+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 ở Khánh Hòa bị lột quần áo: Công an vào cuộc làm rõ

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh lớp 7 ở thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) bị đánh tới tấp vào vùng đầu, người. Nhóm nữ sinh đánh người còn có hành động lột đồ nạn nhân.

    Ngày 22/5, ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cho biết trên Dân trí, đã đề nghị Công an thị xã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh học lớp 7, ở Trường THCS Quang Trung bị 4 bạn cùng giới đánh đập. Phía Công an thị xã Ninh Hòa đã vào cuộc xác minh thông tin.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh tới tấp vào vùng đầu, người. Nhóm nữ sinh này còn có hành động lột đồ nạn nhân dù nạn nhân liên tục van xin nhưng nhóm nữ sinh vẫn không buông tha.

    Toàn bộ quá trình hành hung được quay lại bằng điện thoại sau đó tung lên mạng xã hội.

    Nữ sinh bị đánh trong clip lan truyền được xác định là em L.T.H.C đang học sinh lớp 7 trường THCS Quang Trung ở xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa. Em C bị đánh vào ngày 17/5.

    Hình ảnh nữ sinh bị lột đồ, đánh đập nhiều lần. (Ảnh: Dân trí)

    Hình ảnh nữ sinh bị lột đồ, đánh đập nhiều lần. (Ảnh: Dân trí)

    Mẹ nữ sinh C cho biết trên Pháp luật TP.HCM, con bà bị nhóm nữ sinh học cùng trường và hai nữ sinh lớp 9 (đã nghỉ học) đánh đập. Em C sau khi bị đánh phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng sợ hãi.

    Cũng theo vị phụ huynh, sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh của một nữ sinh trong nhóm hành hung con bà đã đến nhà xin lỗi. Nhà trường cũng đã mời những người liên quan đến làm việc.

    Tại buổi làm việc với các bên, hiệu trưởng nhà trường đã phân tích cho phụ huynh và học sinh thấy được hành vi của các em là không đúng với nội quy nhà trường.

    Việc đánh nhau, quay clip là không đúng với quy định nhà trường và lứa tuổi học sinh. Đồng thời, hội đồng thi đua trường sẽ xem xét mức độ vi phạm và xếp hạnh kiểm theo quy định.

    Trong quá trình làm việc, các học sinh đã thừa nhận hành vi của mình và hứa sẽ không tái phạm. Tất cả học sinh liên quan đều xin lỗi thầy cô và phụ huynh về hành động của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-lop-7-o-khanh-hoa-bi-lot-quan-ao-cong-an-vao-cuoc-lam-ro-a425906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan