu. Sau đó, bé được chỉ định chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa điều trị.

    Đến trưa 25/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp tục chuyển bệnh nhi vào TP.HCM trong tình trạng nguy kịch.

    Gia đình sau đó thông tin về tình hình sức khỏe cũng như việc con trai bị nhập viện cho nhà trường cùng cơ quan chức năng tại địa phương. Đồng thời đề nghị làm rõ nguyên nhân, xác định trẻ có bị tai nạn khi học ở trường hay giáo viên tác động gì hay không.

    Bé 3 tuổi thời điểm được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi trẻ Online

    Bé 3 tuổi thời điểm được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi trẻ Online 

    Về phía nhà trường - nơi bé 3 tuổi tử vong sau khi ở trường về theo học, trường này cho biết đã tổ chức họp khẩn với giáo viên, xác minh theo đề nghị của phụ huynh, đồng thời làm việc với các đơn vị liên quan.

    Bên cạnh đó, nhà trường đã kiểm tra camera giám sát ngày 24/7, nhưng không nhận thấy cháu bé bị ngã hoặc giáo viên có tác động đến trẻ. Ngoài ra, lãnh đạo trường thông tin, khi bé trai được gia đình đón về vẫn hoạt động bình thường, vui vẻ.

    Trong khi đó, báo Tuổi trẻ Online dẫn lời ông Phan Chí Thanh, Chủ tịch UBND phường Ba Ngòi cho hay đã nắm được vụ việc và cho biết, khi cơ quan công an làm việc với phía gia đình nạn nhân được biết trong lúc đón cháu về, người chị gái lái xe chở cháu bị té ngã.

    Cơ quan chức năng đang nghi vấn sự cố trong lúc xảy ra tai nạn này. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-3-tuoi-tu-vong-sau-khi-o-truong-ve-nghen-long-tam-su-cua-nguoi-cha-a449557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan